Lưu trữ danh mục: Kiến thức
Thu thập phản hồi từ khách hàng – 6 chiến lược bạn cần phải biết
Thu thập phản hồi từ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc việc [...]
Th8
20 quy tắc trong quản lý theo Richard Templar (phần 4)
“Phạm sai lầm đơn giản có nghĩa là bạn đang học nhanh hơn”. Weston H. [...]
Th8
7 lợi ích của việc tiến hành Đánh giá 360 độ
Một cuộc khảo sát Đánh giá 360 độ mang đến một cơ hội để cung [...]
Th8
Những yếu tố làm nên chân dung người bán hàng chuyên nghiệp
Người bán hàng là người đại diện cho doanh nghiệp tiếp xúc trực tiếp với [...]
Th8
Tốt là kẻ thù của vĩ đại
Trái với suy nghĩ thông thường cho rằng để đạt kết quả vượt trội bạn [...]
Th8
20 quy tắc trong quản lý theo Richard Templar (phần 3)
7. QUY TẮC 7 : ÐẶT RA RANH GIỚI CỦA BẠN Ngay từ hôm nay, [...]
Th8
Bí quyết chăm sóc 100% khách hàng hài lòng từ CEO Amazon, Jeff Bezos
“Nếu bạn làm cho khách hàng thất vọng trong đời thực, có thể một người [...]
Th8
Khung OGSM – Hiện thực hóa chiến lược của mỗi doanh nghiệp
Nhìn vào những doanh nghiệp hiện tại, bạn tự nhiên chú ý đến những doanh [...]
Th8
Ứng xử tình huống trong kinh doanh bán hàng
Kinh doanh bán hàng – Công việc có nhiều niềm vui nhưng cũng không ít [...]
Th7
Không phải khả năng, thái độ mới là thứ quyết định sự thành bại của bạn
Đã bao giờ bạn trải qua một ngày tồi tệ đến nỗi cảm thấy như [...]
Th7