nghien-cuu-thi-truong
Nghiên cứu thâm nhập thị trường mới

Nghiên cứu thị trường là hoạt động tiên quyết đầu tiên đối với bất kỳ doanh nghiệp nào khi muốn tham gia vào thị trường mới. Đó là quá trình điều tra, khảo sát để đánh giá khả năng thâm nhập thị trường cũng như cách thức tham gia vào thị trường đó.

TÌm hiểu thêm
Nghiên cứu nhu cầu khách hàng

Một sản phẩm và dịch vụ muốn bán được hàng nhà sản xuất hoặc người bán phải nghiên cứu về nhu cầu, thói quen tiêu dùng, về hành vì mua sắm, các yếu tố có ảnh hưởng lớn đến quyết định tiêu dùng sản phẩm và thương hiệu. Thậm chí, nhiều nhà sản xuất còn nghiên cứu và đáp ứng những nhu cầu mà hiện tại chưa được đáp ứng, và tạo ra nhu cầu cho người tiêu dùng.

Để có được những thông tin làm cơ sở cho việc sáng tạo ra sản phẩm dịch vụ, các công ty sản xuất cần nghiên cứu về người tiêu dùng bắt đầu từ suy nghĩ như quan niệm sống, những lo lắng, ước mơ hoài bảo và nhu cầu thầm kín thôi thúc của người tiêu dùng, đến hành động như các hoạt động hàng ngày, thói quen lối sống, phong cách sống, các sản phẩm tiêu dùng, thói quen và hành vi mua sắm. Các thông tin thu được từ nghiên cứu như: người tiêu dùng muốn có sản phẩm và dịch vụ như thế nào? Vì sao họ cần các sản phẩm và dịch vụ đó? Họ có khả năng chi trả bao nhiêu cho sản phẩm và dịch vụ ?

TÌm hiểu thêm
Nghiên cứu nhà cung cấp

Nhà cung cấp đảm bảo cho quá trình sản xuất sản phẩm vật chất và cung cấp dịch vụ được diễn ra một cách liên tục và giảm sự lãng phí không cần thiết về nhân lực, máy móc thiết bị trong nhà máy. Thực tế các doanh nghiệp Việt Nam vẫn đang loay hoay với bài toán tìm nhà cung cấp phù hợp với chiến lược phát triển của mình và duy trì mối quan hệ đối tác để phục vụ các mục tiêu kinh doanh.

Chính vì vậy, hãy tham khảo ngay dịch vụ nghiên cứu nhà cung cấp tại iEIT nhé!

TÌm hiểu thêm
Đo lường mức độ hài lòng của người tiêu dùng

Theo Sam Walton – ông chủ của chuỗi siêu thị Walmart, doanh nghiệp chỉ có một ông chủ duy nhất chính là Khách hàng và chính khách hàng là người có thể sa thải tất cả mọi người từ chủ tịch tập đoàn đến nhân viên bằng cách đơn giản nhất là tiêu tiền cho sản phẩm từ các công ty khác. Để khách hàng trở thành những ông chủ dễ tính, doanh nghiệp phải thấu hiểu sâu sắc và tường tận về những mong muốn của Ông chủ bằng cách nghiên cứu nhu cầu của khách hàng và đáp ứng mong đợi này một cách tốt nhất có thể.

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mức độ hài lòng của khách hàng là một trong những yếu tối quyết định đến sự trung thành của khách hàng đối với một sản phẩm hoặc một nhãn hiệu nào đó, mức độ hài lòng của khách hàng cao hơn thì mức độ trung thành của khách hàng sẽ lớn hơn.

Tham khảo ngay dịch vụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng tại đây.

TÌm hiểu thêm
Đo lường độ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là những gì khách hàng biết về thương hiệu, về công ty đó. Một doanh nghiệp có nhận diện thương hiệu tốt sẽ làm khách hàng nhớ đến họ nhiều hơn, ghi lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng và từ đó thúc đẩy động cơ chọn mua sản phẩm của công ty thay vì sản phẩm của công ty đối thủ. Giữa hàng ngàn sản phẩm với chức năng tương tự nhau, khách hàng sẽ có xu hướng lựa chọn sản phẩm mà họ nhớ nhận diện thương hiệu của sản phẩm.

Đo lường nhận diện thương hiệu là việc kiểm tra và đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với một sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ đo lường độ nhận diện thương hiệu của iEIT tại đây

TÌm hiểu thêm
Khám sức khoẻ doanh nghiệp

Doanh nghiệp như một cơ cơ thể sống, việc nhận định ra các vấn đề phát sinh trong điều hành nhân sự, tổ chức sản xuất, kiểm soát tài chính, xây dựng văn hóa nền tảng chính là yếu tố sống còn để Doanh nghiệp có thể phát triển theo đúng định hướng mục tiêu và sứ mệnh đã đề ra. Tuy nhiên, người ở trong cuộc khó nhìn ra được điểm yếu của tổ chức, các Doanh nghiệp cần “bác sĩ” tìm ra mầm bệnh đang nhen nhói trong cơ thể – tìm ra điểm yếu trong Doanh nghiệp để chữa trị – điều chỉnh kịp thời. Với năng lực và kinh nghiệm của mình, chúng tôi xây dựng chương trình: Khám sức khỏe doanh nghiệp.

Tìm hiểu thêm tại đây.

TÌm hiểu thêm
Nghiên cứu thị trường theo yêu cầu

Nghiên cứu thị trường là nước đi quyết định sự thành công của các doanh nghiệp cả trước và đã bước chân vào thị trường. Thông qua những báo cáo thị trường cập nhật liên tục, các doanh nghiệp sẽ đưa ra đối sách phù hợp giúp giải quyết vấn đề của chính công ty, từ đó đề ra chiến lược cụ thể thu hút đối tượng mục tiêu của họ. 

Chính vì tầm quan trọng đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường cho các doanh nghiệp. Quý khách có thể tham khảo ngay tại đây.

TÌm hiểu thêm
Xử lý và Phân tích dữ liệu

iEIT không chỉ tập trung nghiên cứu các vấn đề thị trường của các doanh nghiệp, mà chúng tôi còn chú trọng đến việc hỗ trợ thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu cho các hoạt động nghiên cứu khoa học, thực hiện luận văn, luận án và các nghiên cứu công bố trong nước, quốc tế.

Tham khảo ngay dịch vụ của iEIT tại đây.

TÌm hiểu thêm

Dự án đã triển khai

đăng ký tư vấn doanh nghiệp