Trung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệpTrung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệp
  • Đào tạo

    Đào tạo Public

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý – nhân viên
    • Chiến lược – lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
  • Tư vấn
  • Lịch khai giảng
  • Giảng viên
  • Hội thảo
  • Kiến thức
  • Đã triển khai
    • Tổng kết khóa học
    • Tổng kết hội thảo
    • Tư vấn – Inhouse
  • Liên hệ
    • Đào tạo

      Đào tạo Public

      • Huấn luyện giám đốc
      • Huấn luyện quản lý – nhân viên
      • Chiến lược – lương thưởng
      • Huấn luyện kỹ năng
    • Tư vấn
    • Lịch khai giảng
    • Giảng viên
    • Hội thảo
    • Kiến thức
    • Đã triển khai
      • Tổng kết khóa học
      • Tổng kết hội thảo
      • Tư vấn – Inhouse
    • Liên hệ

    Chiến lược - lương thưởng

    • Trang chủ
    • Toàn bộ khóa học
    • Chiến lược - lương thưởng
    • Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

    Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

    Chiến lược - lương thưởng
    5.000.000₫
    QUAN HE CONG CHUNG-01
    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên

    GIỚI THIỆU:

    Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện là ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nước ta hiện nay có khoảng 7.000 công ty quảng cáo, nhân lực đáp ứng nhu cầu cho ngành này ít nhất là 70.000 lao động. Tuy nhiên, có một thực tế là khi nhu cầu ngày một gia tăng thì hầu hết các công ty đều đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu với chất lượng cao và đã qua đào tạo. 

    Với mong muốn các nhân viên truyền thông tại doanh nghiệp được tiếp cận các phương thức truyền thông hiện đại thời kỳ 4.0, giúp họ nâng cao nghiệp vụ về quan hệ công chúng , tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đã thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo:

    QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP.


    MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

    • Hiểu vai trò của một chuyên gia PR và tổ chức sự kiện
    • Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp và cách khắc phục
    • nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện và học hỏi những xu hướng thiết kế mới nhất.
    • Xây dựng kế hoạch truyền thông, quản trị nội dung website
    • Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành PR và sự kiện
    • Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.

    ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

    • Những người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện muốn nâng cao kỹ năng làm việc;
    • Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn có một cái nhìn bao quát về thực trạng và giải pháp sáng tạo thông điệp truyền thông cho thương hiệu của mình;
    • Các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với ngành truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DỰ KIẾN CỦA KHÓA HỌC

    • TS Nguyễn Hồng Quân – Chuyên gia tư vấn quản trị và kỹ năng doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương
    • TS Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương – Chuyên gia tư vấn, đào tạo về Marketing, Hành vi khách hàng,… của Bộ Công thương, Viettel,…
    • ThS Hoàng Anh Duy – Chuyên gia lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp – Giảng viên trường Đại học Ngoại thương (MC Đài truyền hình Việt Nam)
    • Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Chuyên gia truyền thông sự kiện (người chắp bút sách của TS Lê Thẩm Dương)
    • Nhà báo Lê Thanh Hà – Chuyên gia truyền thông nội bộ – Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên

    Khách mời chia sẻ dự kiến:

    • CEO Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim
    • Bà Nguyễn Quỳnh Hương – Trưởng phòng truyền thông – Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông

    Thông tin khóa học

    • Bài giảng 0
    • Kiểm tra 0
    • Thời lượng 18 hours
    • Mức kỹ năng All levels
    • Ngôn ngữ English
    • Số học viên 0
    • Chứng chỉ No
    • Bài tập Yes
    Buổi Module Nội dung chi tiết
    1+2 Quan hệ công chúng đa nền tảng
    • Tổng quan về quan hệ công chúng
    • Hoạt động tuyên truyền đa kênh
    • Thiết lập quan hệ với giới truyền thông (tổ chức họp báo)
    • Cách xử lý khủng hoảng truyền thông; 
    • Kiểm soát và định hướng dư luận truyền thông về trách nhiệm XH và hoạt động từ thiện, 
    • Quy trình thực hiện hoạt động công chúng
    • Các bước tổ chức hoạt động quan hệ công chúng:
    • Xác định mục tiêu,
    •  Phân loại các nhóm công chúng, 
    • Hình thành thông điệp, 
    • Phương tiện truyền tải thông điệp

