Bán hàng và CSKH - Khóa 9 (19/05/2018) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Bán hàng và CSKH – Khóa 9 (19/05/2018)

Đánh giá bài đăng này post

Ngày 20/05/2018 vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học ngoại thương đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng”.
Tham gia giảng dạy trong khóa học có:
Hà Sơn Tùng, Trưởng Bộ môn Quản trị doanh nghiệp – Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh – trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chuyên gia đào tạo và tư vấn doanh nghiệp.
Chuyên gia Đàm Thế Ngọc, Master Trainer – Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh, chuyên gia đào tạo và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp.
Nguyễn Thanh Hải, Giám đốc Bán hàng và Kênh Bán lẻ Panasonic miền Bắc.
Cùng với hơn 30 học viên đến từ nhiều doanh nghiệp khác nhau:
Công ty TNHH Sungwoo Vina,
Intech Việt Nam,
Công ty CP Thép Việt – Ý,
Công ty CP Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam,
Công ty TNHH Inoac Việt Nam,
Chi nhánh Công ty CP Gas Việt – Nhật tại Hà Nội,
Công ty Máy Đóng gói Mikyo,
Công ty MTTS,….
Qua những buổi học với nhiều kiến thức bổ ích, các học viên đã thu được rất nhiều kinh nghiệm và kiến thức hữu ích để cải thiện, nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với mục tiêu hình thành tư duy tích cực và dài hạn về bán hàng và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, trước hết, các học viên đã được tìm hiểu về tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp:
+ Quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
+ Cách thức lập kế hoạch bán hàng.
+ Chinh phục khách hàng bằng nỗ lực thấu hiểu.
+ Giao tiếp với khách hàng.
1 40

                                        Giảng viên hướng dẫn học viên làm bài tập nhóm

2 34

                                                         Học viên thực hành theo nhóm

3 32

                                                               Học viên trình bày bài tập nhóm

Chuyên đề thứ hai, các học viên được học hỏi các kiến thức về phân tích và phân loại khách hàng nhằm có thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.
4 29

                                                Giảng viên hướng dẫn học viên thực hành

5 25

                                                  Học viên trình bày bài làm của nhóm

Chuyên đề thứ ba, học viên được giảng viên chia sẻ những bước cần thức hiện khi giải quyết khiếu nại của khách hàng cũng khôi phục mối quan hệ với khách hàng khi có mâu thuẫn.
6 27

                                 Giảng viên chúc mừng học viên hoàn thành tốt bài tập nhóm

Chuyên đề thứ tư, các học viên được tìm hiểu về quy trình xây dựng, phát triển và củng cố quan hệ với khách hàng. Trong khóa học, nhiều bài tập thực hành được đưa ra đã giúp cho học viên có cái nhìn tổng quan về kỹ năng bán hàng và thu được nhiều kiến thức để có thể áp dụng vào thực tiễn công việc hiện tại.
7 24

                                                           Học viên trình bày bài tập nhóm

8 24

                               Học viên cùng giảng viên chụp ảnh kỷ niệm kết thúc khóa học

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục phấn đấu hoàn thiện các khóa học, đem đến cho các học viên những trải nghiệm tốt nhất.
Giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, lý thuyết chuyên môn tốt, có kinh nghiệm thực tế về nội dung khóa học. Nội dung khóa học phù hợp với thời lượng. Khóa học được tổ chức tốt, thời gian đúng như kế hoạch.”
“Giảng viên lúc đầu chưa tập trung vào vấn đề. Tuy nhiên về  sau lại rất OK. Học viên được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm trong khóa học.”
“Giảng viên nhiệt tình, nội dung khóa học đa dạng, nhiều thông tin.”
“Khóa học khá thoải mái, thú vị. Giảng viên nhiệt tình và cung cấp lượng kiến thức rộng.”
“Khóa học khá bổ ích, lý thu cho học viên. Thông qua khóa học, cá nhân mình có thể cải thiện về khả năng bán hàng. Khóa học phù hợp với nhu cầu của học viên. Vị trí, không gian lớp học tốt. Thời gian và thời lượng học phù hợp.”
“Nội dung đào tạo hợp lý, đáp ứng được kiến thức mới cần quan tâm.”
“Chương trình học có ưu điểm là diễn ra vào cuối tuần với hơn 2 giảng viên giảng dạy, các giảng viên đều có kinh nghiệm thực tế.”
“Chương trình đào tạo gây nhiệt huyết bán hàng, giúp cái thiện trình độ học viên về kiến thức bán hàng, hiểu được tầm quan trọng của khách hàng.”
“Khóa học rất hữu ích, học viên có cơ hội giao lưu, trao đổi thông tin kinh nghiệm. Thời lượng học phù hợp, trình tự sắp xếp chuyên đề phù hợp, giảng viên nhiệt tình, tận tâm.”
Xin chân thành cảm ơn ý kiến đóng góp của các anh/chị

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *