CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM FOOD - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO, HUẤN LUYỆN VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM FOOD

B2
Đánh giá bài đăng này post

Thực hiện nhiệm vụ “Xây dựng và phát triển chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành Công thương Việt Nam trong chuyển đổi số”, tiếp nối chương trình đào tạo về chuyển đổi số dành cho cán bộ nhân viên Công ty Cổ phần Việt Nam Food (VNFood), ngày 24/05 diễn ra buổi 2 dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Tô Đình Hiếu – Giám đốc Công ty Cổ phần tư vấn chuyển hóa doanh nghiệp DINNOX –  Đơn vị phối hợp tham gia triển khai đề tài khu vực miền Nam.

Buổi đào tạo tập trung vào nội dung “Design thinking thúc đẩy sáng tạo và phát triển sản phẩm mới & Kiến trúc doanh nghiệp số và công cụ số thông dụng”. Đây là bước rất quan trọng giúp doanh nghiệp áp dụng Design Thinking để thúc đẩy sáng tạo và phát triển sản phẩm mới, đồng thời hiểu rõ về Kiến trúc doanh nghiệp số và các công cụ số thông dụng, nhằm tối ưu hóa quy trình, nâng cao hiệu quả hoạt động và tạo ra giá trị bền vững.

Thông qua buổi đào tạo, cán bộ nhân viên VNFood có khả năng sử dụng Design Thinking để nâng cao khả năng giải quyết vấn đề và phát triển sản phẩm đột phá, đồng thời biết cách ứng dụng các công cụ số và kiến trúc doanh nghiệp số để cải thiện hiệu quả vận hành và tạo ra giá trị kinh doanh mới.

Screenshot 2024 05 24 214340

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên tại trụ sở chính cũng như tại 2 nhà máy thuộc Hậu Giang và Cà Mau của VNFood đã tham gia tích cực trong buổi đào tạo này.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, tham gia miễn phí vào chương trình: “Xây dựng và phát triển chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ ngành Công thương Việt Nam trong chuyển đổi số”

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường đại học Ngoại thương

☎ Tel: 0909 111 485

📧 Email: eit@ftu.edu.vn

🌏 Website iEIT: ieit.vn / ieit.edu.vn

🟦 Zalo: https://bit.ly/3gg0jrc

▶️ Youtube: https://bit.ly/YoutubeiEIT

🎵 Tiktok: https://www.tiktok.com/@ieit_ftu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *