Đánh giá bài đăng này page

KHÓA HỌC THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP OFFLINE

tktl offline
bb
aa

cover TKTL 01 1 1024x660 1

KHÓA HỌC THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP OFFLINE

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?

  • Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện nghề thư ký, trợ lý doanh nghiệp trực thuộc Đại học Ngoại thương.
  • Giảng viên CHUYÊN NGHIỆPGiảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là trợ lý, thư ký có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
  • Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU  chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
  • CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
  • CAM KẾT đầu ra, HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy.
  • ĐƠN VỊ DUY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG triển khai TRÊN 40 khóa học Đào tạo thư ký, trợ lý giám đốc. Với hơn 1000 học viên đã thành công trong lĩnh vực.

MÔ HÌNH LỚP HỌC: 

  • Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
  • Học trực tiếp tại trường Đại học Ngoại thương, theo mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
  • Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

  • Hiểu và có một cái nhìn rõ ràng nhất về công việc của một thư ký, trợ lý.
  • Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như kỹ năng sắp xếp, chuẩn bị lịch làm việc cho lãnh đạo; kỹ năng tổ chức hội nghị; kỹ năng tổ chức các chuyến đi công tác.
  • Làm chủ các kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng lắng nghe, thuyết trình và thương lượng thuyết phục.
  • Hiểu và áp dụng hiệu quả các kỹ năng viết và trình bày các loại văn bản trong môi trường công việc thực tế.
  • Rèn luyện và nâng cao kỹ năng tham mưu cho lãnh đạo, kỹ năng lập và trình bày báo cáo cho thư ký, trợ lý.
 
Thời lượng Nội dung chi tiết Thực hành
Sáng buổi 1 Tổng quan về nghề thư ký trợ lý: Giới thiệu chương trình, tổng quan về nghề thư ký trợ lý, phân biệt giữa Thư ký và trợ lý

  • Phong thái của thư ký và trợ lý
  • Con đường phát triển sự nghiệp của thư ký và trợ lý
  • Vai trò của vị trí thư ký và trợ lý đối với tổ chức
Thảo luận nhóm: Phân biệt rõ thư
ký – trợ lý: quyền hạn, phạm vị trách
nhiệm, …
Kết quả của thảo luận nhóm:
(1) Xây dựng chân dung thư ký, trợ
lý chuyên nghiệp
(2) Con đường phát triển sự nghiệp
của nghề thư ký, trợ lý
Chiều buổi 1 Kỹ năng chuẩn bị lịch và nội dung chương
trình làm việc: 

  • Sắp xếp lịch làm việc cho lãnh đạo theo ngày/tuần/tháng/năm;
  • Chuẩn bị tài liệu trước mỗi buổi làm việc;
  • Xử lý chương trình làm việc đột xuất;
  • Chuẩn bị nội dung làm việc;
  • Thông báo làm việc cho các bên liên quan;
  • Chuẩn bị nội dung phát biểu của lãnh đạo.
  • Bài tập nhóm: Xử lý case study
  • Bài tập cá nhân: Tạo lịch làm việc và nội dung chương trình làm việc cho lãnh đạo vào tuần sau
Sáng buổi 2 Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp:

  • Khái niệm giao tiếp
  • Quá trình giao tiếp

− Các dạng truyền đạt thông tin
− Những rào cản trong truyền đạt thông tin

  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp

− Các nguyên tắc và nghi thức trong giao
tiếp chuyên nghiệp
− Cách tạo ấn tượng ban đầu và các yếu tố
ảnh hưởng đến ấn tượng bạn đầu
− Nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp
chuyên nghiệp
− Kỹ năng lắng nghe, nói, đặt câu hỏi và trả
lời trong giao tiếp chuyên nghiệp

  • Bài tập nhóm: Chia thành các cặp trong nhóm để thực hành buổi trao đổi giữa hai đối tác để đạt được một thỏa thuận và các cặp trong nhóm sẽ tự nhận xét lẫn nhau.
  • Bài tập cá nhân: Trao đổi với giảng viên về các giải pháp cho điểm yếu trong giao tiếp của bản thân đã được nhận xét trong bài tập nhóm.
Chiều buổi 2
  • Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội họp: 

− Chuẩn bị hội nghị, hội họp
− Các loại cuộc họp và sắp xếp lịch họp
− Quy trình chuẩn bị buổi họp
− Chuẩn bị tài liệu họp
− Chuẩn bị các thiết bị, công cụ họp

  • Kỹ năng tổ chức buổi họp

− Kỹ năng bắt đầu và kiểm soát quy trình
buổi họp
− Kỹ năng ghi biên bản cuộc họp

  • Bài tập nhóm: Chia nhóm và thực hành giả lập một buổi họp
  • Bài tập cá nhân: Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và xử lý case study
Sáng buổi 3 Kỹ năng tổ chức đi công tác: 

  • Chuẩn bị nội dung công tác, lên lịch trình làm việc;
  • Đặt vé, đặt khách sạn, chuẩn bị quà tặng cho khách hàng phù hợp văn hóa và bối cảnh;
  • Chuẩn bị chương trình, các thông tin liên quan đến buổi làm việc;
  • Điều phối chương trình làm việc trong và ngoài thực địa
  • Bài tập nhóm: Lên nội dung công tác và lịch trình làm việc cho giảng viên trong một chuyến công tác giả lập.
  • Bài tập cá nhân: Chia sẻ/ Lập kế hoạch đặt vé, đặt khách sạn và chuẩn bị quà tặng cho khách hàng trong một chuyến công tác của lãnh đạo.
Chiều buổi 3 Kỹ năng lập và trình bày báo cáo:

  • Phân loại báo cáo
  • Kỹ năng lập báo cáo
  • Yêu cầu Báo cáo
  • Kỹ năng trình bày báo cáo
  • Các case study điển hình về Báo cáo hiện nay.
  • Bài tập nhóm: Thực hành lập và trình bày Báo cáo thường gặp
  • Bài tập cá nhân: Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và xử lý case study về Báo cáo
Sáng buổi 4 Kỹ năng nghi thức lễ tân ngoại giao: 

  • Các nghi thức lễ tân ngoại giao
  • Các nguyên tắc trong lễ tân ngoại giao

− Kỹ thuật bắt tay khi gặp mặt;
− Kỹ thuật trao danh thiếp;
− Kỹ thuật bắt đầu câu chuyện;
− Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại;
− Kỹ thuật tạo hình ảnh, uy tín cho bản thân
qua kỹ năng giao tiếp, đón tiếp khách hàng,
đối tác;
− Kỹ năng lắng nghe……

  • Bài tập nhóm: Thực hiện giao tiếp phi ngôn ngữ với nghi thức lễ tân ngoại giao theo cặp trong nhóm
  • Bài tập cá nhân: Chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và xử lý case study
Chiều buổi 4 Kỹ năng tham mưu: 

  • Tổng quan về tham mưu và các nguyên tắc trong tham mưu
  • Kỹ năng thu thập và xử lý thông tin trong công tác tham mưu
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục lãnh đạo về vấn đề đang tham mưu
  • Bài tập nhóm: Xử lý case study về kỹ năng tham mưu và thuyết phục sếp
  • Bài tập cá nhân: Thực hành thuyết phục giảng viên về một vấn đề đang tham mưu giả lập
Sáng buổi 5 Kỹ năng soạn thảo văn bản: 

  • Những yêu cầu về thể thức;
  • Những yêu cầu về soạn thảo;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo: Thông báo;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo: Công văn;
  • Cách thức trình bày, văn phong soạn thảo: Quy chế, Quy trình, biên bản họp…
  • Bài tập cá nhân: Thực hành soạn thảo văn bản theo mẫu;
  • Bài tập nhóm: Lên nội dung chi tiết cho văn bản thuộc những tình huống thường gặp.
Chiều buổi 5 Workshop: “Chia sẻ về trải nghiệm trong
nghề Thư ký, Trợ lý và trao đổi về các vấn đề
trong nghề”

  • Các diễn giả chia sẻ về trải nghiệm của bản thân trong nghề Thư ký, Trợ lý và các vấn đề thường gặp khi làm việc.
  • Các diễn giả và người tham gia trao đổi với nhau về các hướng giải quyết đối với những vấn đề đó.
 

 

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI:

7.500.000 VNĐ

  • Ưu đãi còn 6.200.000 VNĐ đối với tất cả học viên đăng ký và chuyển khoản học phí trước ngày 10/11/2023

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

  • Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp
  • Số tài khoản: 137607368
  • Ngân hàng: Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)_Chi nhánh Thăng Long
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên_SĐT_Học phí khóa TKTL offline

THỜI LƯỢNG: 5 tuần

NGÀY KHAI GIẢNG: 16/11/2023

THỜI GIAN: Sáng: 8h30 – 11h; Chiều: 14h – 16h30

HÌNH THỨC HỌC: Offline tại Trường Đại học Ngoại Thương

 

    MỘT SỐ KHÓA HỌC THƯ KÝ, TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC CHUYÊN NGHIỆP ĐÃ TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG