Trung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệpTrung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệp
  • Đào tạo

    Đào tạo Public

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý – nhân viên
    • Chiến lược – lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
  • Tư vấn
  • Lịch khai giảng
  • Giảng viên
  • Hội thảo
  • Kiến thức
  • Đã triển khai
    • Tổng kết khóa học
    • Tổng kết hội thảo
    • Tư vấn – Inhouse
  • Liên hệ
    • Đào tạo

      Đào tạo Public

      • Huấn luyện giám đốc
      • Huấn luyện quản lý – nhân viên
      • Chiến lược – lương thưởng
      • Huấn luyện kỹ năng
    • Tư vấn
    • Lịch khai giảng
    • Giảng viên
    • Hội thảo
    • Kiến thức
    • Đã triển khai
      • Tổng kết khóa học
      • Tổng kết hội thảo
      • Tư vấn – Inhouse
    • Liên hệ

    Huấn luyện quản lý - nhân viên

    • Trang chủ
    • Toàn bộ khóa học
    • Huấn luyện quản lý - nhân viên
    • Huấn luyện nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (06/04/2019)

    Huấn luyện nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (06/04/2019)

    Huấn luyện quản lý - nhân viên
    4.600.000₫
    HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SOC KHÁCH HÀNG LOW-01
    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên

    GIỚI THIỆU

    Thực tế hiện nay chỉ ra rằng đội ngũ bán hàng nếu không được đào tạo bài bản về nghiệp vụ, không có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, dù sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp có tốt đến đâu thì cũng rất khó để tạo ra lợi thế cạnh tranh và có những bước tiến lâu dài trên thị trường. Đồng thời, với yêu cầu ngày càng cao của thị trường không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn là thái độ, kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng khi trao đổi với khách hàng. Hiểu được nhu cầu cần được đào tạo bài bản của bản thân những chuyên viên kinh doanh và các doanh nghiệp, với vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục mở khóa học:

    “HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHỆP”


    MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

    • Rèn luyện tư duy và kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
    • Hướng dẫn cách thức phân tích thông tin khách hàng; lắng nghe khách hàng, khai thác các thông tin hữu ích cho chăm sóc khách hàng.
    • Thực hành kỹ năng giao dịch qua điện thoại và gặp mặt trực tiếp
    • Xây dựng quy trình xử lý khiếu nại với khách hàng đặc thù và khó tính
    • Xây dựng chính sách khách hàng phù hợp với bối cảnh kinh tế Việt Nam và nguồn lực doanh nghiệp

    ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHỈ CÓ Ở IEIT

    • Chuẩn hoá, cập nhật  KIẾN THỨC và tiếp cận với PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT trong bán hàng, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
    • Cung cấp các BIỂU MẪU, CÔNG CỤ đi kèm có tính ứng dụng cao nhằm hỗ trợ học viên trong quá trình tác nghiệp.
    • Nói “KHÔNG” với LÝ THUYẾT SUÔNG, mỗi buổi đều được thực hành dựa trên các CASESTUDY THỰC TẾ do chính các Doanh nghiệp cung cấp.
    • Đồng hành và tư vấn doanh nghiệp miễn phí sau khoá học vào chiều thứ 6 hàng tuần tại Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng.
    • Ưu đãi đặc biệt dành cho học viên cũ hoặc nhóm 3 người trở lên của iEIT với trải nghiêm thêm 1 buổi đào tạo về QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG – ứng dụng trên nền tảng công nghê 4.0 (ZOHO CRM)
    • Học viên được nhận chứng chỉ của Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế
    • Học viên được cung cấp tài liệu , mẫu biểu gốc, chính thống (bản cứng và mềm) để học tập và sử dụng
    • Học viên được tham gia các hội thảo chuyên đề hàng tháng của Viện KT&TMQ

    ĐỐI TƯỢNG

    • Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng, kinh doanh.

    Thông tin khóa học

    • Bài giảng 0
    • Kiểm tra 0
    • Số học viên 30
    • Chứng chỉ No
    • Bài tập Yes

          BUỔI

    NỘI DUNG CHI TIẾT

    MỤC TIÊU               

             1 Tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp

    • Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng;
    • Cách thức lập kế hoạch bán hàng;
    • Tư duy đúng đắn về dịch vụ khách hàng;
    • Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu;

    Cách thức xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

    • Gây ấn tượng ở 7 giây đầu tiên;
    • Các cách thức tiếp cận khách hàng;
    • Những điều cần chú ý trong buổi gặp trực tiếp.