    Thực hành: Chuẩn bị cho 1 buổi họp báo

    3+4 Tổ chức sự kiện truyền thông
    • Thiêt lập mục tiêu và ngân sách
    • Lên ý tưởng truyền thông
    • Thiết kế kịch bản
    • Lên kế hoạch triển khai sự kiện
    • Quản lý và kiểm soát chất lượng dịch vụ truyền thông
    • Đánh giá hiệu quả sự kiện truyền thông
    • Nguyên tắc và phương pháp truyền thông
    • Tổ chức và và kiểm soát sự kiện

    Thực hành: Phác thảo 1 kế hoạch tổ chức sự kiện

    5+6 Tiếp thị nội dung và Quản trị nội dung website
    • Định nghĩa tiếp thị nội dung
    • Các phương thức tiếp thị nội dung
    • Thiết kế quản trị nội dung website
    • Lập kế hoạch nội dung website
    • Xác định khách hàng mục tiêu
    • Phân tích sản phẩm, dịch vụ
    • Định vị sản phẩm
    • Lên ý tưởng content marketing
    • Tối ưu hóa website
    • Quảng bá website

    Thực hành: Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung website

    THỜI LƯỢNG KHAI GIẢNG THỨ THỜI GIAN
    6 buổi

    (3h/buổi)

    Thứ 7 – CN Sáng: 8h30 – 11h30

    Chiều: 13h30 – 16h30

    ĐỊA ĐIỂM:  Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    HỌC PHÍ: 5.000.000VNĐ/học viên 

    ƯU ĐÃI (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

    • Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 05 ngày khai giảng
    • Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên và học viên cũ đóng học phí trước 05 ngày.
    TS. Nguyễn Văn Minh
    Nguyễn Văn Minh

    VIỆN TRƯỞNG

    hoang-anh-duy
    Hoàng Anh Duy

    Giảng viên

    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên
    5.000.000₫
    • Chia sẻ:

    Có thể bạn quan tâm

    Khóa học online/offline: Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo và kết luận cuộc họp Xem thêm

    Khóa học online/offline: Kỹ năng tổng hợp, lập báo cáo và kết luận cuộc họp

    0
    600.000₫
    Quản lý hợp đồng thương mại (27/03/2021) Xem thêm

    Quản lý hợp đồng thương mại (27/03/2021)

    0
    3.500.000₫
    Khóa học offline/online: Ứng dụng BSC KPI trong quản trị doanh nghiệp (19/03/2021) Xem thêm

    Khóa học offline/online: Ứng dụng BSC KPI trong quản trị doanh nghiệp (19/03/2021)

    30
    6.900.000₫
    Xây dựng lộ trình công danh và hoạch định đội ngũ kế cận (13/03/2021) Xem thêm

    Xây dựng lộ trình công danh và hoạch định đội ngũ kế cận (13/03/2021)

    0
    3.800.000₫
    Giám đốc chất lượng (theo tiêu chuẩn quốc tế) Xem thêm

    Giám đốc chất lượng (theo tiêu chuẩn quốc tế)

    0
    10.500.000₫

    Chương trình

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý - nhân viên
    • Chiến lược - lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
    • Chương trình đặc biệt

    Khóa học mới nhất

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    2.000.000₫
    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    5.200.000₫
    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    12.000.000₫

    logo-smm

    0909 111 485 (Nhánh 1)

    eit@ftu.edu.vn

    P1007, nhà A, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Về chúng tôi

    • Về chúng tôi
    • Tin tức
    • Liên hệ

    Chọn nhanh

    • Khóa học
    • Hội thảo
    • Thư viện
    • FAQs

    Liên kết

    • Viện iEIT
    • Trung tâm tin học MOS
    • Trung tâm NCTT

    Trung tâm Đào tạo và tư vấn trực thuộc Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế Thiết kế bởi Vinhnv.com

    • Privacy
    • Terms
    • Sitemap