Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo - Xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch hành động bằng công cụ BSC&KPI (13/03/2018) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo – Xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch hành động bằng công cụ BSC&KPI (13/03/2018)

Đánh giá bài đăng này post

Ngày 13/03/2018, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Xây dựng mục tiêu và lên kế hoạch hành động bằng công cụ BSC&KPI” tại Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo.
Tham gia giảng dạy trong khóa học có:
PGS.TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế, Đại học Ngoại thương, giảng viên có nhiều kinh nghiệm đào tạo, tư vấn xây dựng và triển khai BSC&KPI cho các doanh nghiệp.
Cùng với đó sự tham gia học tập nhiệt tình của 15 học viên của Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Salonzo.
Qua các buổi học, học viên đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức bổ ích để xây dựng và lên kế hoạch triển khai, phân bổ các KPI  dựa trên mục tiêu dành riêng cho các phòng ban.
Đầu tiên, các học viên được giới thiệu về chuỗi tạo giá trị trong doanh nghiệp và nhận biết được lợi ích khi áp dụng hai công cụ BSC&KPI trong quản trị doanh nghiệp.
12 13

Giảng viên trình bày Quy trình tạo giá trị trong doanh nghiệp: tại sao doanh nghiệp nên áp dụng BSC và KPI , nên áp dụng như thế nào.

1 31

Mẫu phân tích SWOT và đưa ra giải pháp cho từng ô.

2 26

Học viên cũng nhau thực hành phân tích SWOT dựa trên mục tiêu phòng ban.

3 25

Bài làm nhóm của Phòng Nhân sự

5 18

Phần trình bày bài tập nhóm của Phòng kinh doanh

6 20

 

7 17

                                                                                                                     Giảng viên góp ý cho bài làm của các nhóm.

Học viên đã được tìm hiểu và thực hành phân tích SWOT đối với các bộ phận. Sau phần trình bày của các nhóm, giảng viên đã phân tích từng nhóm và chỉ ra mục tiêu của từng phòng ban nên được cụ thể hóa bằng các KPI hay KRI như thế nào.
Buổi chiều, học viên tiếp tục được giới thiệu cách lập kế hoạch bằng KPI và thực hành Lập kế hoạch cho từng phòng ban.

8 19

Mẫu lập kế hoạch bằng công cụ BSC&KPI.

9 18

Các nhóm thực hành lập kế hoạch.

10 17

                                                                                                                        Phần trình bày kế hoạch của nhóm Nhân sự.

11 17

                                                                                                                     Phần trình bày kế hoạch của Phòng Kinh doanh

12 15

 

13 12

Giảng viên tổng kết lại các kiến thức và dành thời gian giải đáp thắc mắc của học viên.

Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.
“Chương trình đào tạo cho cái nhìn tổng quan về BSC và KPI.”
“Giảng viên có kiến thực giảng dạy, kỹ năng trình bày tốt, nội dung khóa học đưa ra phù hợp.”
“Chương trình đào tạo có tính ứng dụng cao, sát với công việc hiện tại, cung cấp kiến thức chuyên môn tốt.”
“Chương trình đào tạo giúp xây dựng kế hoạch công việc, xây dựng lợi ích mối quan hệ khách hàng trong KPI và giúp sắp xếp thời gian thực hiện công việc KPI.”
“Khóa học hữu ích, thực tế.”
Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của các anh/ chị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *