Lưu trữ danh mục: CMO
APPLE & CHIẾN LƯỢC BUZZ “CỰC MẠNH” TRƯỚC IPHONE 17 RA MẮT
Mục lục Trong thế giới công nghệ, ít thương hiệu nào có thể tạo nên [...]
Th9
🎯 CÔNG THỨC XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ MARKETING TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG TỪ GÓC NHÌN CMO
Mục lục “CMO không thể làm mọi việc – nhưng cần thiết kế được một [...]
Th8
TIỀM NĂNG CỦA META MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Mục lục 1. Meta Marketing là gì? Trong thời đại chuyển đổi số bùng nổ, [...]
Th8
CMO VS. MARKETING MANAGER: KHÁC NHAU Ở ĐÂU VÀ ĐÂU LÀ LỘ TRÌNH PHÁT TRIỂN?
Mục lục Trong bối cảnh doanh nghiệp chuyển mình mạnh mẽ theo hướng dữ liệu [...]
Th8
[CASE STUDY] DUNKIN’ DONUTS & CHIẾN DỊCH “NHẤM NHÁP LÀ NIỀM TIN” – KHI MICRO/NANO INFLUENCER TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT LỚN
Mục lục Trong thời đại người tiêu dùng ngày càng cảnh giác với quảng cáo [...]
Th7
4 CHIẾN THUẬT LÃNH ĐẠO MARKETING HIỆU QUẢ GIÚP CMO DẪN DẮT ĐỘI NHÓM CHIẾN THẮNG
Mục lục Trong bối cảnh vai trò của Giám đốc Marketing (CMO) ngày càng trở [...]
Th6
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: LÀM SAO TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT?
Mục lục Trong một thị trường ngày càng đông đúc, nơi hàng trăm thương hiệu [...]
Th6
STORYTELLING 5.0: “AI” CŨNG CÓ THỂ KỂ CÂU CHUYỆN ĐẦY CẢM XÚC
Mục lục AI đang thay đổi cách chúng ta kể câu chuyện Trước đây, chúng [...]
Th5
BÁO CÁO CMO 2025: VAI TRÒ GIÁM ĐỐC MARKETING ĐANG THAY ĐỔI THẾ NÀO? LÀM SAO ĐỂ BỨT PHÁ?
Mục lục Vai trò của CMO trong thời đại mới đang chuyển dịch sâu sắc [...]
Th4
LƯƠNG CMO 140 TRIỆU/THÁNG: BẠN CÒN BAO XA KHỎI CON SỐ NÀY
Mục lục Trong khi nhiều người vẫn loay hoay tìm chỗ đứng trong ngành nghề [...]
Th4