Huấn luyện nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (06/04/2019)

GIỚI THIỆU
Thực tế hiện nay chỉ ra rằng đội ngũ bán hàng nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu thì cũng rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường. Đồng thời, với yêu cầu ngày càng cao của thị trường không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là thái độ, kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng khi trao đổi với khách hàng. Hiểu được nhu cầu cần được đào tạo bài bản của bản thân những chuyên viên kinh doanh và các doanh nghiệp, với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục mở khóa học:
“HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHỆP”
MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC
- Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; lắng nghe khách hàng, khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng.
- Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp
- Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính
- Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp
ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở IEIT
- Chuẩn hoá, cập nhật KIẾN THỨC và tiếp cận với PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT trong bán hàng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Cung cấp các BIỂU MẪU, CÔNG CỤ đi kèm có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình tác nghiệp.
- Nói “KHÔNG” với LÝ THUYẾT SUÔNG, mỗi buổi đều được thực hành dựa trên các CASESTUDY THỰC TẾ do chính các Doanh nghiệp cung cấp.
- Đồng hành và tư vấn doanh nghiệp miễn phí sau khoá học vào chiều thứ 6 hàng tuần tại Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng.
- Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên cũ hoặc nhóm 3 người trở lên của iEIT với trải nghiêm thêm 1 buổi đào tạo về QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – ứng dụng trên nền tảng công nghê 4.0 (ZOHO CRM)
- Học viên được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế
- Học viên được cung cấp tài liệu , mẫu biểu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng
- Học viên được tham gia các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQ
ĐỐI TƯỢNG
- Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.
Thông tin khóa học
- Bài giảng 0
- Kiểm tra 0
- Số học viên 30
- Chứng chỉ No
- Bài tập Yes
BUỔI |
NỘI DUNG CHI TIẾT |
MỤC TIÊU |
1 | Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp
Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp
Thảo luận
|
|
2 | Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng
Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính
Hoạt động bổ trợ
|
|
3 | Quy trình giải quyết khiểu nại
Hoạt động bổ trợ
|
|
4 | Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng
|
|
5 |
Giao lưu với các giám đốc bán hàng của các công ty – Kinh nghiệm bán hàng mô hình B2B
|
Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng từ các Giám đốc bán hàng của các đơn vị từ cộng đồng doanh nghiệp iEIT.
|
6 |
Chia sẻ kinh nghiệm về việc thiết lập hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
|
Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản trị khách hàng. Tham gia: Ban điều hành CSMO Việt Nam
|
LỊCH HỌC:
THỜI LƯỢNG |
NGÀY KHAI GIẢNG |
THỨ |
THỜI GIAN |
06 buổi (3h/buổi) |
06/04/2019 |
Thứ 3 – Thứ 5 – Thứ 7 – Chủ Nhật (06, 07, 09, 11/04/2019) |
Sáng: 8h30 – 11h30 Chiều: 1h30 – 4h30
Tối: 18h00 – 21h00 |
HỌC PHÍ: 4.600.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)
ƯU ĐÃI: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)
- Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng
- Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên hoặc học viên cũ đóng học phí trước 07 ngày khai giảng.
- Giảm 30% với nhóm đăng kí từ 05 học viên trở lên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng