Trung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệpTrung tâm Đào tạo và tư vấn doanh nghiệp
  • Đào tạo

    Đào tạo Public

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý – nhân viên
    • Chiến lược – lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
  • Tư vấn
  • Lịch khai giảng
  • Giảng viên
  • Hội thảo
  • Kiến thức
  • Đã triển khai
    • Tổng kết khóa học
    • Tổng kết hội thảo
    • Tư vấn – Inhouse
  • Liên hệ
    • Đào tạo

      Đào tạo Public

      • Huấn luyện giám đốc
      • Huấn luyện quản lý – nhân viên
      • Chiến lược – lương thưởng
      • Huấn luyện kỹ năng
    • Tư vấn
    • Lịch khai giảng
    • Giảng viên
    • Hội thảo
    • Kiến thức
    • Đã triển khai
      • Tổng kết khóa học
      • Tổng kết hội thảo
      • Tư vấn – Inhouse
    • Liên hệ

    Huấn luyện quản lý - nhân viên

    • Trang chủ
    • Toàn bộ khóa học
    • Huấn luyện quản lý - nhân viên
    • Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    Huấn luyện quản lý - nhân viên
    5.200.000₫
    THU KI TRO LY-01
    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên

    GIỚI THIỆU

    Thư ký, trợ lý được biết đến như là vị trí trợ thủ đắc lực phía sau giám đốc, là cầu nối giữa khách hàng với ban lãnh đạo và giữa các phòng ban với nhau, đồng thời là chất xúc tác để bộ máy công ty hoạt động tốt hơn. Với mong muốn đào tạo cho các cá nhân có nhu cầu, định hướng trở thành một thư ký, trợ lý hoàn hảo và giúp các cán bộ thư ký, trợ lý tại các doanh nghiệp hoàn thiện và nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt hơn cho công việc, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế - Đại học Ngoại Thương đã thiết kế và tổ chức khóa học: 

    “ĐÀO TẠO THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP"

    với nhiều điểm mới về nội dung để nâng cao hơn chất lượng đào tạo.

    ĐĂNG KÝ NGAY NHẬN TƯ VẤN


    ĐIỂM ĐẶC BIỆT TẠI KHÓA HỌC CỦA CHÚNG TÔI:

    • Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện nghề thư ký, trợ lý doanh nghiệp duy nhất tại Đại học Ngoại thương;
    • Chương trình có sự phối hợp giữa dàn Giảng viên đại học có kinh nghiệm thực tiễn và dàn Huấn luyện viên là Thư ký, trợ lý có kinh nghiệm thực chiến;
    • Khóa học với 30% lý thuyết – 70% thực hành – Đào tạo thông qua trải nghiệm.
    • Cung cấp bộ công cụ, biểu mẫu có tính ứng dụng cao, là công cụ tư vấn của đội ngũ chuyên gia đến từ Viện.
    • CẢI TIẾN NỘI DUNG, tăng thời lượng chia sẻ kinh nghiệm thưc tế với đại diện cộng đồng thư ký trợ lý;
    • GIAO LƯU học hỏi với các anh chị lâu năm trong nghề, cùng xây dựng CỘNG ĐỒNG THƯ KÝ, TRỢ LÝ để hỗ trợ nhau;
    • Học viên được nhận CHỨNG NHẬN được cấp bởi ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO UY TÍN: Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương;
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra cho học viên tham gia khóa học, Học viên được HỌC LẠI hoàn toàn MIỄN PHÍ chương trình đã đăng kí tham gia cho đến khi hoàn toàn tiếp nhận chi tiết về nội dung giảng dạy.


    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN DỰ KIẾN:

    • ThS Nguyễn Thị Thanh Sơn - Trợ lý giám đốc mảng Treasury và Đầu tư, Ngân hàng Liên Việt - Nguyên Phó TGĐ Ngân hàng Liên việt Postbank
    • ThS. Hoàng Hải Yến – Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương.
    • ThS Nguyễn Thị Oanh – Giảng viên cao cấp, Nguyên Hiệu trưởng trường Cao đẳng Việt – Hàn
    • Nguyễn Hồng Quân – Chuyên gia tư vấn Quản trị và Kỹ năng DN – Trường Đại học Ngoại thương.
    • Nguyễn Thị Kim Thoa – Giảng viên khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngoại thương.

