TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện phân tích dữ liệu trực thuộc trường Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương.
NỘI DUNG KHOÁ HỌC
STT | NỘI DUNG | Thời lượng (buổi) | Thực hành, Công cụ |
1 | M1. Các vấn đề cơ bản về dữ liệu trong doanh nghiệp
|
1 |
|
2 | M2. Tổ chức dữ liệu phục vụ các đơn vị chức năng tại doanh nghiệp
|
1 |
|
3 | M3. Tổ chức dữ liệu có hệ thống, hình thành các báo cáo thông minh
|
1 |
|
4 | M4. Phân tích và ra quyết định dựa trên dữ liệu
|
1 |
|
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN
Thời gian | THÔNG TIN GIẢNG VIÊN |
ThS. Nguyễn Thị Thu Cúc Trình độ học vấn:
|
|
2024 – Nay | Giảng viên Khoa Công nghệ và Khoa học Dữ liệu, Bộ môn Khoa học Máy tính và Dữ liệu – Trường Đại học Ngoại thương:
Giảng dạy bộ môn Học Máy (Machine Learning), Phân tích Dữ liệu trong Kinh tế và Kinh doanh, Cơ sở Dữ liệu, Định hướng nghề nghiệp |
Một số dự án triển khai thực tế và ứng dụng tại doanh nghiệp
Xây dựng thuật toán giao dịch chứng khoán theo đà (Momentum Trading) kết hợp quản lý danh mục đầu tư
Xây dựng hệ thống gợi ý nội dung cá nhân hóa bằng máy học
Các dự án dữ liệu khác
|
|
2022 – 2023 | Chuyên viên nghiên cứu thị trường – Nielsen IQ Việt Nam:
|
2020 – 2023 | Chuyên viên Digital Marketing
|
THÔNG TIN KHÓA HỌC VÀ HÌNH THỨC HỌC
HÌNH THỨC HỌC: Online trên MS Teams
LỊCH HỌC: 19h00 – 21h00, Tối thứ 3, thứ 5 hàng tuần
THỜI GIAN KHAI GIẢNG: 01/07/2025
HỌC PHÍ: 3.999.000 VNĐ
ƯU ĐÃI: Giảm thêm 500.000 VNĐ với học viên đăng ký nhóm 2 người trở lên
MÔ HÌNH ĐÀO TẠO: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Quản lý cấp trung trở lên, người điều hành cần ra quyết định dựa trên nền tảng dữ liệu, nâng cao hiệu quả điều hành;
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) trong quá trình chuyển đổi số muốn xây dựng năng lực khai thác dữ liệu;
- Chuyên viên phân tích dữ liệu, nhân sự phòng kế hoạch, chiến lược;
- Nhân sự phụ trách marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng muốn khai thác dữ liệu hiệu quả;
- Nhân sự vận hành, quản lý quy trình cần tối ưu hóa hoạt động dựa trên dữ liệu;
- Nhân sự kỹ thuật hỗ trợ xây dựng hệ thống báo cáo, mô hình hóa dữ liệu và triển khai công cụ AI;
- Cán bộ quản lý nhà nước, chuyên viên nghiên cứu, thống kê, xúc tiến thương mại.
MỤC TIÊU CỤ THỂ:
- Hiểu rõ tổng thể quy trình tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu trong doanh nghiệp, từ dữ liệu thô đến ra quyết định;
- Phân tích và dự báo quản trị rủi ro, hoàn thiện và chuẩn hóa tư duy ra quyết định dựa trên dữ liệu thông qua phân tích chuyên sâu và toàn diện thay vì thông qua các phương pháp truyền thống đơn thuần dựa trên kinh nghiệm và cảm tính;
- Rèn luyện kỹ năng tổ chức, nghiên cứu và phân tích dữ liệu hiệu quả.
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
- Lấy học viên làm trung tâm. Giảng viên với vai trò là người hướng dẫn, định hướng, giải đáp thắc mắc của học viên.
- Phát triển ý tưởng: Giúp cho học viên có cơ hội được phát triển những ý tưởng riêng và độc đáo của mình vào bài giảng hoặc những tình huống thực tế mà giảng viên đưa ra. Học viên đưa ra ý tưởng. Giảng viên và các học viên còn lại sẽ góp ý nhằm hoàn thiện ý tưởng ban đầu.
- Thảo luận theo nhóm: Trong quá trình học tập, học viên sẽ giải quyết các vấn đề theo từng nhóm nhằm nâng cao khả năng phối hợp trong công việc, trách nhiệm, tăng khả năng giao tiếp.
- Phương pháp giải quyết vấn đề: Giúp kích thích tính tự lực, chủ động và nhanh nhạy giải quyết vấn đề trong công việc của học viên.
- Phương pháp đóng vai: Giúp học viên phản ứng linh hoạt trong việc xử lý các tình huống; hiểu hơn về công việc của các học viên, phòng ban khác để có sự thấu hiểu, phối hợp hiệu quả hơn trong công việc; đồng thời luôn giữ được hứng thú cho học viên tham gia trong khóa học.
- Phương pháp trò chơi: Đây là phương pháp giảng viên giúp học viên tìm hiểu một vấn đề trong bài học bằng cách chơi trò chơi. Phương pháp này giúp tăng sự kích thích, tò mò và hứng thú tìm hiểu vấn đề liên quan đến công việc của học viên.