Nhiều người vẫn hay hiểu lầm rằng mục tiêu của Digital Marketing là quảng cáo để ra lead, là tăng lượt tương tác. Nhiều doanh nghiệp và marketer, đặc biệt là những người mới hoặc chưa có kinh nghiệm sâu về Digital Marketing, thường có xu hướng tập trung quá mức vào việc chạy theo các trend thay đổi liên tục.
Đặc biệt Marketing được biết đến là một ngành cạnh tranh cao, đào thải liên tục, rất nhiều người làm trái ngành và bước vào ngành khi chưa có kiến thức nền tảng, hiểu bản chất về Marketing.
Điều này dẫn đến một số hậu quả:
- Chiến dịch Digital Marketing được thiết kế chỉ để tạo ra lead trong ngắn hạn mà không có kế hoạch cho việc nuôi dưỡng và chuyển đổi những lead đó thành khách hàng trung thành.
- Content bắt trend có thể chỉ có tương tác cao nhất thời nhưng không đem lại chuyển đổi, hoặc nghiêm trọng hơn là làm ảnh hưởng tới sự bền vững của thương hiệu
- Thiếu hiểu biết về hành vi khách hàng
- Đánh mất cơ hội phát triển thương hiệu
- Không tối ưu hóa chiến dịch dẫn đến lãng phí ngân sách và không đạt được kết quả mong muốn.
Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp- Trường Đại học Ngoại Thương (iEIT) chính là đích đến hàng đầu, là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.
1. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING TẠI VIỆN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP
Khóa học Digital Marketing được xây dựng theo lộ trình toàn diện, giúp học viên:
- HIỂU SÂU – HIỂU BẢN CHẤT – Có kiến thức nền tảng vững chắc và tư duy chuẩn xác về Marketing số
- Có thể làm việc đa nhiệm trong lĩnh vực Digital Marketing
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu
- Biết phân bổ ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đưa ra giải pháp tối ưu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
- Biết cách hoạch định chiến lược đa kênh, đa mục tiêu
- Nắm vững các chỉ số đo lường, đặc điểm và thuật toán để tối ưu hiệu quả
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
- Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và các xu hướng mới nhất trong Digital Marketing
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đã học để thực hành trực tiếp trên các dự án và tình huống thực tế, rút ra bài học và áp dụng vào công việc hoặc doanh nghiệp của mình.
- Trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tăng cường hiệu quả công việc trong lĩnh vực Digital Marketing giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong công việc.
3. AI NÊN ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NÀY?
- Nhân viên marketing
- Những người mới bắt đầu, mong muốn cung cấp kiến thức về digital marketing, đặc biệt là những người làm trái ngành
- Sinh viên có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng về digital marketing
- Tất cả các đối tượng mong muốn học tập để cải thiện chuyên môn, vị trí công việc và làm các chức vụ tại bộ phận Marketing của các công ty
4. TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI VIỆN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP (IEIT)
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện, đào tạo trực thuộc Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và các chuyên gia thuộc các tập đoàn lớn, có nhiều kinh nghiệm về Marketing.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
5. QUYỀN LỢI KHÁC
- Học viên được học bù các buổi học đã nghỉ, và được cung cấp đầy đủ tài liệu mỗi buổi học.
- Người học được tham gia vào Cộng đồng cựu học viên, qua đó được học hỏi, hợp tác, kết nối.
- Hàng tháng, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp iEIT sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, webinar chia sẻ kiến thức nhiều lĩnh vực liên quan đến chương trình đào tạo Digital Marketing tới Cộng đồng các cựu học viên của Viện. Qua đó, học viên có thể ôn tập lại kiến thức đã học.