Công ty Thời Trang Phong Cách trẻ – Yostyle: Đào tạo và tư vấn vận hành hệ thống BSC&KPI tại tại Tp.HCM (21/07/2018) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Công ty Thời Trang Phong Cách trẻ – Yostyle: Đào tạo và tư vấn vận hành hệ thống BSC&KPI tại tại Tp.HCM (21/07/2018)

Đánh giá bài đăng này post

Ngày 20 -21/07/2018 Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế –  Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở 2  Cùng iHCM khởi động chương trình triển khai đào tạo và tư vấn vận hành hệ thống BSC&KPI tại công ty Thời Trang Phong Cách trẻ – Yostyle JSC.

Công ty Yostyle JSC là nhà sản xuất hàng may mặc chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ FOB, CIF, OEM, ODM cho áo thun và các sản phẩm từ vải thun dành cho thể thao.

Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm may mặc kể từ ngày thành lập, Yostyle JSC đã xây dựng được những thế mạnh cho phép Yostyle JSC để cung cấp một giải pháp toàn diện cho sản phẩm thun và các hàng dệt kim khác.

Công ty phát triển các mảng sau:

  • Sản xuất theo đơn đặt hàng khách hàng,
  • In chuyển nhiệt trên các loại vải khác nhau.
  • Sản xuất và phân khối sản phẩm mang thời trang thể thao mang thương hiệu Arisle.

Với tốc độ sự phát triển về quy mô lẫn nhân sự, công ty định hình xu hướng phát triển hệ thống quản trị và đầu tư vào công nghệ may mặc. Từ năm 2016, Công ty nghiên cứu hệ thống KPI, cử cán bộ quản lý tham gia các các chương trình đào tạo chuyên sâu về quản trị. Tuy nhiên do khối lượng công việc lớn, nhân sự kiêm nhiệm nhiều hoạt động nên việc vận hành gặp nhiều vướng mắc trong việc triển khai. Để xử lý vấn đề, công ty đã tìm hiểu các ứng dụng Công nghệ trên thị trường và lựa chọn iHCM – phần mềm quản trị hiệu suất nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Đi kèm với việc sử dụng phần mềm iHCM, Công ty Yostyle JSC đã cùng Viện iEIT triển khai chương trình đào tạo/tư vấn triển khai KPI mô hình BSC trong cuối tháng 2018.

Mục tiêu của Yostyle và iEIT trong chương trình là cùng nhau xây dựng và vận hành hệ thống KPI, nhằm đánh giá hiệu quả làm việc của từng phòng ban, hiệu suất làm việc của nhân viên, đưa ra cơ sở tăng thu nhập cho cán bộ công nhân viên.

Thời gian Viện iEIT tham gia cùng công ty giai đoạn 1: 6 tháng cuối năm 2018 –  Vận hành đánh giá và xây dựng quy chế lương thưởng.

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về chương trình trong các giai đoạn tiếp theo.

Hình ảnh của chương trình:

12 24
Ban tư vấn trình bày cách thức triển khai hệ thống KPI tại doanh nghiệp
13 20
Công ty Yostyle chụp ảnh kỷ niệm với Ban Triển khai Dự án

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *