Lưu trữ danh mục: Kiến thức Marketing – bán hàng
CƠN ÁC MỘNG THĂNG CHỨC – GIỎI CHUYÊN MÔN NHƯNG CHẬT VẬT KHI LÀM SẾP, VÌ SAO?
Giả sử bạn là một cầu thủ đá bóng xuất sắc và dày dặn kinh [...]
Th3
5 CÁCH XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ Từ A ĐẾN Z
Content Marketing không chỉ là việc tạo ra nội dung mà còn là một chiến [...]
Th3
CHIẾN LƯỢC VÀNG ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH MẼ TRÊN MẠNG XÃ HỘI 5.0
Mạng xã hội không còn là lựa chọn mà đã trở thành một phần không [...]
Th2
CMO VÀ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC – CHÌA KHÓA DẪN DẮT SỰ THÀNH CÔNG CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NĂM 2025
Trong kỷ nguyên số, nơi thị trường biến động liên tục, vai trò của CMO [...]
Th2
Vai Trò Của Bán Hàng: Động Lực Thúc Đẩy Sự Thành Công Và Phát Triển Bền Vững
Trong môi trường kinh doanh hiện đại đầy cạnh tranh, bán hàng không chỉ đơn [...]
Th6
QUY TRÌNH BÁN HÀNG 7 BƯỚC GIÚP DOANH NGHIỆP THÀNH CÔNG
Một quy trình bán hàng cụ thể và rõ ràng thường bao gồm 7 bước [...]
Th5
7 Bí Quyết Vàng Để Thành Công Trong Bán Hàng Thời Đại Kỷ Nguyên Số
Trong thời đại chuyển đổi số và thương mại điện tử, sự phát triển không [...]
Th4
Tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
Chăm sóc khách hàng rất quan trọng và ảnh hưởng lớn đến sự phát triển [...]
Th4
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LÀ GÌ? XU HƯỚNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG NĂM 2024
Trong thời đại số hóa hiện nay, thương mại điện tử đang trở thành một [...]
Th4
Customer Journey – Hành trình khách hàng và 5 giai đoạn chinh phục khách hàng
Customer Journey – hành trình khách hàng là chuỗi tương tác của khách hàng với [...]
Th3