Đánh giá bài đăng này page

WEBINAR: SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP

Trong môi trường kinh doanh đầy cạnh tranh hiện nay, sự thành công của một doanh nghiệp không chỉ đơn thuần phụ thuộc vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty cung cấp. Bên cạnh đó, thương hiệu đã trở thành một trong những yếu tố quyết định và là “vũ khí” mạnh mẽ để thu hút và gắn kết khách hàng.

Một thương hiệu mạnh sẽ tạo dựng được sự nhận diện và lòng tin từ khách hàng, đồng thời đây cũng là yếu tố củng cố lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Do đó, việc đầu tư vào xây dựng và phát triển thương hiệu là một yếu tố quan trọng trong chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi tổ chức webinar với chủ đề: SỨC MẠNH THƯƠNG HIỆU TRONG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP.

PGS,TS Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông – Trường Đại học Ngoại Thương sẽ là chuyên gia tại Webinar #4 (số tháng 09.2023) lần này. Bà sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp quý vị hiểu rõ về tầm quan trọng của thương hiệu và cách xây dựng chiến lược thương hiệu hiệu quả.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 20h – 22h Thứ Năm, 28/09/2023
  • Hình thức: Online trên MS. Teams

TIMELINE

Thời gian

Nội dung

MC

20h – 20h15

  • Giới thiệu chương trình
  • Giới thiệu diễn giả, khách mời

20h15 – 21h00

  • Giới thiệu về thương hiệu: Khái niệm, Tầm quan trọng và các yếu tố cấu thành thương hiệu;
  • Thương hiệu mạnh và các hướng xây dựng thương hiệu mạnh cho danh nghiệp;
  • Trình tự xây dựng một thương hiệu mạnh.

21h00 – 21h50

Đối thoại 1- 1 cùng chuyên gia

Phần Q&A: Hỏi đáp

21h50 – 22h00

Tổng kết chương trình

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Ms Nguyễn Hồng Vân – nguyenhongvan.ieit@ftu.edu.vn – SĐT: 098 369 0002. Tham gia Group Zalo để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình.

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

  • Thời gian: 20h – 22h Thứ Năm, 28/09/2023
  • Hình thức: Online qua MS Teams
  • Chi phí: MIỄN PHÍ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các quản trị viên cao cấp trong doanh nghiệp;
  • Các cấp quản lý trong doanh nghiệp;
  • Các giám đốc, trưởng phòng Marketing;
  • Những cá nhân quan tâm đến vấn đề này.

DIỄN GIẢ THAM DỰ

  • PGS,TS Nguyễn Thanh Bình – Trưởng Bộ môn Marketing và Truyền thông – Trường Đại học Ngoại Thương
ĐĂNG KÝ NGAY