Bán hàng và CSKH - Khóa 1 (26/04/2017) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Bán hàng và CSKH – Khóa 1 (26/04/2017)

48 1
Đánh giá bài đăng này post

Ngày 26/04/2017, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học: KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP.
Giảng dạy khóa học là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm:

  1. Chị Hoàng Thị Lương Duyên, Giảng viên đào tạo nội bộ FTC, Trưởng phòng kinh doanh Internet và Truyền hình thông minh Công ty CP Viễn Thông FPT, Cá nhân Xuất sắc FPT 2013 – Cấp Tập đoàn FPT
  2. Anh Vương Mạnh Hoàng, CEO Công ty CP Tích hợp Dịch vụ số, chuyên gia Marketing Online.
  3. Anh Nguyễn Bá Anh, Giám đốc Nhân sự Huyndai Lê Văn Lương.

43
Tham gia khóa học có các học viên đến từ các công ty:

  • Công ty TNHH Dịch vụ văn hóa sư phạm
  • Công ty CP Chuyển phát nhanh Bưu điện


Buổi 1, giảng viên giới thiệu về tư duy dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, đưa ra ví dụ về các mức độ dịch vụ khách hàng của công ty ở thời điểm hiện tại, đưa ra định hướng xây dựng dịch vụ khách hàng cho công ty.
44
Buổi 2, các học viên được cung cấp kiến thức về quy trình giải quyết khiếu nại, duy trì củng cố mối quan hệ khách hàng bằng cách giải quyết các tình huống xử lý mâu thuẫn.
Buổi cuối cùng, giảng viên đưa ra một số các kỹ năng bán hàng online, marketing online cần thiết khi bắt đầu một chiến dịch quảng bá sản phẩm.
45
“Giảng viên giảng hay, đúng thực tế.”
“Dẫn dắt lôi cuốn, có kiến thức lý thuyết và thực tế.”
“Bài giảng giá trị, mang tính cốt lõi.”
46
“Nhiều kiến thức chuyên môn thực tế và sinh động trong bài giảng.”
“Khả năng truyền đạt nội dung kiến thức từ tài liệu rất dễ hiểu.”
47

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *