Trong quý III năm 2024, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp IEIT – Trường Đại học Ngoại thương vinh dự được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT trong hành trình tìm kiếm không gian phát triển, đổi mới mô hình kinh doanh nhằm hướng đến mục tiêu trở thành công ty công nghệ thông tin với hiệu suất cao, doanh thu tăng trưởng, môi trường làm việc hạnh phúc.
GAPIT thành lập vào năm 2005, với sứ mệnh xóa nhòa khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua những dịch vụ tiếp thị số
- GAPIT được DFJ Vina Captial đầu tư năm 2007
- TOP 3 Agency cung cấp dịch vụ Mobile Marketing tại Việt Nam
- GAPIT đang phục hơn 500+ khách hàng
- Đồng hành cùng 200+ đối tác
- Triển khai hơn 1500+ dự án đã thành công
- Tổng doanh thu GAPIT 2020: 400 tỷ, 2024 dự kiến 730 tỷ và 2030 mục tiêu trên 1000 tỷ.
Tham gia dự án bao gồm Chủ tịch hội đồng Quản trị, ban lãnh đạo cấp C-level bao gồm Tổng Giám đốc, Phó giám đốc điều hành, các Giám đốc sản phẩm và dự án của các mảng kinh doanh.
Mục tiêu của dự án sẽ hướng đến việc:
Tìm kiếm và lựa chọn mô hình phát triển đột phá trong giai đoạn 2025 -2030
Xây dựng bản đồ chiến lược, xây dựng các mô hình kinh doanh mới.
Mục tiêu cụ thể trong các giai đoạn và tổ chức hệ thống
Dự thảo các chiến lược thành phần bao gồm: chiến lược sản phẩm, chiến lược công nghệ, chiến lược phát triển thị trường.
Viện IEIT trân trọng cảm ơn Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT đã dành sự tin tưởng và sẽ nỗ lực để cùng GAPIT tìm kiếm và hướng đi chiến lược phù hợp trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt. Chúng tôi tin rằng với các giá trị GAPIT đang cung cấp cho khách hàng và niềm tin của đội ngũ: Chấp nhận thử thách – Tôn trọng cam kết – Cùng nhau thành công, GAPIT sẽ có những bước nhảy đột phát trong giai đoạn 2025 – 2030.