Đánh giá bài đăng này page

CRM - QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI KINH DOANH SỐ

Kinh doanh số là một xu hướng tất yếu, mang lại nhiều lợi ích và giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Công nghệ thay đổi từng ngày, hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt.  Nếu doanh nghiệp không nhanh chóng chuyển mình thì doanh nghiệp đó sẽ bị tụt hậu, đi sau đối thủ. Vậy nên, việc quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) trong thời đại kinh doanh số đã trở thành một yếu tố quyết định đối với sự thành công của mọi doanh nghiệp.

Vì vậy, nhằm giúp các doanh nghiệp có nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của việc ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng đặc biệt trong thời kỳ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, cùng BTC tìm hiểu về giải pháp CRM mới qua hội thảo tháng 01/2024 với chủ đề: 

CRM – QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI KINH DOANH SỐ
 
Tham gia vào hội thảo trực tuyến đặc sắc này, bạn sẽ được nghe những câu chuyện thành công, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn và tham gia vào các phiên thảo luận sôi nổi với các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực.

– Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 5, ngày 25/01/20234

– Hình thức tổ chức: Online qua MS Teams

– Cách thức đăng ký:

Quý Anh/Chị vui lòng bấm đăng ký tại nút “ĐĂNG KÝ NGAY” có trong bài viết

(Vui lòng hoàn tất đăng ký trước ngày 24/01/2024)

TIMELINE

Thời gian

Nội dung

Diễn giả

14h00 – 14h20

  • Giới thiệu chương trình
  • Giới thiệu diễn giả, khách mời

MC

14h20 – 14h55

Giới thiệu về quản trị quan hệ khách hàng

  • Khái niệm, bản chất quản trị quan hệ khách hàng là gì?
  • Mối quan hệ của CRM trong bối cảnh kinh doanh số
  • Phương thức triển khai CRM tại doanh nghiệp
Ông Nguyễn Huyền Minh – Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại Đại học Ngoại thương

14h55 – 15h35

Giới thiệu tổng quát về các công cụ CRM

  • Tổng quan thị trường CRM quốc tế và Việt Nam
  • Các tính năng cơ bản của các hệ thống CRM phổ biến
  • Lựa chọn và triển khai CRM: Những yếu tố cần xem xét
Ông Lê Trung Thắng – CEO & Founder Viet Nam DX Group

15h35 – 16h15

Case study thực tế

  • Giới thiệu doanh nghiệp và ngành công nghiệp
  • Vấn đề doanh nghiệp gặp phải trước khi áp dụng CRM
  • Cách doanh nghiệp đã triển khai và sử dụng CRM để giải quyết vấn đề
  • Kết quả và bài học đúc rút
Ông Chu Tiến Long – Founder & CCO Công ty 1Office

16h15 – 16h55

Phần Q&A: Hỏi đáp

Diễn giả

16h55– 17h00

Tổng kết chương trình

MC

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: Đại diện BTC: Ms Nguyễn Hồng Vân – nguyenhongvan.ieit@ftu.edu.vn – SĐT: 098 369 0002. Tham gia Group Zalo dưới đây để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

  • Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ Năm, ngày 25/01/2024
  • Hình thức tổ chức: Online qua MS Teams
  • Chi phí: MIỄN PHÍ

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • Ban lãnh đạo doanh nghiệp;
  • Các quản trị viên cao cấp trong doanh nghiệp;
  • Các cấp quản lý tại doanh nghiệp;
  • Cá nhân quan tâm đến vấn đề này.
ĐĂNG KÝ NGAY