- Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

6
Đánh giá bài đăng này post
HỘI THẢO: TƯ DUY PHẢN BIỆN: SỨC MẠNH SÁNG TẠO VÀ THAY ĐỔI TRONG DOANH NGHIỆP
Chiều ngày 24/08 vừa qua, Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp (FBSP) đã tổ chức thành công hội thảo “ Tư duy phản biện: Sức mạnh sáng tạo và thay đổi trong doanh nghiệp” với gần 200 thành viên tham dự.
Với mong muốn mang đến một góc nhìn đa chiều về kỹ năng Tư duy phản biện, chúng ta đã có một buổi hội thảo cực kì thú vị với chủ đề này. BTC xin chân thành cảm ơn 03 vị diễn giả đã dành thời gian quý báo tham dự và chia sẻ những kiến thức xung quanh lĩnh vực tư duy phản biện cũng như những Case Study “thực chiến”.
Mở đầu chương trình, bà Nguyễn Bảo Ngọc – Giảng viên khoa Tiếng Trung Quốc, trường Đại học Ngoại Thương đã chia sẻ về khái niệm, vai trò, phân loại và các công cụ của tư duy phản biện.
Tiếp nối sau đó là phần chia sẻ về các rào cản khi phát triển tư duy phản biện, các bước xây dựng tư duy phản biện trong công việc cũng như phương pháp và công cụ để rèn luyện tư duy phản biện của ông Nguyễn Nhật Hùng – Co-Founder, Debate For All Vietnam
Cuối cùng, ông Nguyễn Cường Mạnh – Trưởng phòng phát triển ứng dụng – Ban Công nghệ Thông tin, tập đoàn FPT đã có những chia sẻ vô cùng tuyệt vời về nội dung lãnh đạo bằng câu hỏi, các loại hình văn hóa tổ chức, lợi ích văn hóa khuyến khích đặt câu hỏi trong môi trường doanh nghiệp, cách thức đặt câu hỏi hiệu quả giữa nhà quản lý – nhân viên thông qua Case Study dự án chuyển đổi với hơn 200 ứng dụng hợp nhất.
Lời cuối cùng, BTC xin cảm ơn các vị diễn giả, các anh chị tham dự đã dành thời gian quý báu của mình để tạo nên một không gian thảo luận sôi nổi, hiệu quả.
Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp mong gặp lại mọi người sớm trong các buổi hội thảo kế tiếp!
3 1
4 1
5 2 1

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *