Lưu trữ danh mục: Kiến thức
5 CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ Từ A ĐẾN Z
Content Marketing không chỉ là việc tạo ra nội dung mà còn là một chiến [...]
Th3
XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CHUYỂN ĐỔI SỐ CHO DOANH NGHIỆP THEO ĐỊNH HƯỚNG 3 TRONG 1
Khảo sát kinh nghiệm Quốc tế và tham khảo chương trình đào tạo Để xây [...]
Th3
CHUYÊN ĐỀ “XÂY DỰNG MÔ HÌNH MỚI TRIỂN KHAI KINH DOANH BẰNG KHUNG CANVAS”
Trong khuôn khổ chương trình đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách [...]
Th3
5 ĐIỀU KHOẢN ‘VÀNG’ TRONG HỢP ĐỒNG NGƯỜI LAO ĐỘNG CẦN NẮM RÕ
Hợp đồng lao động là sự thỏa thuận giữa người lao động và người sử [...]
TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ DÀNH CHO CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG LAM GIAI ĐOẠN 1 – SẴN SÀNG BƯỚC VÀO GIAI ĐOẠN 2
🌿Nằm trong khuôn khổ triển khai nhiệm vụ Khoa học và Công nghệ: “Xây dựng [...]
BẢN ĐỒ HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG: TẠO LỘ TRÌNH TRẢI NGHIỆM MƯỢT MÀ CHO KHÁCH HÀNG
Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ hành trình khách [...]
Th2
TRÍ TUỆ NHÂN TẠO AI LÀ GÌ? CÔNG NGHỆ AI SẼ THAY ĐỔI THẾ KỈ 21 NHƯ THẾ NÀO?
Trí tuệ nhân tạo AI là gì? Trong một thế giới đầy rẫy những trào [...]
Th2
GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ – TS. NGUYỄN BẢO NGỌC HỘI THẢO “LĨNH HỘI AI – NẮM VỮNG TƯƠNG LAI”
Trong kỷ nguyên số hiện nay, trí tuệ nhân tạo (AI) đang tạo ra những [...]
Th2
PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU: VAI TRÒ CỦA GIÁM ĐỐC MARKETING (CMO)
Trong thời đại số hóa, việc phân tích thị trường và xác định khách hàng [...]
Th2
CHIẾN LƯỢC VÀNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH MẼ TRÊN MẠNG XÃ HỘI 5.0
Mạng xã hội không còn là lựa chọn mà đã trở thành một phần không [...]
Th2