5/5 - (16 bình chọn)

KHÓA HỌC Quản trị nguồn nhân lực

Quan tri nguon nhan luc

cover TKTL 01 1 1024x660 1

KHÓA HỌC QUẢN TRỊ NGUỒN NHÂN LỰC

MÔ HÌNH LỚP HỌC: 

  • Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
  • Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
  • Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Cán bộ, nhân viên đang làm việc trong các đơn vị doanh nghiệp mong muốn nâng cao kiến thức, kĩ năng và kinh nghiệm, năng lực quản lý

MỤC TIÊU KHÓA HỌC:

  • Giúp các nhà quản lý có cái nhìn hệ thống và đầy đủ hơn về Quản trị nguồn nhân lực
  • Nắm được các mô hình hiện đại trong việc quản trị chiến lược nhân sự, nâng cao năng lực quản lý
  • Lựa chọn được phong cách lãnh đạo phù hợp, nắm được cách hệ thống hóa các kĩ năng để truyền đạt cho nhân viên, xây dựng đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả
  • Xác định được cách tiếp cận và giải quyết vấn đề khi gặp các tình huống, sự cố

BUỔI

CHUYÊN ĐỀ

NỘI DUNG THỰC HÀNH

Buổi 1: Tổng quan về quản trị nhân lực và Quản trị chiến lược nhân sự

  • Tổng quan về quản trị nhân lực
  • Công cụ, mô hình quản trị chiến lược nhân sự
  • Hệ thống quản trị rủi ro trong khung chiến lược và đổi mới

Thực hành:

Thực hành các công cụ và mô hình quản trị sự thay đổi

Buổi 2: Quản trị xung đột và giải quyết tranh chấp

Quản trị xung đột:

  • Phân biệt mâu thuẫn và xung đột
  • Ưu, nhược điểm và Chức năng của xung đột
  • Quy trình quản trị, Nguyên tắc chung xử lý xung đột

Giải quyết tranh chấp:

  • Kỹ năng đàm phán thương mại quốc tế
  • Giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định

Thực hành:

  • Phân tích các tình huống: Xung đột vì quyền lợi, danh vọng, đặc tính cá nhân, nhân viên và cấp trên, các cấp quản lý
  • Thực hành theo các yêu cầu khác của giảng viên về đàm phán thương mại

Buổi 3: Phát triển năng lực đội ngũ

  • Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh
  • Quản lý thời gian hiệu quả
    • Quản lý thời gian các thế hệ
    • Ma trận quản lý thời gian

Thực hành:

Thực hành giao tiếp kinh doanh chuyên nghiệp; Xây dựng ma trận quản lý thời gian; Thực hành theo yêu cầu khác của giảng viên

Buổi 4: Nhân lực trong kỷ nguyên số

  • Lý luận chung về nhân lực trong kỷ nguyên số:
    • Hạ tầng doanh nghiệp
    • Năng lực số
    • Sự tích hợp nguồn nhân lực với chiến lược công ty
  • Hoạch định nguồn nhân lực
  • Đào tạo nguồn nhân lực
    • Các nguyên tắc, hình thức và giải pháp đào tạo

Thực hành:

Thực hành đào tạo nguồn nhân lực theo yêu cầu của giảng viên

 

 

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI:

6.000.000 VNĐ   ——->>>>>     4.500.000 VNĐ

  • Ưu đãi học phí còn 4.000.000 VNĐ đối với tất cả học viên đăng ký và chuyển khoản học phí trước ngày 05/01/2023;
  • Ưu đãi học phí còn 3.500.000 VNĐ đối với học viên đăng ký và chuyển khoản học phí trước ngày 05/01/2023.

Hình thức đăng ký

Học viên có thể lựa chọn đăng ký Quản trị Nguồn Nhân lực cho Quản lý cấp trung bằng một trong hai cách sau: 

a. Đối với hình thức đăng ký trực tiếp: – Nơi đăng ký: Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, phòng A1007, trường Đại học Ngoại thương. Địa chỉ: Số 91 Chùa Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội; 

– Hồ sơ kèm theo: Khi đăng ký, đề nghị học viên mang theo Chứng minh thư nhân dân (hoặc Căn cước công dân, Hộ chiếu) để đối chiếu thông tin. 

b. Đối với hình thức đăng ký online:  

– Nơi đăng ký: Học viên truy cập vào link sau để đăng kí học

ĐĂNG KÝ NGAY

  • Số tài khoản: 137607368 
  • Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp 
  • Tại Ngân hàng: Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) – Chi nhánh: Thăng Long 
  • Nội dung: Họ và tên _ dk QTNNL 02/23

Sau khi chuyển khoản, học viên vui lòng lưu lại ảnh chụp màn hình giao dịch chuyển khoản thành công để làm căn cứ đối chiếu thông tin. 

Mọi thông tin xin liên hệ Ms. Thanh Nhàn ( 0947 868 998 / thanhan.eit@gmail.com )

THỜI LƯỢNGNGÀY KHAI GIẢNGTHỨTHỜI GIAN
04 buổi (2h/buổi) 26/02/2023Chủ Nhật

Sáng: 8h30 – 11h30

HÌNH THỨC HỌC: Offline – tại Trường Đại học Ngoại thương (91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội)

    MỘT SỐ KHÓA HỌC ĐÃ TRIỂN KHAI GẦN ĐÂY