Trong quý III năm 2024, Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp IEIT – Trường Đại học Ngoại thương đã vinh dự được đồng hành cùng Công ty Cổ phần Truyền thông GAPIT trong dự án tìm kiếm cơ hội phát triển mới.
Cùng với sự hỗ trợ và tư vấn từ IEIT, GAPIT đang tập trung vào việc đổi mới mô hình kinh doanh, tạo ra những bước chuyển mình mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu không chỉ trở thành công ty công nghệ thông tin hàng đầu với hiệu suất hoạt động cao và doanh thu bền vững mà còn xây dựng một môi trường làm việc tích cực, sáng tạo và hạnh phúc cho toàn thể nhân viên.
Dự án này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc giúp GAPIT tiếp cận các giải pháp chiến lược nhằm thúc đẩy tăng trưởng, tối ưu hóa các nguồn lực và tạo dựng văn hóa doanh nghiệp gắn kết, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường công nghệ thông tin và tiếp thị số hiện đại.
GAPIT được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh xóa nhòa khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng thông qua các dịch vụ tiếp thị số toàn diện. Với tầm nhìn trở thành cầu nối hiệu quả trong kỷ nguyên công nghệ, GAPIT đã không ngừng phát triển các giải pháp marketing sáng tạo, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.
Từ khi ra đời, GAPIT đã kết hợp công nghệ tiên tiến với chiến lược tiếp thị hiệu quả, giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng và tạo nên những bước tiến vững chắc trên hành trình phát triển thương hiệu.
- GAPIT được DFJ Vina Captial đầu tư năm 2007
- TOP 3 Agency cung cấp dịch vụ Mobile Marketing tại Việt Nam
- GAPIT đang phục hơn 500+ khách hàng
- Đồng hành cùng 200+ đối tác
- Triển khai hơn 1500+ dự án đã thành công
- Tổng doanh thu GAPIT 2020: 400 tỷ, 2024 dự kiến 730 tỷ và 2030 mục tiêu trên 1000 tỷ.
- Tìm kiếm và lựa chọn mô hình phát triển đột phá trong giai đoạn 2025 -2030
- Xây dựng bản đồ chiến lược, xây dựng các mô hình kinh doanh mới.
- Mục tiêu cụ thể trong các giai đoạn và tổ chức hệ thống
- Dự thảo các chiến lược thành phần bao gồm: chiến lược sản phẩm, chiến lược công nghệ, chiến lược phát triển thị trường.