4.2/5 - (25 bình chọn)

KHOÁ HỌC ĐÀO TẠO DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN TOÀN DIỆN

KHÓA HỌC digital marketing
Mini MBA

Nhiều người vẫn hay hiểu lầm rằng mục tiêu của Digital Marketing là quảng cáo để ra lead, là tăng lượt tương tác. Nhiều doanh nghiệp và marketer, đặc biệt là những người mới hoặc chưa có kinh nghiệm sâu về Digital Marketing, thường có xu hướng tập trung quá mức vào việc chạy theo các trend thay đổi liên tục.

Đặc biệt Marketing được biết đến là một ngành cạnh tranh cao, đào thải liên tục, rất nhiều người làm trái ngành và bước vào ngành khi chưa có kiến thức nền tảng, hiểu bản chất về Marketing.

Điều này dẫn đến một số hậu quả:

  • Chiến dịch Digital Marketing được thiết kế chỉ để tạo ra lead trong ngắn hạn mà không có kế hoạch cho việc nuôi dưỡng và chuyển đổi những lead đó thành khách hàng trung thành.
  • Content bắt trend có thể chỉ có tương tác cao nhất thời nhưng không đem lại chuyển đổi, hoặc nghiêm trọng hơn là làm ảnh hưởng tới sự bền vững của thương hiệu
  • Thiếu hiểu biết về hành vi khách hàng
  • Đánh mất cơ hội phát triển thương hiệu
  • Không tối ưu hóa chiến dịch dẫn đến lãng phí ngân sách và không đạt được kết quả mong muốn.

Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp- Trường Đại học Ngoại Thương (iEIT) chính là đích đến hàng đầu, là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

1. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHOÁ HỌC DIGITAL MARKETING TẠI VIỆN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP

Khóa học Digital Marketing được xây dựng theo lộ trình toàn diện, giúp học viên:

  • HIỂU SÂU – HIỂU BẢN CHẤT – Có kiến thức nền tảng vững chắc và tư duy chuẩn xác về Marketing số
  • Có thể làm việc đa nhiệm trong lĩnh vực Digital Marketing
  • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu
  • Biết phân bổ ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đưa ra giải pháp tối ưu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi
  • Biết cách hoạch định chiến lược đa kênh, đa mục tiêu
  • Nắm vững các chỉ số đo lường, đặc điểm và thuật toán để tối ưu hiệu quả

2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và các xu hướng mới nhất trong Digital Marketing
  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả
  • Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đã học để thực hành trực tiếp trên các dự án và tình huống thực tế, rút ra bài học và áp dụng vào công việc hoặc doanh nghiệp của mình.
  • Trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tăng cường hiệu quả công việc trong lĩnh vực Digital Marketing giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong công việc.

3. AI NÊN ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NÀY?

  • Nhân viên marketing
  • Những người mới bắt đầu, mong muốn cung cấp kiến thức về digital marketing, đặc biệt là những người làm trái ngành
  • Sinh viên có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng về digital marketing
  • Tất cả các đối tượng mong muốn học tập để cải thiện chuyên môn, vị trí công việc và làm các chức vụ tại bộ phận Marketing của các công ty

4. TẠI SAO NÊN CHỌN HỌC TẠI VIỆN ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP (IEIT)

  • Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện, đào tạo trực thuộc Đại học Ngoại thương.
  • Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và các chuyên gia thuộc các tập đoàn lớn, có nhiều kinh nghiệm về Marketing.
  • Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
  • CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.

5. QUYỀN LỢI KHÁC

  • Học viên được học bù các buổi học đã nghỉ, và được cung cấp đầy đủ tài liệu mỗi buổi học.
  • Người học được tham gia vào Cộng đồng cựu học viên, qua đó được học hỏi, hợp tác, kết nối.
  • Hàng tháng, Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp iEIT sẽ tổ chức các buổi tọa đàm, webinar chia sẻ kiến thức nhiều lĩnh vực liên quan đến chương trình đào tạo Digital Marketing tới Cộng đồng các cựu học viên của Viện. Qua đó, học viên có thể ôn tập lại kiến thức đã học.

NỘI DUNG

THỜI LƯỢNG
(BUỔI *)

10

Digital Marketing Overview Lịch sử phát triển của Marketing?

