Khóa học Digital Marketing được thiết kế nhằm cung cấp cho học viên kiến thức tổng quan từ cơ bản đến chuyên sâu và kỹ năng thực tiễn về Digital Marketing hiệu quả. Khóa học giúp học viên nắm vững các nguyên tắc, khái niệm cơ bản về Marketing số, đồng thời trang bị các kỹ năng, phương pháp cần thiết để có thể ứng dụng vào thực tế công việc ở doanh nghiệp.
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN KHÓA HỌC TẠI iEIT?
- Đơn vị đào tạo UY TÍN: Chương trình của iEIT là chương trình huấn luyện Digital Marketing thực chiến trực thuộc trường Đại học Ngoại thương.
- Giảng viên CHUYÊN NGHIỆP: Giảng viên Đại học top 1 và Huấn luyện viên là các Giám đốc, nhà Quản trị có nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các tập đoàn lớn.
- Lý thuyết kết hợp THỰC HÀNH, GIAO LƯU chia sẻ kinh nghiệm trong nghề.
- CHỨNG NHẬN được cấp bởi Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp – Trường Đại học Ngoại thương.
MÔ HÌNH LỚP HỌC:
- Mô hình đào tạo: LỚP HỌC – THỰC HÀNH – CỘNG ĐỒNG
- Mô hình lớp học: 1 Giảng viên – 1 Trợ giảng – 1 Chăm sóc học viên
- Hệ thống bài tập thực hành hàng ngày, kiểm soát sự tiến bộ của Học viên, đánh giá kết quả cuối khóa để cấp chứng nhận cho học viên.
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
-
Nhân sự Marketing muốn nâng cao chuyên môn, thăng tiến vị trí;
-
Nhân viên chuyển sang mảng Digital Marketing;
-
Người mới bắt đầu, sinh viên cần nắm nhanh kiến thức thực chiến;
-
Chủ doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh muốn tự triển khai marketing online hiệu quả;
MỤC TIÊU CỤ THỂ:
- Hiểu rõ các khái niệm cơ bản và các xu hướng mới nhất trong Digital Marketing
- Xây dựng chiến lược Digital Marketing hiệu quả
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật đã học để thực hành trực tiếp trên các dự án và tình huống thực tế, rút ra bài học và áp dụng vào công việc hoặc doanh nghiệp của mình.
- Trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức cần thiết để tăng cường hiệu quả công việc trong lĩnh vực Digital Marketing giúp nâng cao khả năng cạnh tranh trong công việc.
KỲ VỌNG ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC:
- Nắm vững các kiến thức về digital marketing.
- Thấu hiểu khách hàng mục tiêu.
- Biết phân bổ ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch để đề xuất giải pháp tối ưu, nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
- Hiểu được đặc thù, cách thức các kênh truyền thông số.
- Biết cách hoạch định chiến lược quảng cáo đa kênh- đa mục tiêu
- Nắm vững các chỉ số đo lường, đặc điểm và thuật toán kênh để tối ưu hiệu quả.
- Cấp chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học