Khóa học Thư ký – Trợ lý chuyên nghiệp được thiết kế nhằm trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức thiết yếu để trở thành một thư ký, trợ lý chuyên nghiệp trong môi trường doanh nghiệp hiện đại. Chương trình tập trung phát triển năng lực tổ chức công việc, giao tiếp, quản lý thời gian, hỗ trợ lãnh đạo, xử lý tình huống và tác phong chuyên nghiệp – những yếu tố then chốt góp phần nâng cao hiệu quả vận hành và hình ảnh doanh nghiệp
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện, đào tạo Trực thuộc trường Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Thư ký, Trợ lý Giám đốc có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp, trường Đại học Ngoại thương.
- CAM KẾT HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy
ĐỐI TƯỢNG ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC:
- Chánh, phó văn phòng; Trưởng, phó phòng/bộ phận hành chính; Nhân viên văn phòng; Thư ký văn phòng; Trợ lý hay Thư ký riêng cho các chức vụ lãnh đạo, quản lý…
- Sinh viên, nhân viên trái ngành có ý định tìm hiểu về vị trí thư ký trợ lý.
- Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu bồi dưỡng kiến thức về nghiệp vụ thư ký.
THÔNG TIN KHÓA HỌC & HÌNH THỨC HỌC:
- Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
- Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
- Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
- Thời lượng: 10 buổi – Học online qua MS Teams
- Lịch học: Tối Thứ 2, thứ 4 & Thứ 6 hàng tuần (19h00–21h00)
- Khai giảng dự kiến: 16/06/2025
- Học phí: 6.000.000 VNĐ
- Ưu đãi:
➤ 4.100.000 VNĐ khi đăng ký sớm
➤ Ưu đãi giảm thêm 300.000/học viên khi đăng ký nhóm 2 người
MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
- Hiểu và có một cái nhìn rõ ràng nhất về công việc của một thư ký, trợ lý.
- Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như kỹ năng sắp xếp, chuẩn bị lịch làm việc cho lãnh đạo; kỹ năng tổ chức hội nghị; kỹ năng tổ chức các chuyến đi công tác.
- Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và thương lượng thuyết phục.
- Hiểu và áp dụng hiệu quả các kỹ năng viết và trình bày các loại văn bản trong môi trường công việc thực tế.
- Rèn luyện và nâng cao kỹ năng tham mưu cho lãnh đạo, kỹ năng lập và trình bày báo cáo cho thư ký, trợ lý.