Thư ký, trợ lý - Khóa 10 (06/04/2018) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Thư ký, trợ lý – Khóa 10 (06/04/2018)

Đánh giá bài đăng này post

Ngày 10/04/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Đào tạo Thư ký, trợ lý giám đốc chuyên nghiệp”.

Tham gia giảng dạy trong khóa học có:

MBA. Nguyễn Thị Thanh Sơn, Phó TGĐ Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, nguyên Trợ lý Chủ tịch Hội đồng quản trị,

MBA. Phạm Hoàng Anh, Trợ lý Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Traphaco,

Th.S Hoàng Hải Yến, Giảng viên Bộ môn phát triển kỹ năng- Khoa Khoa Quản trị Kinh doanh – trường Đại học ngoại Thương,

Đại sứ – ThS. Trần Trọng Toàn, Viện trưởng Viện Văn hóa Kinh doanh,

Th.S Nguyễn Thị Lan Anh, Phó Trưởng ban Ban Thanh tra Giáo dục – Đào tạo, Học viện Hành chính Quốc gia,

TS. Hà Sơn Tùng, Trưởng Bộ môn Quản trị doanh nghiệp – Khoa Quản trị kinh doanh – Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cùng với đó là sự tham gia nhiệt tình của nhiều học viên đến từ các đơn vị khác nhau:

Công ty Thương mại và Dịch vụ Y tế Việt,

Tổng Công ty Thiết Bị Y Tế Việt Nam – CTCP,

Công ty Cổ phần Truyền thông Alo

T&T Energy,

Đại sứ quán Nam Phi,

Công ty Cổ phần Butaba,….

Qua 06 buổi học, các học viên đã học được rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm bổ ích để trở thành những thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.

Buổi đầu tiên, các học viên được giới thiệu chung về nghề thư ký, trợ lý và tìm hiểu về kỹ năng soạn thảo những văn bản nội bộ: Công văn, Quy chế, Quy trình,….

Buổi thứ hai, các học viên tìm hiểu về kỹ năng chuẩn bị lịch và nội dung chương trình làm việc….

Buổi thứ ba, các học viên được học tập các kỹ năng chuẩn bị quà cho đối tác, chuẩn bị nội dung công tác, sắp xếp lịch trình làm việc cho sếp khi đi công tác,…

Buổi thứ tư, các học viên được học những kiến thức về quản lý hồ sơ, lưu trữ văn bản. Các học viên cũng được giảng viên chia sẻ những kinh nghiệm để quản lý, lưu trữ hồ sơ một cách hiệu quả.

Buổi thứ năm, các học viên được học các kiến thức giao tiếp chuyên nghiệp và nghi thức lễ tân: kỹ năng bắt tay, giao tiếp phi ngôn ngữ, cách xưng hô,..…

Buổi thứ sáu, các học viên được tìm hiều về chủ đề xử lý sự cố, xung đột, khủng hoảng. Giảng viên đã chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế hữu ích giúp cho học viên biết cách ứng phó và xử lý những mâu thuẫn, xung đột.

Dưới đây là một vài hình ảnh trong khóa học:

14 17

15 15

16 14

17 16

18 15

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.

“Giảng viên rất hay và chuyên nghiệp. Khóa học có thời gian hợp lý, nhiều ví dụ thực tiễn, chia sẻ giúp tôi lĩnh hội được nhiều kinh nghiệm.”

“Giảng viên nhiệt tình, đúng giờ, đúng chuyên môn.”

“Giảng viên có trình độ cao. Chương trình đào tạo tạo cơ hội cho tôi được tiếp xúc với các giảng viên và người cùng học ở các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau; giúp tôi hiểu được căn bản về nghề thư ký, trợ lý; được tham gia trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.”

“Bài giảng hay, hấp dẫn. Chương trình đào tạo cung cấp kiến thức căn bản, thực tế và chuyên môn.”

Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của các anh/ chị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *