Lưu trữ danh mục: Kiến thức Marketing – bán hàng
5 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng phổ biến nhất
Trải nghiệm khách hàng quyết định nhận thức của khách hàng về thương hiệu/doanh nghiệp. [...]
Th9
5 chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng phổ biến nhất
Trải nghiệm khách hàng quyết định nhận thức của khách hàng về thương hiệu/doanh nghiệp. [...]
Th12
Bạn muốn có khách hàng trung thành? Hãy dạy họ làm điều gì đó
Một công ty chuyên về lò sưởi đã giúp tôi trở thành một khách hàng [...]
Th6
Chủ yếu bán không gian và trải nghiệm, những nhà hàng siêu sang sẽ tồn tại giữa đại dịch Covid-19 như thế nào?
Thực tế, có nhiều thực khách “chịu chơi” đặt hàng đầu bếp nấu nướng tại [...]
Th5
7 sai lầm kinh doanh lớn trong lịch sử kinh doanh hiện đại
“Biết học hỏi từ chính những sai lầm của bản thân là một điều tốt. [...]
Th4
Định vị sản phẩm qua 2 chiến lược giá Economy và Premium
“Trong một rừng truyền thông hàng ngày, cơ hội duy nhất để giành được đất [...]
Th10
5 chỉ số đánh giá KPI chăm sóc khách hàng
Ngày nay, việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu chiến lược [...]
Th8
Một số cấu trúc cơ bản tính lương cho nhân viên sales
Việc trả lương cho nhân viên sales là một vấn đề khá phức tạp cho [...]
Th8
Bí quyết tạo sự tín nhiệm cao khi đàm phán với khách hàng
Khách hàng nhận được trung bình hàng trăm và thậm chí hàng ngàn tin nhắn [...]
Th8
11 điều khiến khách hàng ác cảm với dân sale
Trong quá khứ, hình ảnh của những nhân viên bán hàng trong công chúng chưa [...]
Th8