Đánh giá bài đăng này page
 
 
ĐĂNG KÝ NGAY

Webinar Khám phá 4 trụ cột cơ bản của digital marketing giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng kinh doanh

Ngày nay, trong kỷ nguyên số hóa, việc áp dụng các chiến lược digital marketing không chỉ là một lựa chọn mà đã trở thành yếu tố sống còn để doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể tồn tại và phát triển. Đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, làm thế nào để nổi bật và thu hút khách hàng là câu hỏi mà nhiều chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm câu trả lời.

Bốn trụ cột cơ bản của digital marketing là những yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp không chỉ tồn tại mà còn phát triển mạnh mẽ trong môi trường kinh doanh số. Chính vì vậy, chúng tôi tổ chức webinar với chủ đề: KHÁM PHÁ BỐN TRỤ CỘT CƠ BẢN CỦA DIGITAL MARKETING GIÚP DOANH NGHIỆP VỪA VÀ NHỎ TĂNG TRƯỞNG KINH DOANH

TS Nguyễn Thị Thanh Hoa- Giảng viên ĐH Ngoại thương, Tư vấn doanh nghiệp về TMĐT & Marketing số, Trưởng Ban Thực hiện Chương trình Marketing số-  ĐH Ngoại thương sẽ là chuyên gia tại Webinar #3 (số tháng 06.2024) lần này. Bà sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp quý vị có thêm kiến thức hữu ích, các kỹ năng thực tiễn và chiến lược cụ thể để áp dụng vào doanh nghiệp của mình. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp vừa và nhỏ trang bị cho mình những công cụ cần thiết nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, nâng cao vị thế trên thị trường.

  • Tư duy đúng để thành công với marketing số
  •  Bốn trụ cột để xây dựng một hệ thống marketing số vững chắc và toàn diện.
  • Sai lầm số 1 mà hầu kết các doanh nghiệp nhỏ gặp phải trong triển khai marketing số và cách xử lý để tối ưu hóa kết quả kinh doanh của DN.
  • Phiên Q&A tương tác để giải đáp thắc mắc về marketing số.
  • Lắng nghe chuyên gia chia sẻ và phân tích cách áp dụng những kỹ thuật cụ thể vào doanh nghiệp của mình để đạt được kết quả tối ưu và trang bị các công cụ và phương pháp hiện đại để thực hiện các chiến dịch marketing số hiệu quả;
  • Nhận lời khuyên và gợi ý của chuyên gia về các câu hỏi liên quan đến chiến lược marketing của doanh nghiệp.

Hãy tham gia cùng chúng tôi để được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm, từ đó tạo ra sự thay đổi tích cực cho doanh nghiệp của bạn và cùng nhau tiến xa hơn trên con đường đạt được mục tiêu kinh doanh của mình!

Timeline

Nội dung và Timeline Chương trình

Thời gian Nội dung Diễn giả  
20h00 – 20h15 ●     Giới thiệu chương trình

●     Giới thiệu diễn giả, khách mời

MC  
 
 
20h15 – 21h15

Tư Duy Đúng Để Thành Công Với Marketing Số

Bốn trụ cột để xây dựng một hệ thống marketing số 

  • Chuyển đổi khách hàng
  • Theo dõi và đo lường
  • Lưu lượng khách hàng tiềm năng
  • Giá trị vòng đời khách hàng
TS. Nguyễn Thị Thanh Hoa– Giảng viên ĐH Ngoại thương, Tư vấn doanh nghiệp về TMĐT  
21h15 – 21h50 ●    Đối thoại 1- 1 cùng chuyên gia

●    Phần Q&A

TS. Nguyễn Thị Thanh Hoa– Giảng viên ĐH Ngoại thương, Tư vấn doanh nghiệp về TMĐT và người tham dự  
21h50 – 22h00 Tổng kết chương trình MC  

Mọi thông tin cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ: 0914 739 805 (Ms Thảo)

Tham gia Group Zalo để được BTC hỗ trợ và cập nhật nhanh nhất các nội dung về chương trình:

THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH 

  • Thời gian: 20h00 – 22h00, thứ 5, ngày 20/06/2024
  • Hình thức tổ chức: Online qua MS Teams
  • Chi phí: MIỄN PHÍ
  • Cách thức đăng ký: Quý Anh/Chị vui lòng bấm đăng ký tại nút “ĐĂNG KÝ NGAY” có trong bài viết(Vui lòng hoàn tất đăng ký trước ngày 20/06/2024)

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

  • CEO chủ doanh nghiệp
  • Đội ngũ quản lý cấp trung, cấp cao của các Doanh nghiệp
  • Quản lý Marketing và nhân viên Marketing
  • Sinh viên và người mới vào nghề trong lĩnh vực marketing
  • Nhà khởi nghiệp (Start-up Founders)
  • Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
  • Những cá nhân quan tâm đến vấn đề này
ĐĂNG KÝ NGAY