Đánh giá bài đăng này page
 
 
ĐĂNG KÝ NGAY

Chúng ta đang sống trong một kỷ nguyên mà mọi doanh nhân, nhà sáng lập hay thậm chí là những nhân viên đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp đều phải đối mặt với một thách thức: Làm sao để biến một tia sáng trong đầu thành một hệ thống vận hành có logic, có khách hàng, có doanh thu và có tương lai?

Business Model Canvas (BMC) – một công cụ chiến lược được phát triển bởi Alexander Osterwalder – ra đời như một bản đồ tư duy giúp các cá nhân và doanh nghiệp thiết kế, phân tích và đổi mới mô hình kinh doanh một cách trực quan, hệ thống và hiệu quả.

Thay vì chìm đắm trong những bản kế hoạch dày hàng chục trang, BMC cho phép bạn nhìn thấy toàn cảnh mô hình kinh doanh trên một mặt giấy duy nhất – từ việc bạn phục vụ ai, mang lại giá trị gì, thông qua kênh nào, đến việc kiếm tiền ra sao và cần những nguồn lực nào để thực hiện.

Đây là một chủ đề mang tính thời sự và cấp thiết trong bối cảnh nền kinh tế đang đối mặt với những biến động khó lường và áp lực cạnh tranh ngày càng lớn. Chính vì vậy, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp trường đại học Ngoại thương tổ chức webinar với chủ đề: TỪ Ý TƯỞNG ĐẾN MÔ HÌNH KINH DOANH: ỨNG DỤNG BUSINESS MODEL CANVAS ĐỂ TẠO GIÁ TRỊ THỰC.

Trần Thanh Phương – Giảng viên – Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Ngoại thương sẽ là chuyên gia tại Webinar (số 2# tháng 06.2025) lần này. Bà sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp quý vị có thêm kiến thức hữu ích, các kỹ năng thực tiễn và chiến lược cụ thể để áp dụng vào doanh nghiệp của mình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp vừa và nhỏ trang bị cho mình những công cụ cần thiết nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao vị thế trên thị trường.

Tham gia webinar tháng 06 để:

  • Hiểu rõ 9 cấu phần của Business Model Canvas và mối liên hệ giữa chúng
  • Biết cách đặt các câu hỏi cốt lõi để “vẽ” mô hình kinh doanh từ một ý tưởng cụ thể
  • Có thể tự xây dựng một mô hình kinh doanh hoàn chỉnh trên BMC cho sản phẩm/dịch vụ của mình
  • Nhận diện được rủi ro và điểm cần tối ưu trong mô hình đang xây dựng
  • Rút ra các bài học thực tiễn và chiến lược nâng cấp, xây dựng mô hình từ những chia sẻ của chuyên gia, doanh nghiệp thành công
  • Cơ hội kết nối và giao lưu với các chuyên gia, giảng viên, nhà tư vấn và đại diện doanh nghiệp khác để mở rộng mạng lưới hợp tác và học hỏi
  • Lắng nghe chuyên gia chia sẻ để đạt được kết quả tối ưu và trang bị các công cụ và phương pháp hiện đại để tối ưu hóa doanh thu, nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững;
  • Phiên Q&A tương tác để giải đáp thắc mắc về quản trị chi phí cho vấn đề cụ thể mà doanh nghiệp của khách tham dự đang gặp phải.

Ban Tổ chức trân trọng mời Quý Doanh nghiệp, Đối tác tham dự đồng hành, đăng ký tham gia sự kiện để có cơ hội gặp gỡ, bàn luận và lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm đến từ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với đó là cơ hội gặp gỡ giao lưu với:

  • Ban lãnh đạo các cấp của doanh nghiệp;
  • Các quản trị viên cao cấp trong doanh nghiệp;
  • Quản lý cấp trung tại các doanh nghiệp.

TIMELINE CHƯƠNG TRÌNH

Thời gianNội dungDiễn giả
20h00 – 20h10Giới thiệu chương trình.
Giới thiệu diễn giả, khách mời.
MC

20h15 – 21h25

Quản trị và nâng cấp trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam


TS. Trần Thanh Phương- Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế- Giảng viên ĐH Ngoại thương

21h30 - 21h50

Phần Q&A: Giải đáp thắc mắc và thảo luận.


Diễn giả và khách tham dự

21h50 – 22h00Tổng kết chương trình MC

Mọi thông tin cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ: 0914 739 805 (Ms Thảo)

Tham gia Group Zalo để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình:

  • Group Zalo: https://zalo.me/g/bwymtv612

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

  • Thời gian tổ chức: 20h00 – 22h00, thứ Ba, ngày 24/06/2025
  • Hình thức: Online qua MS TEAM

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME Owners), 
  • Giám đốc điều hành (CEO) Cá nhân quan tâm đến vấn đề tư duy mô hình hóa trong kinh doanh và khởi nghiệp này
  • Nhà quản lý và giám đốc quản lý, 
  • Chuyên gia và nhà tư vấn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, kinh doanh, khởi nghiệp
  • Sinh viên ngành, kinh tế, quản trị kinh doanh,  
  • Cá nhân quan tâm đến vấn đề tư duy mô hình hóa trong kinh doanh và khởi nghiệp này.
ĐĂNG KÝ NGAY