Khóa học “Đào tạo kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp” cung cấp một tổng quan toàn diện về các kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực bán hàng và chăm sóc khách hàng.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện, đào tạo trực thuộc Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
- CAM KẾT đầu ra, HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy.
- ĐƠN VỊ DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG triển khai TRÊN 40 khóa học đào tạo quản trị kinh doanh mô hình tinh gọn. Với hơn 1000 học viên đã thành công trong lĩnh vực.
MÔ HÌNH LỚP HỌC:
- Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
- Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
- Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
ĐIỂM NỔI BẬT CỦA KHÓA HỌC:
- Kiến thức chuyên sâu về hành trình bán hàng: Khóa học sẽ giúp bạn hiểu rõ quy trình bán hàng từ việc tìm hiểu khách hàng, xác định khách hàng, từ việc tạo ra giá trị cho khách hàng đến kỹ năng thuyết phục khách hàng.
- Thấu hiểu giá trị khách hàng thông qua hành trình mua hàng để người bán nắm bắt và tận dụng điểm chạm nâng khả năng bán hàng và bán hàng chuyên nghiệp.
- Chương trình đào tạo khai thác sâu về kênh phân phối và phương pháp phát triển kênh phân phối cả online (trên các sàn thương mại điện tử) và offline, kết hợp phát triển kênh phân phối O2O.
- Chương trình học thông qua trải nghiệm chính là hành trình giúp ích cho kỹ năng bán hàng luôn đạt hiệu quả trong quá trình nâng cao kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Chuyên viên kinh doanh, chuyên viên phát triển thị trường và chuyên viên chăm sóc khách hàng;
- Chuyên viên bán hàng phụ trách nhà phân phối, các Giám sát bán hàng, các Quản lý bán hàng khu vực/vùng/miền;
- Các nhà quản lý cấp trung, team leader cần học để training lại đội nhóm và phát triển kinh nghiệm bản thân trong quá trình làm việc;
- Các Giám đốc, Chủ doanh nghiệp đã, đang và dự kiến khởi sự kinh doanh trên các sàn Thương mại điện tử, nền tảng số;
- Các đối tượng có quan tâm đến việc xây dựng và phát triển kênh phân phối.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC:
- Phát triển kỹ năng tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay
- Nắm vững phương pháp, quy trình chọn lựa, xây dựng và phát triển hệ thống đại lý
- Hiểu rõ cách thức thiết lập và vận hành bán hàng, thông qua các trải nghiệm mua sắm thực tế trong thời đại hiện nay
KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
- Nắm vững quy trình bán hàng hiệu quả từ tìm kiếm khách hàng tiềm năng đến chốt giao dịch.
- Nắm vững các kỹ thuật bán hàng tiên tiến
- Tự tin và thành thạo trong các kỹ năng giao tiếp
- Hiểu rõ tầm quan trọng và vai trò của chăm sóc khách hàng