TỔNG KẾT KHÓA HỌC INHOUSE: KÝ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO (27/08-28/08/2017) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

TỔNG KẾT KHÓA HỌC INHOUSE: KÝ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ NÔNG SẢN APROMACO (27/08-28/08/2017)

14 4
Đánh giá bài đăng này post

Ngày 28/08/2017, Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã tổ chức thành công khóa học “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng” tại Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản Apromaco.
Tham gia giảng dạy trong khóa học có:
Th.S, Chuyên gia Nguyễn Ngọc Tùng – Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Dịch Vụ Tư Vấn BC (BC Professional),
7 3
Cùng với đó sự tham gia học tập nhiệt tình của gần 30 học viên của Công ty Cổ phần Vật tư Nông sản Apromaco.
Qua 04 buổi học, các học viên đã thu hoạch được rất nhiều kiến thức tổng hợp về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Trong buổi học đầu tiên, các học viên đã được tìm hiểu về chân dung người bán hàng và vai trò quan trọng của họ đối với thành công của doanh nghiệp.
8 3
Trong buổi học thứ hai, các học viên tiếp tục tìm hiểu về quy trình bán hàng hiệu quả. Trong suốt buổi học, các học viên đã được chia sẻ rất nhiều  kiến thức về những kỹ năng giao tiếp hiệu quả để nhân viên bán hàng tiếp cận gần hơn với khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
9 3
Buổi thứ ba, các học viên được học về cách thức thiết lập kênh phân phối sản phẩm. Các học viên cũng được thực hành đánh giá đại lý phân phối và được tư vấn để xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả.
10 3 11 4
12 3
Buổi thứ tư, tiếp tục với chủ đề chăm sóc khách hàng, các học viên được chia sẻ về chủ đề phân tích thông tin thị trường và xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng. Các học viên đã được thực hành phân tích và đánh giá đối thủ cạnh tranh để đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng tối ưu.
13 3
Sau khóa học, các học viên đã để lại rất nhiều ý kiến tích cực, đây chính là nguồn động viên, động lực tinh thần quý giá để Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế tiếp tục cố gắng đem lại nhiều khóa học tốt hơn.
“Chương trình đào tạo áp dụng được nhiều lời giảng vào thực tiễn, nâng cao mở rộng được nhiều kiến thức cho kỹ năng giao tiếp với khách hàng, biết cách nhẫn nại chờ thời cơ trong việc chăm sóc khách hàng. Khóa học để lại ấn tượng, dấu ấn giúp người bán hàng lóe sáng nhiều vấn đề”.
“Chương trình đào tạo giúp xây dựng kế hoạch trong tương lai chuyên nghiệp và hệ thống hơn; tăng sự tương tác với khách hàng, có thêm phương pháp để học hỏi và cạnh tranh với đối thủ.”
“Chương trình đào tạo tăng tính bao quát về công việc mà một sale cần làm; đưa ra các phương pháp làm thị trường, chăm sóc thị trường; xây dựng được hệ thống quản lý khách hàng ngày càng chuyên nghiệp. Khóa học giúp nâng cao nghiệp vụ trong quản lý nhân viên sale, nâng cao tính sáng tạo trong công tác bán hàng, có nhiều phương pháp đưa ra nhằm chăm sóc khách hàng hiệu quả.”
“Đào tạo bài bản, thực tế với thị trường. Bổ ích cho nhân viên bán hàng, Khóa học rất tốt.”
“ Tôi rất hài lòng về khóa học này, học hỏi được những kỹ năng thiết thực.”
“Khóa học mở rộng kiến thức, cập nhật thông tin mới, giải quyết được nhiều vướng mắc, khó khăn. Qua khóa học giúp nâng cao khả năng giao tiếp, tiếp xúc với khách hàng, nâng cao tính tự tin, giải đáp được nhiều thắc mắc, khó khăn khi áp dụng vào thực tế.”
“Phương pháp giảng dạy của giảng viên tốt, khóa học thành công vì có nhiều tình huống thực tiễn gắn liền với môi trường kinh doanh.”
“Khóa học hữu ích, thực tế với công việc, thời gian phù hợp. Hy vọng công ty sẽ kết hợp với Viện để tổ chức nhiều khóa học nghiệp vụ hơn, giúp công việc của nhân viên, phòng ban, công ty tốt hơn.”
Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp của các anh/ chị.
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *