Bồi dưỡng nghiệp vụ quản trị nhân sự (22/04/2017) - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Bồi dưỡng nghiệp vụ quản trị nhân sự (22/04/2017)

39
Đánh giá bài đăng này post

Vừa qua, Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế Đại học Ngoại thương đã tổ chức thành công khóa học: “BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ”, khai giảng ngày 05/04/2017.
Tham gia trực tiếp giảng dạy khóa học là đội ngũ giảng viên dày dặn kỹ năng và kinh nghiệm:

  • Giảng viên Nguyễn Thị Nền, trưởng phòng hành chính nhân sự công ty Dược phẩm Tân Bình
  • Giảng viên Nguyễn Hoài Giang, giám đốc nhân sự công ty Nhật Cường mobile

37
Khóa học thu hút các học viên từ nhiều đơn vị khác nhau

  • Công ty Cổ phần Làng giáo dục quốc tế Thiên Hưng
  • Công ty Cổ phần Hồng Lam
  • Công ty TNHH Dịch vụ Giáo dục Mina
  • Công ty Cổ phần cơ điện Asia
  • Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công
  • Công ty Phúc Hà


Với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, khóa học đã diễn ra đầy sôi nổi, hào hứng. Các học viên có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm trong thực tế làm việc
Buổi 1, các học viên được giới thiệu tổng quan về quản trị nhân sự và cách thiết lập hệ thống quản trị nhân sự tại doanh nghiệp
Buổi 2 là hướng dẫn về quy trình, phương pháp tuyển dụng nhân sự, thảo luận những vướng mắc gặp phải
Buổi 3 học về Quản trị thông tin nhân sự và thực hành soạn thảo văn bản liên quan đến công tác nhân sự, các học viên được hướng dẫn soạn thảo các loại công văn, thông báo, quyết định, quy định cũng như cách quản lý,  lưu trữ, sử dụng hệ thống tài liệu nhân sự
Buổi 4-5: các học viên được hướng dẫn xây dựng chính sách lương theo phương pháp 3Ps và Hay
Buổi cuối cùng, là hướng dẫn đánh giá hiệu suất công việc theo BSC & KPI
38
Khóa học cũng nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ các học viên:
“Giảng viên rất nhiệt tình và cởi mở. Chuẩn bị bài giảng súc tích”
“Nội dung bài học phù hợp với người bắt đầu làm nhân sự:
“Bài giảng rất cuốn hút, thú vị”
 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *