Đánh giá bài đăng này page

khóa học QUẢN trị MUA HÀNG toàn diện

KHOA HOC 1400 × 700 px 2

Khóa học Quản trị Mua hàng Toàn Diện được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn về quản lý mua hàng hiệu quả trên thị trường. Khóa học giúp học viên nắm vững các nguyên tắc cơ bản và các khái niệm tiên tiến về quản trị mua hàng, đồng thời trang bị những kỹ năng và phương pháp cần thiết để áp dụng hiệu quả vào thực tế công việc tại doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh và tối ưu hóa quy trình mua hàng.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?

  • Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện Quản trị Kinh doanh trực thuộc Đại học Ngoại thương.
  • Giảng viên CHUYÊN NGHIỆPGiảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
  • Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
  • CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.

1. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

  • Cung cấp kiến thức nền tảng và chuyên sâu về quản trị mua hàng 
  • Xây dựng quy trình mua hàng tinh gọn, hiệu quả đa mạng lưới.
  • Giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh thông qua việc tối ưu hóa chi phí, quản lý rủi ro và xây dựng mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp.
  • Cung cấp các case study thực tiễn để áp dụng kiến thức vào công việc hàng ngày tại doanh nghiệp.
  • Hướng dẫn xây dựng và triển khai các chiến lược mua hàng dài hạn, phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.

2. KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC 

  • Về kiến thức: 
    • Nắm vững xây dựng quy trình mua hàng cho doanh nghiệp
    • Nắm vững quy trình lựa chọn và đánh giá nhà cung cấp
    • Kiểm soát và tối ưu ngân sách mua hàng
    • Quản lý quy trình mua hàng hiệu quả, nâng cao hiệu suất mua hàng
    • Định hướng và phát triển các kế hoạch mua hàng phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Về kỹ năng: 
    • Thành thạo kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thương lượng chuyên nghiệp
    • Nắm vững kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề
    • Thành thạo kỹ năng quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp

Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh, bộ phận mua hàng đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chi phí, duy trì chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa chuỗi cung ứng. Quy trình mua hàng chuyên nghiệp không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực mà còn đảm bảo sự bền vững và phát triển dài hạn.

Tuy nhiên, việc xây dựng một chiến lược mua hàng hiệu quả không hề đơn giản. Cần có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường, kỹ năng đàm phán, nắm vững quy trình thanh toán quốc tế, và khả năng ứng dụng công nghệ hiện đại.

3. Điểm khác biệt của khóa học:

  • HIỂU SÂU – HIỂU BẢN CHẤT – Có kiến thức nền tảng vững chắc và tư duy chuẩn xác về Mua hàng
  • Đội ngũ giảng viên từ trường đại học TOP đầu cả nước và các giám đốc, quản lý từ các doanh nghiệp vô cùng chất lượng và chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy cũng như làm việc và tư vấn cho các doanh nghiệp. 
  • Không chỉ dạy kiến thức thực tế, khóa học còn dạy chuyên sâu về các kỹ năng trong mua hàng để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc.
  • Đưa ra các case study thực tế và thảo luận để tìm giải pháp.
  • Khóa học sẽ cung cấp chứng nhận giá trị cho học viên sau khi hoàn thành.

4. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC:

  • Quản lý mua hàng 
  • Chuyên viên mua hàng 
  • Những người mới bắt đầu, mong muốn cập nhật kiến thức đúng đủ về quản trị mua hàng 
  • Những người liên quan đến quy trình thanh toán và chi phí trong mua hàng.
  • Sinh viên có nhu cầu nâng cao kiến thức, kỹ năng về nghiệp vụ mua hàng và quản trị chuỗi cung ứng.
  • Tất cả các đối tượng mong muốn học tập để cải thiện chuyên môn, vị trí công việc và làm các chức vụ tại bộ phận quản lý mua hàng của các công ty.

khóa học QUẢN trị MUA HÀNG toàn diện

STT Chủ đề Nội dung chi tiết/ Khung chương trình
1
Mô hình chuỗi cung ứng và Quản trị mua hàng
Tổng quan về chuỗi cung ứng
Phân tích nhu cầu cung ứng cho sản phẩm và dịch vụ tại doanh nghiệp
Quản trị Mua hàng trong Chuỗi Cung ứng
Chính sách Mua hàng trong Chuỗi Cung ứng
Thực hiện phân tích tính khả thi về các yêu cầu nội bộ trong mua hàng
Cơ hội nghề nghiệp của ngành mua hàng
2
Hoạt động mua hàng
Nghiên cứu, đánh giá thị trường
Xây dựng kế hoạch mua hàng
Tiêu chuẩn Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp
Quản lý & Phát triển Nhà cung cấp
Đấu thầu cạnh tranh – đấu thầu điện tử
Đo lường và đánh giá hiệu suất
Tổ chức quy trình mua hàng trong doanh nghiệp
Case study thực tế
3
Quản trị chi phí và rủi ro trong hoạt động mua hàng
Kiểm soát tồn kho, lên kế hoạch mua hàng kịp thời
Các bước nâng cao hiệu quả quản lý hàng tồn kho
Xây dựng chiến lược chương trình quản lý chi phí mua hàng
Quản lý ngân sách và xây dựng chiến lược tài chính cho mua hàng
Mô phỏng tình huống rủi ro trong mua hàng và cách giải quyết
4
Pháp Lý Thương Mại và hợp đồng
Quản lý hợp đồng, đơn hàng
Tạo và theo dõi quy trình quản lý cung ứng đảm bảo tuân thủ pháp lý
Quy định pháp luật liên quan đến các tranh chấp trong thanh toán
Điều khoản thanh toán trong hợp đồng thương mại
Tối ưu hóa và số hóa hoạt động chứng từ
5
Các kỹ năng trong mua hàng
Giao dịch và đàm phán kinh doanh
Nguyên tắc mua hàng
Kỹ năng đàm phán và thương lượng chuyên nghiệp và thực hành
Kỹ năng quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp và thực hành
Kỹ năng quyết định và giải quyết vấn đề và thực hành
Kỹ năng dự toán, lập kế hoạch mua hàng và thực hành

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI:

5.500.000 VNĐ

Ưu đãi giảm thêm 500.000VND/ học viên khi đăng ký nhóm 2 người trở lên. 

Thông tin chuyển khoản:

✔ Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

✔ Số tài khoản: 0011004068061

✔ Ngân hàng: TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Sở Giao dịch

✔ Nội dung CK: Họ tên_SĐT_hocphikhoaquantrimuahang

THỜI GIAN KHAI GIẢNG: Tháng 12

Lịch học: Tối thứ 3, 6 hàng tuần

HÌNH THỨC HỌC: online qua MS Teams

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VỀ KHOÁ HỌC VÀ ƯU ĐÃI TỪ IEIT