KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH THU GỌN KHÓA K2306 - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

KHAI GIẢNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUẢN TRỊ KINH DOANH THU GỌN KHÓA K2306

Mini MBA K2306 2
Đánh giá bài đăng này post

Ngày 28/10/2023 vừa qua,tại Trường Đại học Ngoại thương, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp trân trọng tổ chức Lễ khai giảng và buổi học nhập môn chương trình Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA) khóa K2306 cho 16  học viên là các Cán bộ quản lý cấp cao và cấp trung tại các doanh nghiệp.

Đến với buổi lễ, PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh – Đại diện Viện iEIT đã trao đổi về mục tiêu đào tạo của chương trình, nhấn mạnh những điểm cốt lõi của khóa đào tạo và chia sẻ với các anh chị học viên phương pháp học từ tủ sách sáng tạo được chắt lọc từ hơn 100 đầu sách chuyên ngành trong nước và trên thế giới.

Mini MBA K2306 18

Bên cạnh đó, các anh chị học viên đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện về doanh nghiệp cũng như mục tiêu tham gia chương trình Mini MBA. Là những quản lý cấp cao điều hành doanh nghiệp, các anh chị học viên đã chia sẻ những khó khăn, vướng mắc mà công ty đang gặp phải và đề cao tính thực tiễn của chương trình.

Sau khi kết thúc phần lễ khai giảng, buổi học đầu tiên của khóa đào tạo với nội dung “Nhập môn nghề quản trị” đã được tổ chức tiếp nối với phần đứng lớp của PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh. Thầy và các anh chị học viên đã cùng nhau đi qua hơn 100 năm hình thành và phát triển của khoa học quản trị, tìm hiểu dòng chảy phát triển và đúc kết xu hướng quản trị qua từng thời kỳ của thế giới. Những phong cách quản trị mà các anh chị học viên áp dụng bao lâu nay được khái quát hóa thành những chiến lược quản trị rõ ràng: Kỹ trị hay Nhân trị.

Buổi học đầu tiên đã kết thúc với phần thảo luận về Bài toán Hiệu suất/Hiệu quả trong quản lý nhân sự. Những buổi học sau của khóa đào tạo còn rất nhiều kiến thức quản trị hay và bổ ích, hy vọng các anh chị học viên có thể chú tâm lĩnh hội và rút ra nhiều bài học phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Mini MBA K2306 6

Xin cảm ơn quý anh chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh thu gọn (Mini MBA) của Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – trường Đại học Ngoại thương.

Xin kính chúc Ban giảng huấn và toàn thể anh chị học viên sẽ hoàn thành tốt chương trình đào tạo, kết nối thêm nhiều cộng đồng và có thêm nhiều sáng kiến phát triển điều hành doanh nghiệp.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *