Đánh giá bài đăng này page

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

DIGITAL MARKETING THỰC CHIẾN TOÀN DIỆN

KHOA HOC 1400 × 700 px

Khóa học Digital marketing được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan từ cơ bản đến chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn về Digital marketing hiệu quả. Khóa học giúp học viên nắm vững các nguyên tắc, khái niệm cơ bản về marketing số, đồng thời trang bị các kỹ năng, phương pháp cần thiết để có thể ứng dụng vào thực tế công việc ở doanh nghiệp.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?

  • Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện Quản trị Chuỗi cung ứng trực thuộc Đại học Ngoại thương.
  • Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
  • Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
  • CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp Trường Đại học Ngoại thương.
  • CAM KẾT đầu ra, HỌC LẠI MIỄN PHÍ cho đến khi học viên tiếp nhận hoàn toàn nội dung giảng dạy.

MÔ HÌNH LỚP HỌC: 

  • Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
  • Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
  • Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ: 

  • Tất cả các đối tượng mong muốn học tập để cải thiện chuyên môn, vị trí công việc và làm các chức vụ tại bộ phận Marketing của các công ty.
  • Nhân viên marketing.
  • Những người mới bắt đầu, sinh viên mong muốn cung cấp kiến thức nhanh về digital marketing.

MỤC TIÊU CỤ THỂ:

  • Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và các xu hướng mới nhất trong Digital Marketing
  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả
  • Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đã học để thực hành trực tiếp trên các dự án và tình huống thực tế, rút ra bài học và áp dụng vào công việc hoặc doanh nghiệp của mình.
  • Trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tăng cường hiệu quả công việc trong lĩnh vực Digital Marketing giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong công việc.

KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:

  • Nắm vững các kiến thức về digital marketing
  • Thấu hiểu khách hàng mục tiêu
  • Biết phân bổ ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đề xuất giải pháp tối ưu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
  • Hiểu được đặc thù, cách thức các kênh truyền thông số.
  • Biết cách hoạch định chiến lược quảng cáo đa kênh- đa mục tiêu
  • Nắm vững các chỉ số đo lường, đặc điểm và thuật toán kênh để tối ưu hiệu quả.
  • Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học

BUỔI

NỘI DUNG

THỜI LƯỢNG
(BUỔI *)

10

1

Digital Marketing Overview

Lịch sử phát triển của Marketing?

1

Khái niệm và tầm quan trọng của Digital Marketing
Hành trình phát triển của Digital Marketing qua các thời kỳ biến đổi của thị trường
Các kênh và công cụ chính trong Digital Marketing
Con đường sự nghiệp của Digital Marketer
Các xu hướng hiện nay có ảnh hưởng thế nào tới chiến dịch marketing số

2

Research market and Target Customer

Phân tích thị trường qua các chỉ tiêu: độ lớn, thị phần, tăng trưởng.

1

Lựa chọn thị trường mục tiêu thông qua STP (Phân đoạn thị trường, thị trường mục tiêu, chân dung khách hàng mục tiêu)
Các bước xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu
Phân tích đối thủ cạnh tranh
Thực hành: Sử dụng công cụ để đánh giá đối thủ cạnh tranh

3

Customer insight

Thấu hiểu khách hàng qua hoạt động nghiên cứu Consumer Behavior

1

Xây dựng hành trình khách hàng
Thiết kế trải nghiệm khách hàng
Ứng dụng customer insight

4

Integrated Marketing Communications Planning

Tổng quan kế hoạch truyền thông (MarCom)

1

Xác định mục tiêu
Thiết kế truyền thông
Lựa chọn kênh truyền thông và phối hợp kênh  
Cách phân bổ ngân sách truyền thông hiệu quả trong từng giai đoạn
Đo lường hiệu quả KPI
Case study: Lên kế hoạch truyền thông

5

Content Marketing

Định hướng content Marketing trong mô hình 3C

1

Xây dựng content Marketing thông qua hành trình khách hàng
Tối ưu hóa nội dung giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi
Thực hành: Lập Content Mapping

6

Social Marketing: Facebook, Zalo

Hiểu thuật toán của Facebook, Zalo

1

Các chức năng chính và xu hướng mới nhất
Cơ chế phân phối và các bước lên kế hoạch paid media
Đo lường và phân tích hiệu quả Facebook ads, Zalo ads
Case study cụ thể
7 Social Marketing: Tiktok, Youtube Hiểu thuật toán của Tiktok, Youtube 1
Các chức năng chính và xu hướng mới nhất
Cơ chế phân phối và các bước lên kế hoạch paid media
Đo lường và phân tích hiệu quả Tiktok ads, Youtube ads
Case study cụ thể

8

PPC Campaign (Pay – Per – Click Campaign)

Tổng quan về Owned marketing, paid marketing và earned marketing

1

Paid MKT (Influence, booking KOL – KOC, ads, Native advertising,…)
Theo dõi và phân tích hiệu suất
Tối ưu hóa và Case study về việc tận dụng Owned , Paid và Earned marketing

9

SEO

SEO là gì, hiểu về thuật toán của Google

1

Tổng quan về quy trình làm SEO
Tổng quan về nghiên cứu từ khoá
Tối ưu hóa trang web
Cách sử dụng các công cụ phân tích (Google Analytics, Google Ads Reports)
Đo lường, phân tích trên case study trong thực tế Doanh nghiệp

10

E-Commerce and B2B digital marketing

Chiến lược Kéo traffic miễn phí, trả phí từ ngoại sàn, nội sàn

1

Trưng bày gian hàng trước chiến dịch
4 loại promotion để chuyển đổi khách hàng
Tối ưu từ khóa cho tên sản phẩm
Đặc điểm của B2B digital marketing

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI:

6.500.000 VNĐ

  • Ưu đãi còn 6.000.000 Vvới học viên đăng ký nhóm 2 người trở lên

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

  • Chủ tài khoản: Viện Đào tạo và Tư vấn Doanh nghiệp
  • Số tài khoản: 0011004068061
  • Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Sở Giao dịch
  • Nội dung chuyển khoản: Họ tên_SĐT_Học phí lớp Digital Marketing 

HÌNH THỨC HỌC: Học online trên MS Teams.

LỊCH HỌC: Tối thứ 3, 5 hàng tuần

THỜI GIAN KHAI GIẢNG: updating…

    KIẾN THỨC QUẢN TRỊ