Câu chuyện về OKRs của Google Chrome - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

Câu chuyện về OKRs của Google Chrome

Đánh giá bài đăng này post
Năm 2003, Sundar Pichai là CEO phụ trách phát triển sản phẩm của Google. Mục tiêu của Sundar Pichai là thiết kế lại toàn bộ một trình duyệt website mới. Và hiện nay, đó chính là Google Chrome – một trình duyệt web đang được sử dụng rất phổ biến. Mục tiêu của Google là Chrome xuất hiện trên thị trường và phải đạt được 20 triệu người sử dụng trong 7 ngày.
Ban đầu, Chrome chỉ chiếm được 3% thị phần trình duyệt website. Sau đó, Google quyết định chia nhỏ mục tiêu trên và đưa ra một OKRs “con”.Trong đó: Mục tiêu mới được đặt ra “làm website được trình duyệt nhanh như tạp chí”. Nhờ đó, kết quả then chốt mới đã tăng tốc độ Javascript hơn 10 lần sau 4 tháng và 20 lần trong 2 năm. Kết quả là Chrome đã đạt mục tiêu 111 triệu người dùng vào năm 2010.
Từ những thông tin trên về OKR cũng như câu chuyện ứng dụng OKR tại tập đoàn công nghệ như Google. Ta có thể thấy, OKR không còn đơn thuần là 1 phương pháp quản trị mục tiêu. Nếu biết cách ứng dụng OKR hiệu quả, OKR sẽ thay đổi cả doanh nghiệp của bạn.
ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC OKR TẠI VIỆN IEIT NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ƯU ĐÃI LỚN: https://bit.ly/3j2Zoag
—————————-
Thông tin khoá học: https://bit.ly/3hSBjBw

Website: https://ieit.vn –Viện Kinh tế và Thương mại quốc tế

Hotline: 0984926208