    Thảo luận

    • Đánh giá mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thời điểm hiện tại;
    • Điểm yếu, điểm mạnh, và định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty.
    • Hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng;
    • Cung cấp kiến thức về việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh;
    • Phân tích chung dịch vụ khách hàng của công ty trong thời điểm hiện tại.
              2 Phân tích tâm lý và phân loại khách hàng

    • Phân loại và nhận điện tâm lý khách hàng đặc trưng;
    • Cách thức xử lý phù hợp;

    Các tình huống giao tiếp với khách hàng khó tính

    • Các cuộc điện thoại chào hàng và bán hàng;
    • Tiếp cận với khách hàng bận rộn và khó tính;
    • Giao tiếp khi xảy ra mâu thuẫn hoặc sự cố;

    Hoạt động bổ trợ

    • Thảo luận nhóm: Nhận diện dấu hiệ và phân nhóm tính cách khách hàng là các học viên trong lớp;
    • Thực hành thực hiện cuộc gọi cho khách hàng.
    • Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;
    • Biết cách xử lý phù hợp trong các tình huống khó;
    • Tổ chức thực hành để học viên luyện tập nay tại lớp.
             3 Quy trình giải quyết khiểu nại

    • Các bước giải quyết khiếu nại từ khách hàng;
    • Cách thức xử lý và khôi phục quan hệ khách hàng khi có mâu thuẫn;

    Hoạt động bổ trợ

    • Xử lý tình huống mâu thuẫn cho khách hàng;
    • Học viên thảo luận về những điểm tốt và chưa tốt trong chăm sóc khách hàng – Giải pháp khắc phục.
    • Hiểu và phân tích được các nhóm đối tượng khách hàng đặc trưng;
    • Biết cách xử lý phù hợp trong các tình huống khó;
    • Tổ chức thực hành để học viên luyện tập ngay trên lớp.

     

             4 Xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ khách hàng

    • Phương pháp và các công cụ hỗ trợ trong tìm kiếm, tiếp cận khách hàng;
    • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng;
    • Tăng doanh thu trên khách hàng chủ chốt;
    • Kỹ năng duy trì, củng cố quan hệ khách hàng.
    • Tổ chức kênh phân phối bán hàng
    • Phát triển kỹ năng để xây dựng, tìm kiếm và đàm phán mở rộng khách hàng;
    • Gia tăng doanh thu, số lượng trên nhóm khách hàng chủ chốt.

    5

    Giao lưu với các giám đốc bán hàng của các công ty – Kinh nghiệm bán hàng mô hình B2B

    •  Kinh nghiệm bán hàng từ mô hình B2C
    •  Kinh nghiệm xây dựng đội nhóm kinh doanh
    •  Kinh nghiệm tạo động lực và thúc đẩy gắn kết nhóm bán hàng.
    •  Phương pháp hợp tác giữa marketing và bán hàng.

     

     Chia sẻ kinh nghiệm bán hàng từ các Giám đốc bán hàng của các đơn vị từ cộng đồng doanh nghiệp iEIT.

     

    6

    Chia sẻ kinh nghiệm về việc thiết lập hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.

    • Các cấp độ trong quản trị quan hệ khách hàng
    • Quản trị khách hàng trên nền tảng dữ liệu, 4.0.
    • Case study: Các mô hình quản trị khách hàng về giáo dục, bất động sản, dịch vụ…
    • Case study: tự động hóa trong quy trình bán hàng và quản trị quan hệ khách hàng.

     

    Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản trị khách hàng. Tham gia: Ban điều hành CSMO Việt Nam

     

    LỊCH HỌC:

    THỜI LƯỢNG

    NGÀY KHAI GIẢNG

    THỨ

    THỜI GIAN

    06 buổi

    (3h/buổi)

    06/04/2019

    Thứ 3 – Thứ 5 – Thứ 7 – Chủ Nhật

    (06, 07, 09, 11/04/2019)

    • Thứ 7 – Chủ nhật

    Sáng: 8h30 – 11h30

    Chiều: 1h30 – 4h30

    • Thứ 3 – Thứ 5 

    Tối: 18h00 – 21h00

    HỌC PHÍ: 4.600.000VNĐ/học viên (đã bao gồm phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

    ƯU ĐÃI: (Chỉ áp dụng hình thức ưu đãi cao nhất)

    • Giảm 10% đối với học viên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng
    • Giảm 15% đối với doanh nghiệp tham gia 03 học viên trở lên hoặc học viên cũ đóng học phí trước 07 ngày khai giảng.
    • Giảm 30% với nhóm đăng kí từ 05 học viên trở lên đóng học phí trước 07 ngày khai giảng

     

    le_thai_phong
    Lê Thái Phong

    Giảng viên

    do_xuan_tung
    Đỗ Xuân Tùng

    GIẢNG VIÊN

    nguyen_ngoc_tung
    Nguyễn Ngọc Tùng

    Giảng viên

    dam_the_ngoc
    Đàm Thế Ngọc

    Giảng viên

    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên
    4.600.000₫
    • Chia sẻ:

    Chương trình

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý - nhân viên
    • Chiến lược - lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
    • Chương trình đặc biệt

    Khóa học mới nhất

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    2.000.000₫
    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    5.200.000₫
    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    12.000.000₫

    logo-smm

    0909 111 485 (Nhánh 1)

    eit@ftu.edu.vn

    P1007, nhà A, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Về chúng tôi

    • Về chúng tôi
    • Tin tức
    • Liên hệ

    Chọn nhanh

    • Khóa học
    • Hội thảo
    • Thư viện
    • FAQs

    Liên kết

    • Viện iEIT
    • Trung tâm tin học MOS
    • Trung tâm NCTT

    Trung tâm Đào tạo và tư vấn trực thuộc Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế Thiết kế bởi Vinhnv.com

    • Privacy
    • Terms
    • Sitemap