x hnEYJXR2BSd1Pbo i caN9mkLCl7GH3qvrI5OgT0ZDyWj8MKU epzFf_VstwAu6Q4 dKf1DGNLHuiQAp2EVxl_Pr ke9 tU7ORXFay YsW5Jvn3h4TCqBISgo08mbjZzMw6cxfn6RD9825GZr7Ksc1yOUWlPbotdhM E03JzYFIAQiHvBpuVgSLj_ea4kX T wqmNC1 lnMyFSE5 8Ajt JrL7pixbXRGvhkCPNq3cmeY0z9gWfda_VB6w4DUsO2KQIoZ uTHQ_VWep P v40NR56kYCF7AaOirTK8E1bhjcGBo92gJMswztyDIu3qlZSfn HXdL Umx Công ty Viettel - Kỹ năng chăm sóc khách hàng (05/06/2017) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Công ty Viettel – Kỹ năng chăm sóc khách hàng (05/06/2017)

3 4
Đánh giá bài đăng này post

Ngày 05-07/06/2017, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học Inhouse đào tạo: KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP với công ty Viettel.
1 6
Điểm đặc biệt của khóa đào tạo là các học viên được học về chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh, với sự dẫn dắt của thầy Lê Thái Phong, Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương.
2 4
Trong 2 ngày học, học viên được học về các  khái niệm cơ bản về Chăm sóc khách hàng, thang giá trị khách hàng, mô hình sự trung thành của khách hàng, mô hình 5 GAPs, 5 khía cạnh của SERVQUAL/SERVPERF, mô hình CCP, THBC…
“I like the way the teacher taught us. It is different of all training session I have attended. It is like a school you come, read and explain.
“Knowledgeable, expertise, experience.”
“Teaching method and teacher’s knowledge are strong points of the course.”
“Logical, Radical, Easy to understand.”

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *