Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

GIỚI THIỆU:
Quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện là ngành đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia trên thế giới. Theo số liệu thống kê của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, nước ta hiện nay có khoảng 7.000 công ty quảng cáo, nhân lực đáp ứng nhu cầu cho ngành này ít nhất là 70.000 lao động. Tuy nhiên, có một thực tế là khi nhu cầu ngày một gia tăng thì hầu hết các công ty đều đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu với chất lượng cao và đã qua đào tạo.
Với mong muốn các nhân viên truyền thông tại doanh nghiệp được tiếp cận các phương thức truyền thông hiện đại thời kỳ 4.0, giúp họ nâng cao nghiệp vụ về quan hệ công chúng , tổ chức sự kiện tại doanh nghiệp, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đã thiết kế và tổ chức chương trình đào tạo:
QUAN HỆ CÔNG CHÚNG VÀ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
- Hiểu vai trò của một chuyên gia PR và tổ chức sự kiện
- Nhận diện những sai lầm thường gặp khi sáng tạo thông điệp và cách khắc phục
- nâng cao kỹ năng nghiệp vụ về quan hệ công chúng, tổ chức sự kiện và học hỏi những xu hướng thiết kế mới nhất.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông, quản trị nội dung website
- Có cái nhìn tổng quát về cơ hội và thách thức của ngành PR và sự kiện
- Học hỏi kinh nghiệm từ các case-study giá trị.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Những người đang làm việc trong lĩnh vực Marketing, truyền thông, tổ chức sự kiện muốn nâng cao kỹ năng làm việc;
- Các nhà quản lý, chủ doanh nghiệp muốn có một cái nhìn bao quát về thực trạng và giải pháp sáng tạo thông điệp truyền thông cho thương hiệu của mình;
- Các bạn trẻ yêu thích và có đam mê với ngành truyền thông, PR và tổ chức sự kiện.
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DỰ KIẾN CỦA KHÓA HỌC
- TS Nguyễn Hồng Quân – Chuyên gia tư vấn quản trị và kỹ năng doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương
- TS Nguyễn Hải Ninh – Giám đốc Trung tâm Phát triển Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương – Chuyên gia tư vấn, đào tạo về Marketing, Hành vi khách hàng,… của Bộ Công thương, Viettel,…
- ThS Hoàng Anh Duy – Chuyên gia lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp – Giảng viên trường Đại học Ngoại thương (MC Đài truyền hình Việt Nam)
- Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Chuyên gia truyền thông sự kiện (người chắp bút sách của TS Lê Thẩm Dương)
- Nhà báo Lê Thanh Hà – Chuyên gia truyền thông nội bộ – Giám đốc Nhà xuất bản Thanh Niên
Khách mời chia sẻ dự kiến:
- CEO Nguyễn Thanh Tuấn – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp thương hiệu Sao Kim
- Bà Nguyễn Quỳnh Hương – Trưởng phòng truyền thông – Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông
Thông tin khóa học
- Bài giảng 0
- Kiểm tra 0
- Thời lượng 18 hours
- Mức kỹ năng All levels
- Ngôn ngữ English
- Số học viên 0
- Chứng chỉ No
- Bài tập Yes
Buổi | Module | Nội dung chi tiết |
1+2 | Quan hệ công chúng đa nền tảng |
Thực hành: Chuẩn bị cho 1 buổi họp báo |
3+4 | Tổ chức sự kiện truyền thông |
Thực hành: Phác thảo 1 kế hoạch tổ chức sự kiện |
5+6 | Tiếp thị nội dung và Quản trị nội dung website |
Thực hành: Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung website |
THỜI LƯỢNG | KHAI GIẢNG | THỨ | THỜI GIAN |
6 buổi
(3h/buổi) |
Thứ 7 – CN | Sáng: 8h30 – 11h30
Chiều: 13h30 – 16h30 |
ĐỊA ĐIỂM: Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
HỌC PHÍ: 5.000.000VNĐ/học viên
ƯU ĐÃI (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)
- Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 05 ngày khai giảng
- Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên và học viên cũ đóng học phí trước 05 ngày.