Khóa học “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cung cấp một tổng quan toàn diện về các kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện, đào tạo trực thuộc Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị, chuyên gia bán hàng có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
- CAM KẾT đầu ra, HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy.
- ĐƠN VỊ DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG triển khai TRÊN 40 khóa học đào tạo quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn. Với hơn 1000 học viên đã thành công trong lĩnh vực.
MÔ HÌNH LỚP HỌC:
- Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
- Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
- Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC:
- Kiến thức chuyên sâu về hành trình bán hàng: Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ quy trình bán hàng từ việc tìm hiểu khách hàng, xác định khách hàng, từ việc tạo ra giá trị cho khách hàng đến kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Thấu hiểu giá trị khách hàng thông qua hành trình mua hàng để người bán nắm bắt và tận dụng điểm chạm nâng khả năng bán hàng và bán hàng chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo khai thác sâu về kênh phân phối và phương pháp phát triển kênh phân phối cả online (trên các sàn thương mại điện tử) và offline, kết hợp phát triển kênh phân phối O2O.
- Chương trình học thông qua trải nghiệm chính là hành trình giúp ích cho kỹ năng bán hàng luôn đạt hiệu quả trong quá trình nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên phát triển thị trường và chuyên viên chăm sóc khách hàng;
- Chuyên viên bán hàng phụ trách nhà phân phối, các Giám sát bán hàng, các Quản lý bán hàng khu vực/vùng/miền;
- Các nhà quản lý cấp trung, team leader cần học để training lại đội nhóm và phát triển kinh nghiệm bản thân trong quá trình làm việc;
- Các Giám đốc, Chủ doanh nghiệp đã, đang và dự kiến khởi sự kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử, nền tảng số;
- Các đối tượng có quan tâm đến việc xây dựng và phát triển kênh phân phối.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
- Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay
- Nắm vững phương pháp, quy trình chọn lựa, xây dựng và phát triển hệ thống đại lý
- Hiểu rõ cách thức thiết lập và vận hành bán hàng, thông qua các trải nghiệm mua sắm thực tế trong thời đại hiện nay
KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
- Nắm vững quy trình bán hàng hiệu quả từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch.
- Nắm vững các kỹ thuật bán hàng tiên tiến
- Tự tin và thành thạo trong các kỹ năng giao tiếp
- Hiểu rõ tầm quan trọng và vai trò của chăm sóc khách hàng
1. PGS. TSKH. NGUYỄN VĂN MINH
Viện trưởng Viện đào tạo và tư vấn doanh nghiệp, Trường Đại học Ngoại thương
- Trên 15 năm kinh nghiệm giảng dạy và đào tạo về Quản trị Tác nghiệp, Quản trị chất lượng, Phát triển kỹ năng cho các chương trình đại học, MBA, EMBA và Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Ngoại thương
- Chuyên gia tư vấn đặc biệt tại Công ty Bóng đèn phích nước Rạng Đông trong quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp
- Tham gia tư vấn và giảng dạy cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp trên cả nước như S New Rice; Techcombank; Hoà Phát; Cát Tường Group; Becamex IDC; Artex Nam An, Traphaco, GAS Petrolimex, Tập đoàn Thành Nam, Licogi 166….
2. THS. NGUYỄN NGỌC TÙNG
Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch vụ Tư vấn BC (BC Professional)
- Thạc sĩ chuyên ngành: Tài chính, Marketing – Trường Đại học Tổng hợp Akron, Ohio, USA
- Giảng viên các chương trình cho các doanh nghiệp: Tập đoàn Viễn thông Việt Nam (VNPT), Vinaphone, Mobifone, Viettel, UBND Tỉnh Yên Bái, Tổng Công ty Điện Lực miền Bắc, Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam, Tập đoàn FPT, Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam, Facebook Việt Nam; Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam – Vinaconex.
