Lưu trữ danh mục: Kiến thức

Những hiểu biết cơ bản nhất về kỹ năng lập kế hoạch

Một bản kế hoạch thường sẽ bao gồm danh sách các công việc được sắp [...]

Cách thực hiện phân tích SWOT để lập kế hoạch tốt hơn

Tiến hành phân tích SWOT về doanh nghiệp của bạn thú vị hơn nhiều so [...]

Lập kế hoạch làm việc hiệu quả với phương pháp SMART

Để đạt được hiệu suất công việc cao nhất, lập kế hoạch làm việc là [...]

11 KPIS khối CNTT: Liệu doanh nghiệp bạn đã tham khảo

KPI CNTT là các giá trị có thể đo được được sử dụng bởi nhóm [...]

Đào tạo nội bộ – Khóa 2 (19/10/2019)

Đây khoá học ngay từ khâu thiết kế chương trình, Ban Tổ chức cũng như [...]

Kế hoạch cho công việc bằng 5W2H

Rất nhiều người đi làm bị cột chặt bởi công việc của chính mình mà [...]

Mục tiêu chiến lược: Vẫn tồn tại khoảng cách giữa chiến lược và thực thi

  1. Thực thi chiến lược là gì? Thực thi chiến lược là cách thức [...]

Những mô hình cấu trúc tổ chức thường gặp

  1. Cấu trúc phân cấp Mô hình phân cấp là loại biểu đồ tổ [...]

Ba chiến lược truyền thông xã hội để tăng cường sự hiện diện thương hiệu của bạn

Các chiến dịch phát triển thương hiệu tới các đối tượng khách hàng thường gây [...]

Làm sao để thuyết phục nhân viên bằng phê bình ?

Ngay cả trong giao tiếng chúng ta cũng có rất nhiều những quy tắc giao [...]