3

VÌ SAO NÊN CHỌN IEIT

4

NỘI DUNG KHÓA HỌC

5

HỌC PHÍ

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC

SAU KHÓA HỌC

Có góc nhìn khách quan về nghề thư ký & trợ lý

Hiểu và có một cái nhìn rõ ràng nhất về công việc của một thư ký, trợ lý.

Quy trình và nghiệp vụ chuẩn thực tế

Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như kỹ năng sắp xếp, chuẩn bị lịch làm việc cho lãnh đạo; kỹ năng tổ chức hội nghị; kỹ năng tổ chức các chuyến đi công tác.

Tự tin với bộ kỹ năng cần thiết

Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và thương lượng thuyết phục.

Thuần thục tin học văn phòng

Hiểu và áp dụng hiệu quả các kỹ năng viết và trình bày các loại văn bản trong môi trường công việc thực tế.

Accordion Panel

Rèn luyện và nâng cao kỹ năng tham mưu cho lãnh đạo, kỹ năng lập và trình bày báo cáo cho thư ký, trợ lý.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN

KHÓA HỌC TẠI IEIT

Đội ngũ giảng viên chất lượng cao

Đội ngũ giảng viên đến từ Đại học Ngoại thương và các doanh nghiệp lớn. Đến với iEIT, học viên sẽ nhận được những kiến thức giá trị và có tính thực tiễn cao.

Giáo trình đào tạo chuẩn nhất thị trường

100% giáo trình đào tạo khóa học được xây dựng dựa trên giáo trình chuẩn của trường Đại học Ngoại thương kết hợp với những tình huống thực tế trong công việc.

Accordion Panel

Không sợ lý thuyết nhàm chán và khô khan, bởi khóa học thư ký trợ lý tại iEIT luôn có những bài tập thực hành đảm bảo học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng nhất.

Chứng chỉ hành nghề - Tự tin xin việc

Học viên sau khi hoàn thành khóa học được Viện EIT cung cấp chứng chỉ chứng nhận, giúp học viên có thể dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Cam kết đầu ra - Học lại thả ga

Viện EIT cam kết đầu ra cho học viên. Học viên có thể học lại hoàn toàn miễn phí cho đến khi tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy mà không mất hoàn toàn chi phí nào. Tất cả vì chất lượng tốt nhất dành cho học viên!

cover TKTL 01 1 1024x660 1

MÔ HÌNH LỚP HỌC: 

  • Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
  • Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
  • Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
THỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGTHỨTHỜI GIAN
9 buổi

(2h/ buổi)

 14/09/2022 Thứ 2 – Thứ 4 – Thứ 6Tối (19h00 – 21h00)

HÌNH THỨC HỌC: Online – Qua MSteam

đăng ký tư vấn miễn phí
Buổi 1: Tổng quan về nghề trợ lý + Kỹ năng chuẩn bị lịch và nội dung làm việc

Tổng quan về nghề thư ký trợ lý

  • Giới thiệu chương trình, tổng quan về nghề thư ký trợ lý, phân biệt giữa Thư ký và trợ lý
  • Phong thái của thư ký và trợ lý
  • Con đường phát triển sự nghiệp của thư ký và trợ lý
  • Vai trò của vị trí thư ký và trợ lý đối với tổ chức

Kỹ năng chuẩn bị lịch và nội dung chương trình làm việc

  • Sắp xếp lịch làm việc cho lãnh đạo theo ngày/tuần/tháng/năm;
  • Chuẩn bị tài liệu trước mỗi buổi làm việc;
  • Xử lý chương trình làm việc đột xuất;
  • Chuẩn bị nội dung làm việc;
  • Thông báo làm việc cho các bên liên quan;
  • Chuẩn bị nội dung phát biểu của lãnh đạo.
Buổi 2: Kỹ năng soạn thảo văn bản nội bộ
  • Những yêu cầu về thể thức;
  • Những yêu cầu về soạn thảo;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Thông báo;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Công văn;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo Quy chế, Quy trình, biên bản họp…
Buổi 3+4: Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội họp và đối tác
  • Chuẩn bị nội dung công tác, lên lịch trình làm việc;
  • Đặt vé, đặt khách sạn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng phù hợp văn hóa và bối cảnh;
  • Chuẩn bị chương trình, các thông tin liên quan đến buổi làm việc;
  • Điều phối chương trình làm việc trong và ngoài thực địa
Buổi 5+6: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và nghi thức lễ tân ngoại giao

Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và nghi thức lễ tân ngoại giao

  • Khái niệm giao tiếp
  • Quá trình giao tiếp

+ Các dạng truyền đạt thông tin

+ Những rào cản trong truyền đạt thông tin

+ Bí quyết truyền đạt thông tin hiệu quả

  • Các nguyên tắc trong giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp:
  • Kỹ năng tạo thiện cảm trong giao tiếp;
  • Kỹ thuật bắt tay khi gặp mặt;
  • Kỹ thuật trao danh thiếp;
  • Kỹ thuật bắt đầu câu chuyện;
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại;
  • Kỹ thuật tạo hình ảnh, uy tín cho bản thân qua kỹ năng giao tiếp, đón tiếp khách hàng, đối tác;
  • Kỹ năng lắng nghe……
Buổi 7: Kỹ năng lập và trình bày báo cáo

 Kỹ năng lập và trình bày báo cáo

  • Phân loại báo cáo
  • Kỹ năng lập báo cáo
  • Yêu cầu Báo cáo
  • Kỹ năng trình bày báo cáo
  • Các case study điển hình về Báo cáo hiện nay.
Buổi 8: Kỹ năng tham mưu

Kỹ năng tham mưu 

  • Tổng quan về tham mưu và các nguyên tắc trong tham mưu
  • Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin trong công tác tham mưu
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục lãnh đạo về vấn đề đang tham mưu
Buổi 9: Kỹ năng giải quyết vấn đề trong và ngoài doanh nghiệp

Kỹ năng giải quyết vấn đề bên trong và ngoài doanh nghiệp

Mâu thuẫn

  • Giới thiệu chung về các loại Mâu thuẫn
  • Các Phong cách giải quyết khác nhau khi có mâu thuẫn

Xung đột:

  • Định nghĩa về Xung đột
  • Các dạng xung đột
  • Cách quản lý và giải quyết xung đột

Khủng hoảng

  • Định nghĩa về Khủng hoảng
  • Phân biệt và nhận diện các dạng khủng hoảng tiềm ẩn
  • Cách giảm thiểu và lên kế hoạch giải quyết khủng hoảng

HỌC THỬ NGAY TẠI ĐÂY

HỌC PHÍ KHÓA HỌC

HỌC PHÍ GỐC:  4.500.000 VNĐ/học viên

ƯU ĐÃI (Chỉ áp dụng 01 hình thức ưu đãi cao nhất):

  • Ưu đãi còn 3.700.000 VNĐ đối với tất cả học viên đăng ký và chuyển khoản học phí trước ngày khai giảng;
  • Ưu đãi còn 3.500.000 VNĐ đối với học viên đăng ký và chuyển khoản học phí trước 05 ngày khai giảng;
  • Ưu đãi còn 3.400.000 VNĐ cho nhóm học viên từ 2 người trở lên và chuyển khoản học phí trước 05 ngày khai giảng

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

  • Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp
  • Số tài khoản: 137607368
  • Ngân hàng: Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)_Chi nhánh Thăng Long
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên_SĐT_Học phí khóa TKTL

BÀI VIẾT CÓ LIÊN QUAN