Huấn luyện: hoạch định và kiểm soát mục tiêu tại KIDPLAZA - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Huấn luyện: hoạch định và kiểm soát mục tiêu tại KIDPLAZA

Đánh giá bài đăng này post

bìa FILEminimizer

Ra đời từ năm 2009, Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 89 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh. Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

Kids Plaza – nơi hội tụ của các bà mẹ hiện đại với phương châm AN TOÀN CHO BÉ. TIẾT KIỆM CHO MẸ”. Không cần biết hết những kiến thức thông thái, mẹ vẫn có thể chăm bé giống như một chuyên gia bởi Kids Plaza đã lựa chọn sẵn tất cả những sản phẩm AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG THƯỢNG HẠNG VỚI GIÁ VÔ CÙNG TIẾT KIỆM!

Với mong muốn tiếp tục cải thiện hệ thống kiểm soát mục tiêu, KIDPLAZA cùng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế triển khai chương trình huấn luyện về Kiểm soát mục tiêu theo các công cụ quản trị hiện đại.

Tham gia chương trình bao gồm các bộ phận trong toàn hệ thống của KIDPLAZA bao gồm:

Tổng Giám đốc và Giám đốc

Trung tâm huấn luyện nhân tài

Hành chính nhân sự

Pháp chế và phát triển mặt bằng

Phòng chăm sóc khách hàng và giám sát

Phòng thương mại điện tử

Phòng vận hành Core

Bộ phận kỹ thuật

Phòng mụa hàng

Phòng Marketing

Phòng kiểm soát nội bộ

Kho tổng

với hơn 40 cán bộ lãnh đạo từ miền Bắc và miền Nam cùng tham gia.

Viện kinh tế và Thương mại Quốc tế cùng đội ngũ KIDPLAZA đã cùng đồng hành trong 3 ngày huấn luyện, đi từ các phương pháp và công cụ cụ thể đối với từng nhóm học viên cụ thể.

Kết quả của chương trình mang lại:

Ban lãnh đạo công ty lựa chọn mô hình triển khai phù với mô hình, văn hóa và đặc điểm công ty.

Các bộ phận nắm bắt và hiểu được các mục tiêu chiến lược từ công ty.

Các bộ phận phân tích hoạt động bộ phận, xác định các KPI dẫn dắt và lên kế hoạch hành động.

Đối với một đơn vị tổ chức hoạt động huấn luyện, đội ngũ giảng viên của Viện cảm nhận được trọn vẹn các năng lực lõi Kidplaza đã xác định: TÂM – NHẬN – YÊU – CHÍNH – GIẢN

+ TÂM: Tận tâm phục vụ khách hàng;

NHẬN: Nhận trách nhiệm;

YÊU: Yêu thương & hỗ trợ cộng sự;

CHÍNH: Chính trực;

GIẢN: Đơn giản.

Với một đội ngũ trẻ trung, gắn bó và tâm huyết. Chúng tôi tin tưởng rằng KIDPLAZA sẽ tiếp tục phát triển trên con đường cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị theo mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.