    ĐỐI TƯỢNG

    • Cán bộ thư ký, trợ lý tại các doanh nghiệp
    • Cá nhân làm việc trong lĩnh vực khác có ý định chuyển hướng sang công tác thư ký, trợ lý
    • Doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu đào tạo nghiệp vụ thư ký, trợ lý cho cán bộ, nhân viên
    • Sinh viên có định hướng theo nghề thư ký, trợ ký sau khi tốt nghiệp

    ĐĂNG KÝ NGAY TẠI ĐÂY


    Video phản hồi của học viên, vui lòng xem TẠI ĐÂY

    Chị Mai Thị Giang - Thư ký tập đoàn Flamingo: "Khóa học bổ ích, đúng nhu cầu và mong muốn của tôi. Tôi hài lòng!"

    Anh Hoàng Gia Khánh - Trợ lý Giám đốc công ty Bất động sản Diamond Hạ Long, Quảng Ninh chia sẻ: "Thông qua 6 buổi học, được thầy cô tận tình giảng dạy và sự nhiệt tình của chị Hà, em cảm thấy khóa học này rất vui và bổ ích. Học khóa học này em rút ra được nhiều kinh nghiệm và cảm thấy bản thân được trau dồi rất nhiều. Qua đây, em xin cảm ơn thầy cô và chị Hà đã cho em một khóa học ý nghĩa!"

    Chị Phạm Thị Toàn - Trợ lý Giám đốc công ty TNHH Điện máy Nội thất A88 góp ý: "Chương trình học đã đem lại những kiến thức cơ bản về vị trí của trợ lý và thư ký. Bài giảng sẽ tốt hơn nếu bổ sung thêm các bài tập về tình huống"

    Hình 1. Phản hồi của chị Bùi Giao Linh - Công ty TNHH phát triển không gian Multi

    Hình 2. Phản hồi của chị Dương Thị Minh Huế - Công ty cổ phần đầu tư Long Biên

    Hình 3. Phản hồi của chị Nguyễn Thị Lý - Công ty TNHH công nghệ NOAH


    Sau đây là một số hình ảnh của Khóa học Thư ký trợ lý tại Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế (iEIT):

    Hình 1. Giờ giảng đầy hăng say và tập trung

    Hình 2. Thảo luận nhóm sôi nổi và tích cực

    Hình 3. Trò chơi vận động, thực hành kĩ năng ngay tại lớp

    Hình 4. Tổng kết - Trao và nhận Chứng chỉ hoàn thành Khóa đào tạo

    Video Tổng kết Khóa học Đào tạo thư ký, trợ lý khóa 24

    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY:

     

    Post Carousel

    Bí quyết thực hành quản trị KPI (Phần 2)
    Hiền Triệu
    Tháng Một 22, 2021

    Bí quyết thực hành quản trị KPI (Phần 2)

    Phân biệt Hợp đồng lao động với một số loại hợp đồng khác
    Hiền Triệu
    Tháng Mười Một 22, 2020

    Phân biệt Hợp đồng lao động với một số loại hợp đồng khác

    Thiết lập mục tiêu – KPI Bước 5 (KPI là gì? – Phần 7)
    Hiền Triệu
    Tháng Một 11, 2021

    Thiết lập mục tiêu – KPI Bước 5 (KPI là gì? – Phần 7)

    Bí quyết quản trị thực hành KPI (Phần 3)
    Hiền Triệu
    Tháng Một 26, 2021

    Bí quyết quản trị thực hành KPI (Phần 3)

    Làm thế nào để bắt đầu với OKR?
    Hiền Triệu
    Tháng Mười 24, 2020

    Làm thế nào để bắt đầu với OKR?

    5 trường hợp được hưởng BHXH một lần
    Hiền Triệu
    Tháng Mười Một 24, 2020

    5 trường hợp được hưởng BHXH một lần

    Thông tin khóa học

    • Bài giảng 63
    • Kiểm tra 6
    • Thời lượng 24h
    • Số học viên 30
    • Chứng chỉ Yes
    • Bài tập Yes

    MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

    • Hiểu và có một cái nhìn rõ ràng nhất về công việc của một thư ký, trợ lý
    • Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và thương lượng – thuyết phục
    • Hiểu và áp dụng hiệu quả các kỹ năng viết và trình bày các loại văn bản trong môi trường công việc thực tế
    • Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như kỹ năng sắp xếp, chuẩn bị lịch làm việc cho lãnh đạo; kỹ năng tổ chức hội nghị; kỹ năng tổ chức các chuyến đi công tác
    • Nâng cao kỹ năng tham mưu cho lãnh đạo
    • Được cấp CHỨNG CHỈ của đơn vị đào tạo UY TÍN: Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế – Đại học Ngoại thương.

