Nghiên cứu thị trường viễn thông Hà Nội năm 2014

[:en]Viện kinh tế và Thương mại Quốc tế – Trường Đại học Ngoại Thương  thực hiện chương trình khảo sát khách hàng sử dụng Viễn Thông , Thông tin phản hồi về dịch vụ Viễn thông sẽ là cơ sở vững chắc để chúng tôi đề xuất gia tăng dịch vụ và giảm giá cước cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu thực hiện trong tháng 10, 11. 2014. 

Mục tiêu của dự án là đo lường được thị phần mạng di động: Viettel, Vinaphone, Mobiphone,… , đo lường được thói quen, hành vi sử dụng điện thoại theo nhóm đối tượng, đo lường được thị phần internet: VNPT, FPT, Viettel,…, Mức độ hài lòng và tỉ lệ chuyển nhà cung cấp dịch vụ do các nguyên nhân khác nhau, tỷ lệ dân cư sử dụng dịch vụ truyền hình, thị phần các nhà cung cấp dịch vụ cũng như số tiền chi trả bình quân mỗi cá nhân. 

Dự án được thực hiện trên 10.000 đối tượng phân bổ tại Hà Nội theo tiêu chí sống tại Trung tâm – Giáp ranh – Ngoại thành. Cụ thể như sau:

  • Học sinh cấp hai: 850 
  • Học sinh cấp ba : 850 
  • Sinh viên: 1055
  • Công nhân: 680 
  • Nông dân: 1481
  • Công chức: 1620 
  • Tiểu thương : 1660
  • Người cao tuổi : 540 
  • Khác: 1264 

images1819549_vienthong

[:vi]1_60364

Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển, Viện kinh tế và Thương mại Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương thực hiện chương trình khảo sát khách hàng sử dụng Viễn Thông. Thông tin phản hồi về dịch vụ Viễn thông sẽ là cơ sở vững chắc để chúng tôi đề xuất gia tăng dịch vụ và giảm giá cước cho khách hàng tại địa bàn Hà Nội. Nghiên cứu thực hiện trong tháng 10, 11/2014

viettel

[:]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

viVI