3. TS. HOÀNG HẢI YẾN
Giảng viên Bộ môn Quản trị Khách sạn, Trường Đại học Ngoại thương
- Tham gia tổ chức đào tạo và giảng dạy cho các chương trình Mini MBA, bồi dưỡng năng lực quản lý cho lãnh đạo cấp trung, Kỹ năng xúc tiến thương mại – đầu tư & du lịch, Bồi dưỡng nghiệp vụ quản trị văn phòng, nghề thư kí trợ lí… cho một số cơ quan, công ty, đơn vị như: Công ty TNHH MTV Kĩ thuật Máy bay Vaeco, Công ty xổ số Vietlott, Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Cty Traphaco, UBND TP Hà Nội, trung tâm kinh doanh VNPT Hà Nội, EVN NPC….
4. TS. LÝ THỊ HUỆ
Giảng viên Học viên hành chính quốc gia
- 22 năm kinh nghiệm giảng dạy kỹ năng mềm cho các công ty, tập đoàn
- Giảng viên các khóa Đào tạo kỹ năng giao tiếp, văn hoá doanh nghiệp cho các doanh nghiệp: Tổng công ty điện lực Miền Bắc EVNNPC; Tổng công ty Phát điện 2 – CTCP (EVNGENCO 2); Trung tâm Hành chính công Lai Châu, Lào Cai; các Cục thuế: Huế, Đăk Lăk, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, …; Tổng cục Thuế; Tổng cục Thi hành án; Sở giao thông
Thành phố Hà Nội; Cảng vụ hàng không miền Bắc …
5. Giảng viên CHU HUY HOÀNG
- Chuyên gia đào tạo Bán Hàng: Chủ biên chương trình Kịch Bản bán hàng của Top Sales và Bí Quyết Xây dựng Mô hình Kinh doanh trăm tỷ: đào tạo 8 Khóa trong năm. Đào tạo hơn 20 Chương trình Inhouse và Public Sales cho 10 công ty, với hơn 2000 học viên.
- Cố Vấn Chiến Lược – Xây dựng mô hình kinh doanh. Công ty Phan Thị – mảng thực phẩm chức năng và Công ty Năng Đoạn Kim Cương Việt Nam – DCI Group – mảng đào tạo
- Giám đốc khối Nghỉ dưỡng tập đoàn Apec; Giám đốc Điều hành 2 Công ty Green Holiday và Infinity Holiday; Nhà Đầu tư trong lĩnh vực Giáo dục với dự án Kỹ Năng sống UPO và toán UNIX
6. Giảng viên Nguyễn Kiều Khánh
Giám đốc tuyển dụng & hỗ trợ các hoạt động nền tảng tại Chubb Life
- Có trên 10 năm kinh nghiệm lãnh đạo chiến lược tuyển dụng, phát triển kinh doanh và đào tạo hàng nghìn nhân viên, từ nhân viên bán hàng đến quản lý cấp cao, giúp xây dựng đội ngũ chất lượng và tăng năng suất. Xây dựng các chương trình đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý và lãnh đạo, tối ưu hóa hiệu quả công việc
- Tổ chức và giám sát các chương trình phát triển lãnh đạo cho quản lý cấp trung và cao cấp, đảm bảo tính kế thừa bền vững cho tổ chức.
- Trực tiếp huấn luyện và nâng cao kỹ năng cho đội ngũ nhân sự, giúp họ đạt hiệu suất cao và phát triển nghề nghiệp, đồng thời triển khai các hệ thống và chiến lược đào tạo toàn diện, phù hợp với mục tiêu chiến lược của tổ chức.
- Phó tổng giám đốc kinh doanh tại MEDICI
- Giám đốc kinh doanh Miền Bắc tại MB AGEAS LIFE
- Giám đốc kinh doanh vùng cấp cao tại Manulife Viet Nam
- Giám đốc kinh doanh vùng cấp cao/ Trợ tá phó chủ tịch in Aviva Viet Nam
NGÀY KHAI GIẢNG: 22/03/2025
THỜI LƯỢNG: 08 buổi (02h/buổi)
LỊCH HỌC: T7 hàng tuần
HÌNH THỨC HỌC: Offline tại Trường Đại học Ngoại Thương