CRM - QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI KINH DOANH SỐ
Kinh doanh số là một xu hướng tất yếu, mang lại nhiều lợi ích và giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Công nghệ thay đổi từng ngày, hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Nếu doanh nghiệp không nhanh chóng chuyển mình thì doanh nghiệp đó sẽ bị tụt hậu, đi sau đối thủ. Vậy nên, việc quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) trong thời đại kinh doanh số đã trở thành một yếu tố quyết định đối với sự thành công của mọi doanh nghiệp.
Vì vậy, nhằm giúp các doanh nghiệp có nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng đặc biệt trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, cùng BTC tìm hiểu về giải pháp CRM mới qua hội thảo tháng 01/2024 với chủ đề:
– Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 5, ngày 25/01/20234
– Hình thức tổ chức: Online qua MS Teams
– Cách thức đăng ký:
Quý Anh/Chị vui lòng bấm đăng ký tại nút “ĐĂNG KÝ NGAY” có trong bài viết
(Vui lòng hoàn tất đăng ký trước ngày 24/01/2024)
TIMELINE
Thời gian |
Nội dung |
Diễn giả |
14h00 – 14h20 |
|
MC |
14h20 – 14h55 |
Giới thiệu về quản trị quan hệ khách hàng
|
Ông Nguyễn Huyền Minh – Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại Đại học Ngoại thương
|
14h55 – 15h35 |
Giới thiệu tổng quát về các công cụ CRM
|
Ông Lê Trung Thắng – CEO & Founder Viet Nam DX Group
|
15h35 – 16h15 |
Case study thực tế
|
Ông Chu Tiến Long – Founder & CCO Công ty 1Office
|
16h15 – 16h55 |
Phần Q&A: Hỏi đáp |
Diễn giả |
16h55– 17h00 |
Tổng kết chương trình |
MC |
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Đại diện BTC: Ms Nguyễn Hồng Vân – nguyenhongvan.ieit@ftu.edu.vn – SĐT: 098 369 0002. Tham gia Group Zalo dưới đây để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình:
-
- Group Zalo 1: https://zalo.me/g/yizthx901
- Group Zalo 2: https://zalo.me/g/bwymtv612
THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH
- Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ Năm, ngày 25/01/2024
- Hình thức tổ chức: Online qua MS Teams
- Chi phí: MIỄN PHÍ
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ
- Ban lãnh đạo doanh nghiệp;
- Các quản trị viên cao cấp trong doanh nghiệp;
- Các cấp quản lý tại doanh nghiệp;
- Cá nhân quan tâm đến vấn đề này.