    Module

    Nội dung chi tiết

    Tổng quan về nghề thư ký trợ lý (0,5 buổi) –          Giới thiệu chương trình, tổng quan về nghề thư ký trợ lý, phân biệt giữa Thư ký và trợ lý

    –          Phong thái của thư ký và trợ lý;

    –          Con đường phát triển sự nghiệp của thư ký và trợ lý;

    –          Các yếu tố đánh giá 1 người thư ký và trợ lý chuyên nghiệp

    –          Vai trò của vị trí thư ký và trợ lý đối với tổ chức

    –          Phương thức nắm bắt tâm lý và phong cách làm việc của lãnh đạo:

    ·       Phân nhóm tính cách:

    Ø  Quyết đoán

    Ø  Ôn hòa

    Ø  Cân nhắc

    Ø  Phân tích

    ·       Đặc điểm của từng nhóm tính cách

    ·       Phương pháp nhận biết từng nhóm tính cách

    ·       Phương pháp làm việc với từng nhóm tính cách

    Thực hành:

    –          Thảo luận: Phân biệt rõ thư ký trợ lý: quyền hạn, phạm vị trách nhiệm,…

    –          Xây dựng chân dung thư ký, trợ lý chuyên nghiệp

    –          Thảo luận về con dường phát triển sự nghiệp của nghề thư ký, trợ lý

    –          Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với các nhóm tính cách của lãnh đạo

    Kỹ năng soạn thảo văn bản nội bộ

    (01 buổi)

     

    –          Những yêu cầu về thể thức;

    –          Những yêu cầu về soạn thảo;

    –          Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Thông báo;

    –          Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Công văn;

    –          Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Quy chế, Quy trình, biên bản họp…

    Thực hành:

    –          Thực hành soạn thảo văn bản theo mẫu;

    –          Lên nội dung chi tiết cho văn bản thuộc những tình huống thường gặp.

    Kỹ năng chuẩn bị lịch và nội dung chương trình làm việc

    (0,5 buổi)

    –          Sắp xếp lịch làm việc cho lãnh đạo theo ngày/tuần/tháng/năm;

    –          Chuẩn bị tài liệu trước mỗi buổi làm việc;

    –          Xử lý chương trình làm việc đột xuất;

    –          Chuẩn bị nội dung làm việc;

    –          Thông báo làm việc cho các bên liên quan;

    –          Chuẩn bị nội dung phát biểu của lãnh đạo.

    Thực hành:

    –          Xử lý casestudy

    –          Thảo luận nhóm: cách áp dụng kiến thức vào công việc như thế nào

    Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội họp và đi công tác;

    (01 buổi)

    –          Chuẩn bị nội dung công tác, lên lịch trình làm việc;

    –          Đặt vé, đặt khách sạn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng phù hợp văn hóa và bối cảnh;

    –          Chuẩn bị chương trình, các thông tin liên quan đến buổi làm việc;

    Thực hành:

    –          Xử lý casestudy

    –          Chia sẻ kinh nghiệm thực tế

    Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và nghi thức lễ tân ngoại giao

    (02 buổi)

     

    –          Khái niệm giao tiếp

    –          Quá trình giao tiếp

    ·       Các dạng truyền đạt thông tin

    ·       Những rào cản trong truyền đạt thông tin

    ·       Bí quyết truyền đạt thông tin hiệu quả

    –          Các nguyên tắc trong giao tiếp

    –          Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

    ·       Kỹ năng tạo thiện cảm trong giao tiếp

    ·       Kỹ thuật bắt tay khi gặp mặt

    ·       Kỹ thuật trao danh thiếp

    ·       Kỹ thuật bắt đầu câu chuyện

    ·       Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

    ·       Kỹ thuật tạo hình ảnh, uy tín cho bản thân qua kỹ năng giao tiếp, đón tiếp khách hàng, đối tác

    ·       Kỹ năng lắng nghe

    ·       Kỹ năng đàm phán.

    Thực hành:

    –          Hoạt động khởi động

    –          Bài tập giao tiếp cơ bản, giới thiệu bản thân và cách chào hỏi, làm quen.

    –          Bài tập tình huống về Rào cản trong giao tiếp

    –          Thực hành nhóm về Giao tiếp phi ngôn từ

    –          Thực hành các kỹ năng giao tiếp

    Kỹ năng giải quyết vấn đề bên trong và ngoài doanh nghiệp.

    (02 buổi)

    v  Mâu thuẫn

    –          Giới thiệu chung về các loại Mâu thuẫn

    –          Các Phong cách giải quyết khác nhau khi có mâu thuẫn

    v  Xung đột:

    –          Định nghĩa về Xung đột

    –          Các dạng xung đột

    –          Cách quản lý và giải quyết xung đột

    v  Khủng hoảng

    –          Định nghĩa về Khủng hoảng

    –          Phân biệt và nhận diện các dạng khủng hoảng tiềm ẩn

    –          Cách giảm thiểu và lên kế hoạch giải quyết khủng hoảng

    Thực hành:

    –          Giải quyết các vấn đề theo Case study

    –          Bài tập nhóm về giải quyết các tình huống mâu thuẫn, xung đột bên trong/ bên ngoài.

    –          Chia sẻ kinh nghiệm giải quyết các vấn đề về Mâu thuẫn, xung đột, khủng hoảng bên trong/ bên ngoài.

    Kỹ năng tham mưu

    (01 buổi)

    –          Tổng quan về tham mưu và các nguyên tắc trong tham mưu

    –          Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin trong công tác tham mưu

    –          Kỹ năng trình bày, thuyết phục lãnh đạo về vấn đề đang tham mưu

    Thực hành:

    –          Xử lý casestudy

    • Giao lưu với các nhà quản trị hoặc các thư ký, trợ lý đến từ cộng đồng thư ký, trợ lý tại iEIT
    • Lắng nghe kinh nghiệm vận dụng lý thuyết, công cụ vào thực tế kinh doanh của doanh nghiệp

    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY:

     

    THỜI LƯỢNG NGÀY KHAI GIẢNG THỨ THỜI GIAN
    8 buổi

    (3h/ buổi)

     20/03/2021

     Thứ 7 – Chủ nhật hàng tuần

    (học các ngày 20, 21, 27, 28/03/2021)

    Sáng: 8h30 – 11h30

    Chiều: 13h30 – 16h30

    ĐỊA ĐIỂM: Trường Đại học Ngoại Thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội.

    HỌC PHÍ GỐC:  5.200.000 VNĐ/học viên (đã bao gồm chi phí tài liệu và ăn nhẹ giữa giờ)

    ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHÓA 26:

    1. Đối với hình thức học offline (áp dụng đối với học viên nộp học phí trước 05 ngày khai giảng)

    • Giảm 10% học phí đối với học viên mới tham gia 1 người, tức còn 4.680.000 VNĐ/học viên;
    • Giảm 15% học phí đối với học viên cũ nhóm học viên đăng ký 03 người trở lên, tức còn 4.420.000 VNĐ/học viên

    2. Đối với hình thức học online:

    • Giảm 40% so với học phí gốc đối với học viên mới tham gia 1 người; tức còn 3.120.000 VNĐ/học viên;
    • Giảm 45% khi đăng ký tham gia 1 người và nộp học phí trước 05 ngày khai giảng, tức còn 2.860.000 VNĐ/học viên;
    • Giảm 50% đối với học viên cũ hoặc nhóm 03 người trở lên và nộp học phí trước 05 ngày khai giảng, tức còn 2.600.000 VNĐ/học viên.,

    Lưu ý:
    – Chỉ áp dụng 1 hình thức ưu đãi cao nhất

    ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY:

    hoang-hai-yen
    Hoàng Hải Yến

    Giảng viên

    nguyen_thi_thanh_son
    Nguyễn Thị Thanh Sơn

    Giảng viên

    hong quan
    Nguyễn Hồng Quân

    GIẢNG VIÊN

    • Tổng quan
    • Nội dung chi tiết
    • Lịch học & học phí
    • Giảng viên
    5.200.000₫
    • Chia sẻ:

    Chương trình

    • Huấn luyện giám đốc
    • Huấn luyện quản lý - nhân viên
    • Chiến lược - lương thưởng
    • Huấn luyện kỹ năng
    • Chương trình đặc biệt

    Khóa học mới nhất

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    Mô hình CANVAS – Công cụ chuyển đổi mô hình kinh doanh mùa Covid – 19

    2.000.000₫
    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    Khóa học offline/online: Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp (20/03/2021)

    5.200.000₫
    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    Giám đốc Nhân sự (CHRO)

    12.000.000₫

    logo-smm

    0909 111 485 (Nhánh 1)

    eit@ftu.edu.vn

    P1007, nhà A, Đại học Ngoại thương, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

    Về chúng tôi

    • Về chúng tôi
    • Tin tức
    • Liên hệ

    Chọn nhanh

    • Khóa học
    • Hội thảo
    • Thư viện
    • FAQs

    Liên kết

    • Viện iEIT
    • Trung tâm tin học MOS
    • Trung tâm NCTT

    Trung tâm Đào tạo và tư vấn trực thuộc Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế Thiết kế bởi Vinhnv.com

    • Privacy
    • Terms
    • Sitemap