THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 2024 - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

THÔNG BÁO TUYỂN SINH KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 2024

bán hàng
1.7/5 - (4 bình chọn)

Vào cuối tháng 11 này, chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng và CSKH sẽ được khai giảng, cung cấp giải pháp chuyên biệt cho học viên trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thị trường. Bên canh đó, khóa học cũng cung cấp những kiến thức, kỹ năng cần thiết cho những vấn đề cốt lõi mà các nhà quản lý cấp trung, team leader, chủ doanh nghiệp start-up gặp phải.

 

 THÔNG TIN KHÓA HỌC:

− Thời gian khai giảng dự kiến: 30/11/2024

− Hình thức đào tạo: Offline tại trường Đại học Ngoại thương

− Số lượng buổi đào tạo: 08 buổi

− Thời gian đào tạo: Thứ 7 hàng tuần (Cả ngày)

− Thời lượng: 2 giờ/buổi

Học phí: 7.500.000 VNĐ/ học viên

Đăng ký tư vấn ngay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn:: https://ieit.vn/chuong-dao-tao-ky-nang-ban-hang-va-cham-soc-khach-hang-chuyen-nghiep/

 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

‣ Chương trình được thiết kế tinh gọn, phù hợp với thời gian của người học, đặc biệt là người đang đi làm.

‣ Học tập trong Mô hình đào tạo: Lớp học -Thực hành – Cộng đồng. Tham gia vào hệ sinh thái của Viện EIT trong va sau khóa học để được hỗ trợ, tiếp thu tri thức

‣ Tập trung vào các module, học phần mang tính thực tiễn và ứng dụng cao.

‣ Đội ngũ giảng viên chất lượng, có kinh nghiệm thực chiến từ trường đại học top đầu Việt Nam và các nhà lãnh đạo quản lý của tập đoàn, doanh nghiệp. 

‣ Cung cấp giấy chứng nhận giá trị từ trường Đại học Ngoại Thương (FTU)

 

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Chương trình nhằm đào tạo cho học viên những kiến thức, kỹ năng thiết yếu để phát triển trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng như:

‣ Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng

‣ Thấu hiểu những nhận thức quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong môi trường kinh doanh hiện nay

‣ Nắm vững phương pháp, quy trình chọn lựa, xây dựng và phát triển hệ thống đại lý

‣ Hiểu rõ cách thức thiết lập và vận hành bán hàng, thông qua các trải nghiệm mua sắm thực tế trong thời đại hiện nay

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *