Lưu trữ danh mục: Kiến thức Marketing – bán hàng

5 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng phổ biến nhất

Trải nghiệm khách hàng quyết định nhận thức của khách hàng về thương hiệu/doanh nghiệp. [...]

5 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng phổ biến nhất

Trải nghiệm khách hàng quyết định nhận thức của khách hàng về thương hiệu/doanh nghiệp. [...]

Bạn muốn có khách hàng trung thành? Hãy dạy họ làm điều gì đó

Một công ty chuyên về lò sưởi đã giúp tôi trở thành một khách hàng [...]

Chủ yếu bán không gian và trải nghiệm, những nhà hàng siêu sang sẽ tồn tại giữa đại dịch Covid-19 như thế nào?

Thực tế, có nhiều thực khách “chịu chơi” đặt hàng đầu bếp nấu nướng tại [...]

7 sai lầm kinh doanh lớn trong lịch sử kinh doanh hiện đại

“Biết học hỏi từ chính những sai lầm của bản thân là một điều tốt. [...]

Định vị sản phẩm qua 2 chiến lược giá Economy và Premium

“Trong một rừng truyền thông hàng ngày, cơ hội duy nhất để giành được đất [...]

5 chỉ số đánh giá KPI chăm sóc khách hàng

Ngày nay, việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu chiến lược [...]

Một số cấu trúc cơ bản tính lương cho nhân viên sales

Việc trả lương cho nhân viên sales là một vấn đề khá phức tạp cho [...]

Bí quyết tạo sự tín nhiệm cao khi đàm phán với khách hàng

Khách hàng nhận được trung bình hàng trăm và thậm chí hàng ngàn tin nhắn [...]

11 điều khiến khách hàng ác cảm với dân sale

Trong quá khứ, hình ảnh của những nhân viên bán hàng trong công chúng chưa [...]