BSC và KPI - Khoá 33 (25/07/2018) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

BSC và KPI – Khoá 33 (25/07/2018)

Đánh giá bài đăng này post

Ngày 01/08/2018, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Ứng dụng BSC& KPI trong quản trị doanh nghiệp”.
Tham gia giảng dạy khóa học có:

  • TSKH Nguyễn Văn Minh, Viện trưởng Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế, Đại học Ngoại thương;
  • Nguyễn Tuân, phụ trách Trung tâm Đào tạo Tư vấn Doanh nghiệp, có kinh nghiệm xây dựng hệ thống BSC/KPI cho nhiều doanh nghiệp;
  • Chuyên gia Đặng Văn Kỳ, Chuyên gia tư vấn CNTT trong quản trị doanh nghiệp bằng iHCM – phần mềm quản trị doanh nghiệp hiện đại tích hợp BSC&KPI.

Cùng với đó là sự tham gia nhiệt tình của các học viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau:

  • Công ty TNHH Tùng Phát Hà Nội
  • Công ty CP Công nghệ SAPO
  • IART Group
  • Công ty Viễn thông di động Vietnam mobile
  • Công ty CP Chẩn đoán Y khoa Meditec
  • Vietintour
  • Công ty TNHH Welding Alloys Việt nam
  • Công ty Cổ phần HASKY
  • Công ty CP Tư vấn Phát triển Xây dựng Sông Hồng
  • Công ty TNHH Một thành viên Phần mềm INET
  • SMART BCI
  • Nittan Asean Co., Ltd
  • Công ty cổ phần Sông Đà 10
  • Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật National Fortune
  • Công ty Cổ phần Tư vấn Quản trị Doanh nghiệp Tinh Vân
  • Công ty TNHH Phát triển tài nguyên giáo dục BEEs (BEEs Education)

Trải qua 06 buổi đào tạo chuyên sâu với những giảng viên xuất sắc, các học viên đã học được rất nhiều những kiến thức và kỹ năng để xây dựng và triển khai BSC&KPI dành cho doanh nghiệp.
Dưới đây là một số hình ảnh của khoá học và nhận xét của học viên:
9 30
Hình 1. PGS, TSKH Nguyễn Văn Minh đang giảng dạy về BSC và KPI cho lớp 10 28
Hình 2. Học viên thảo luận hết sức sôi nổi11 29
Hình 3. Học viên làm bài tập nhóm 12 25
Hình 4. ThS. Nguyễn Tuân hướng dẫn học viên trên lớp
13 21
Hình 5. Chuyên gia tư vấn phần mềm quản lý Đặng Văn Kỳ 14 21
Hình 6. Tổng kết khoá học và trao chứng chỉ
Kết thúc khoá học, các học viên đều có những phản hồi, đóng góp vô cùng giá trị đối với Ban tổ chức chương trình để có thể nâng cao chất lượng:
“Giảng viên có trình độ nhiệt tình, chuyên môn tốt, nhiều kinh nghiệm, phương pháp truyền đạt logic, dễ hiểu”
“Kiến thức được hệ thống từng bước một cách rõ ràng, tổng quát, có tính ứng dụng cao”
“Đi sát thực tế và tình hình của Doanh nghiệp”
“Các biểu mẫu rõ ràng, cụ thể”
15 2
Hình 7. Feedback học viên
16 2
Hình 8. Feedback học viên
Xin chân thành cảm ơn!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *