HỘI THẢO: THƯ KÝ & TRỢ LÝ 5.0 – CHUYÊN NGHIỆP HÓA TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Trong bối cảnh kỷ nguyên số ngày càng phát triển mạnh mẽ, vai trò của Thư ký và Trợ lý trong các tổ chức đang phải đối mặt với nhiều thách thức mới. Không chỉ đơn thuần là hỗ trợ quản lý công việc, họ còn cần trang bị những kỹ năng chuyên môn và công nghệ để thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường làm việc.
Nhằm cung cấp các giải pháp hiệu quả và nâng cao năng lực cho đội ngũ Thư ký và Trợ lý, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương trân trọng tổ chức hội thảo với chủ đề:
THƯ KÝ & TRỢ LÝ 5.0 – CHUYÊN NGHIỆP HÓA TRONG KỶ NGUYÊN SỐ
Hội thảo sẽ mang đến những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đội ngũ Thư ký và Trợ lý có thể làm việc hiệu quả hơn trong thời đại số hóa.
Khi tham gia hội thảo, khách tham dự sẽ có cơ hội để:
- Cập nhật xu hướng mới nhất về Thư ký & Trợ lý trong thời đại số.
- Nâng cao kiến thức, kỹ năng & mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Thư ký & Trợ lý chuyên nghiệp.
- Có cơ hội tiếp cận thông tin về các chương trình đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Mở rộng mạng lưới & kết nối với doanh nghiệp, nhận được sự tư vấn và hướng dẫn từ các chuyên gia.
Ban Tổ chức trân trọng mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác tham dự đồng hành, đăng ký tham gia sự kiện để có cơ hội gặp gỡ, bàn luận và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đến từ các vị diễn giả, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là cơ hội gặp gỡ giao lưu với:
- Thư ký và Trợ lý: Những người đang làm việc trong vai trò hỗ trợ quản lý, cần trang bị thêm kiến thức và kỹ năng mới.
- Quản lý và Lãnh đạo: Các nhà quản lý muốn hiểu rõ hơn về vai trò và giá trị của Thư ký, Trợ lý trong tổ chức.
- Nhân viên văn phòng: Những cá nhân có mong muốn nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng số.
- Sinh viên và người mới ra trường: Các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và hướng đi trong lĩnh vực văn phòng.
Timeline chương trình
Thời gian Nội dung Diễn giả
14h00 – 14h10 Giới thiệu chương trình. Giới thiệu diễn giả, khách mời. MC
14h10 – 15h10 Phần 1: Từ bán hàng truyền thống đến bán hàng 5.0
- Sự thay đổi từ bán hàng truyền thống sang hiện đại
- Vai trò của công nghệ trong bán hàng 5.0
- Trình bày các chiến lược hiệu quả để doanh nghiệp chuyển đổi từ mô hình bán hàng truyền thống sang bán hàng 5.0.
Diễn giả TS. Trần Hải Ly
15h10 – 16h10 Phần 2: Xu hướng và ứng dụng trong chuyển đổi từ bán hàng truyền thống sang bán hàng 5.0
- Xu hướng bán hàng 5.0
- Ứng dụng mô hình chuyển đổi trong môi trường doanh nghiệp hiện nay
- Bài học kinh nghiệm.
Diễn giả cô Nguyễn Thị Tố Nga
16h10 - 16h40 Phần Q&A: Giải đáp thắc mắc và thảo luận. MC và Diễn giả
16h40 - 17h00 Tổng kết chương trình MC
Mọi thông tin cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ: 0839 138 213 (Ms Quỳnh Anh)
Tham gia Group Zalo để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình:
- Group Zalo Chuỗi hội thảo: https://zalo.me/g/bwymtv612
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
- Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 6, ngày 28/03/2025
- Hình thức: Online trên MS TEAMS
- Phí tham dự: MIỄN PHÍ
- Cách thức đăng ký: Quý Anh/Chị vui lòng bấm đăng ký tại nút “ĐĂNG KÝ NGAY” có trong bài viết(Vui lòng hoàn tất đăng ký trước ngày 28/03/2025)
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Thư ký và Trợ lý: Những người đang làm việc trong vai trò hỗ trợ quản lý, cần trang bị thêm kiến thức và kỹ năng mới.
- Quản lý và Lãnh đạo: Các nhà quản lý muốn hiểu rõ hơn về vai trò và giá trị của Thư ký, Trợ lý trong tổ chức.
- Nhân viên văn phòng: Những cá nhân có mong muốn nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả trong môi trường văn phòng số.
- Sinh viên và người mới ra trường: Các bạn trẻ đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và hướng đi trong lĩnh vực văn phòng.