1

Khái niệm và tầm quan trọng của Digital Marketing
Hành trình phát triển của Digital Marketing qua các thời kỳ biến đổi của thị trường
Các kênh và công cụ chính trong Digital Marketing
Con đường sự nghiệp của Digital Marketer
Các xu hướng hiện nay có ảnh hưởng thế nào tới chiến dịch marketing số
Research market and Target Customer Phân tích thị trường qua các chỉ tiêu: độ lớn, thị phần, tăng trưởng.

1

Lựa chọn thị trường mục tiêu thông qua STP (Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, chân dung khách hàng mục tiêu)
Các bước xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Thực hành: Sử dụng công cụ để đánh giá đối thủ cạnh tranh
Customer insight Thấu hiểu khách hàng qua hoạt động nghiên cứu Consumer Behavior

1

Xây dựng hành trình khách hàng
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
Ứng dụng customer insight
Integrated Marketing Communications Planning Tổng quan kế hoạch truyền thông (MarCom)

1

Xác định mục tiêu
Thiết kế truyền thông
Lựa chọn kênh truyền thông và phối hợp kênh  
Cách phân bổ ngân sách truyền thông hiệu quả trong từng giai đoạn
Đo lường hiệu quả KPI
Case study: Lên kế hoạch truyền thông
Content Marketing Định hướng content Marketing trong mô hình 3C

1

Xây dựng content Marketing thông qua hành trình khách hàng
Tối ưu hóa nội dung giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
Thực hành: Lập Content Mapping
Social Marketing: Facebook, Zalo Hiểu thuật toán của Facebook, Zalo

1

Các chức năng chính và xu hướng mới nhất
Cơ chế phân phối và các bước lên kế hoạch paid media
Đo lường và phân tích hiệu quả Facebook ads, Zalo ads
Case study cụ thể
Social Marketing: Tiktok, Youtube Hiểu thuật toán của Tiktok, Youtube

1

Các chức năng chính và xu hướng mới nhất
Cơ chế phân phối và các bước lên kế hoạch paid media
Đo lường và phân tích hiệu quả Tiktok ads, Youtube ads
Case study cụ thể
PPC Campaign (Pay – Per – Click Campaign) Tổng quan về Owned marketing, paid marketing và earned marketing

1

Paid MKT (Influence, booking KOL – KOC, ads, Native advertising,…)
Theo dõi và phân tích hiệu suất
Tối ưu hóa và Case study về việc tận dụng Owned , Paid và Earned marketing
SEO SEO là gì, hiểu về thuật toán của Google

1

Tổng quan về quy trình làm SEO
Tổng quan về nghiên cứu từ khoá
Tối ưu hóa trang web
Cách sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Google Ads Reports)
Đo lường, phân tích trên case study trong thực tế Doanh nghiệp
E-Commerce and B2B digital marketing Chiến lược Kéo traffic miễn phí, trả phí từ ngoại sàn, nội sàn

1

Trưng bày gian hàng trước chiến dịch
4 loại promotion để chuyển đổi khách hàng
Tối ưu từ khóa cho tên sản phẩm
Đặc điểm của B2B digital marketing

TS Nguyễn Thị Thanh Hoa

Trưởng Ban thực hiện chương trình Marketing số – Trường Đại học Ngoại thương

  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing số và Thương mại điện tử, nhiều năm giảng dạy tại trường Đại học Ngoại thương, phụ trách các dự án truyền thông lớn về Marketing số
  • Chuyên gia tư vấn chiến lược cho các doanh nghiệp về Thương mại điện tử và Marketing số

Ths Nguyễn Huyền Minh

Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Trường Đại học Ngoại thương

  • Giảng viên Bộ môn Marketing, Viện Kinh tế và Kinh doanh quốc tế Trường Đại học Ngoại thương.
  • Chuyên gia đào tạo về Marketing cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức

Chị Phan Thị Hà

Trưởng ban truyền thông và Marketing – Công ty Cổ phần đầu tư Alphanam

Cùng các giám đốc marketing , chuyên gia marketing khác.

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI:

6.500.000 VNĐ

Vui lòng điền form liên hệ để được tư vấn ưu đãi học phí lên đến 1.000.000 VNĐ khi đăng ký sớm

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

  • Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp
  • Số tài khoản: 0011004068061
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao dịch
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên_SĐT_Học phí khóa Digital Marketing

THỜI GIAN KHAI GIẢNG: 24/09/2024

Lịch học: Tối thứ 3,5 hàng tuần

Tổng số buổi học: 10 buổi.

HÌNH THỨC HỌC: online qua MS Teams

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VỀ KHOÁ HỌC VÀ ƯU ĐÃI TỪ IEIT