KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP CỦA NGƯỜI HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP KHI MỚI BẮT ĐẦU - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

KHÓ KHĂN THƯỜNG GẶP CỦA NGƯỜI HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP KHI MỚI BẮT ĐẦU

1/5 - (1 bình chọn)

Hành chính tổng hợp hiện đang là một trong những công việc được nhiều người quan tâm và cần nhiều nhân lực. Đây là công việc yêu cầu rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khác nhau, hãy cùng điểm qua một số khó khăn thường gặp của nghề hành chính tổng hợp dưới đây:

Kiến thức về văn bản pháp luật liên quan tới lao động – tiền lương, bảo hiểm còn hạn chế.

Các văn bản pháp luật liên quan tới lao động – tiền lương, bảo hiểm khá nhiều, có liên quan mật thiết với nhau. Các doanh nghiệp luôn muốn tuyển dụng những người không chỉ làm theo những khuôn mẫu có sẵn mà còn biết phát hiện, khắc phục những vấn đề pháp lý phát sinh trong công việc của cá nhân cũng như của tổ chức. Tuy nhiên một bộ phận hiện nay vẫn chưa chú trọng vào điều này, dẫn đến những sai sót cũng như lãng phí thời gian khi làm việc.

Kỹ năng tin học văn phòng chưa thành thạo.

Tin học văn phòng trở thành một kỹ năng bắt buộc phải có đối với tất cả nhân viên và đặc biệt có ý nghĩa rất quan trọng đối với nhân viên hành chính – văn phòng trong thực hiện công việc. Tuy nhiên, kỹ năng vi tính văn phòng của một số cá nhân mới chỉ ở mức độ cơ bản chưa có sự sáng tạo để áp dụng kỹ năng tin học văn phòng vào công việc thực tế hàng ngày nhằm giảm thời gian thực hiện, gia tăng độ chính xác khi thực hiện các công việc.

Khả năng chịu áp lực còn hạn chế

Nhân viên Hành chính tổng hợp là người tiếp quản nhiều việc lớn, nhỏ trong công ty nên đòi hỏi khả năng chịu áp lực cao. Bên cạnh đó phòng hành chính tổng hợp cũng là nơi kết nối, làm việc cùng với tất cả các phòng ban còn lại nên người làm hành chính tổng hợp phải thật khéo léo trong cách ứng xử cũng như giao tiếp, đôi khi còn phải bỏ qua cái tôi của mình để làm sao đôi bên cùng cảm thấy hài lòng.

Thiếu người tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ hành chính – nhân sự tổng hợp.

Việc được hướng dẫn bởi những người đi trước là điều khá khó khăn, vì trong thực tế người quản lý thường có rất nhiều công việc để xử lý, nên không thể nào dành thời gian để hướng dẫn, giải thích cặn kẽ công việc. Bên cạnh đó, nếu người hướng dẫn truyền đạt những kiến thức họ hiểu là chưa đúng, không phù hợp với pháp luật cũng như văn hóa công ty thì rất nguy hiểm.

🎯Để có thể thuận lợi trên con đường hành chính tổng hợp, cần chuẩn bị một mục tiêu và tinh thần vững chắc cũng như bổ sung các kiến thức cần thiết cho công việc. 

Nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu thì hãy nhanh tay đăng ký khóa học  “Hành chính nhân sự tổng hợp” của Viện iEIT ngay hôm nay để không bỏ lỡ những kiến thức quý giá !

📌 Nhanh tay đăng kí tại: https://zfrmz.com/WB7JRuNL9BlVv6V1lXil 

📌 Hạn đăng ký: 23:59 26/4/2022

📌 Để biết thêm thông tin và nhận tư vấn miễn phí chương trình học, quý vị vui lòng liên hệ hotline 0909 111 485 (nhánh 1) hoặc Ms Ngọc (0969 978 722)

—–

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường ĐH Ngoại thương (iEIT)

📩 Email: eit@ftu.edu.vn / thamtth.ieit@ftu.edu.vn

☎️ Tel: 0909 111 485 (nhánh 1) / 0966 920 170 (Ms. Thắm)

🔻 Website iEIT: ieit.vn

🔻Fanpage: https://www.facebook.com/VienEIT.FTU

🔻Địa chỉ: A1007 Trường ĐH Ngoại thương, Số 91 Chùa Láng, Đống Đa, HN