Lưu trữ danh mục: Kiến thức Marketing – bán hàng

CƠN ÁC MỘNG THĂNG CHỨC – GIỎI CHUYÊN MÔN NHƯNG CHẬT VẬT KHI LÀM SẾP, VÌ SAO?

Giả sử bạn là một cầu thủ đá bóng xuất sắc và dày dặn kinh [...]

5 CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ Từ A ĐẾN Z

Content Marketing không chỉ là việc tạo ra nội dung mà còn là một chiến [...]

CHIẾN LƯỢC VÀNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH MẼ TRÊN MẠNG XÃ HỘI 5.0

Mạng xã hội không còn là lựa chọn mà đã trở thành một phần không [...]

CMO VÀ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC – CHÌA KHÓA DẪN DẮT SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NĂM 2025

Trong kỷ nguyên số, nơi thị trường biến động liên tục, vai trò của CMO [...]

Vai Trò Của Bán Hàng: Động Lực Thúc Đẩy Sự Thành Công Và Phát Triển Bền Vững

Trong môi trường kinh doanh hiện đại đầy cạnh tranh, bán hàng không chỉ đơn [...]

QUY TRÌNH BÁN HÀNG 7 BƯỚC GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG

Một quy trình bán hàng cụ thể và rõ ràng thường bao gồm 7 bước [...]

7 Bí Quyết Vàng Để Thành Công Trong Bán Hàng Thời Đại Kỷ Nguyên Số

Trong thời đại chuyển đổi số và thương mại điện tử, sự phát triển không [...]

Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng

Chăm sóc khách hàng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển [...]

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? XU HƯỚNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG NĂM 2024

Trong thời đại số hóa hiện nay, thương mại điện tử đang trở thành một [...]

Customer Journey – Hành trình khách hàng và 5 giai đoạn chinh phục khách hàng

Customer Journey – hành trình khách hàng là chuỗi tương tác của khách hàng với [...]