TỔNG KẾT HỘI THẢO: CRM – QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI KINH DOANH SỐ - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

TỔNG KẾT HỘI THẢO: CRM – QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRONG THỜI ĐẠI KINH DOANH SỐ

White Yellow Modern Talk Show Promo Facebook Post 900 x 603
Đánh giá bài đăng này post

Vào chiều ngày 25/01 vừa qua, hội thảo “CRM – Quản trị quan hệ khách hàng trong thời đại kinh doanh số” đã diễn ra thành công rực rỡ dưới sự chủ trì của PGS. TSKH. Nguyễn Văn Minh – Viện trưởng Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp với những chia sẻ quý báu của 3 chuyên gia về quản trị quan hệ khách hàng và sự tham gia của gần 80 đại diện đến từ các doanh nghiệp. 

Mở đầu hội thảo là những góc nhìn tổng quát nhất về cách tiếp cận quản trị quan hệ khách hàng của diễn giả Nguyễn Huyền Minh – Trưởng phòng Truyền thông và Quan hệ đối ngoại trường Đại học Ngoại thương thông qua 3 câu chuyện rất đỗi gần gũi với cuộc sống thường ngày, từ đó diễn giả đã định nghĩa lại dịch vụ và trải nghiệm để làm rõ về hành trình khách hàng. 

Để xoáy sâu hơn vào các vấn đề, diễn giả Lê Trung Thắng – CEO & Founder Viet Nam DX Group đã đề cập đến sự thay đổi về hành vi của khách hàng trong bối cảnh chuyển đổi số và đặt ra thách thức cũng như chia sẻ về giải pháp cho doanh nghiệp bằng quản trị quan hệ khách hàng.

Tiếp theo, diễn giả Chu Tiến Long – Founder & CCO Công ty 1Office với những ví dụ của thực trạng khi không áp dụng CRM trong doanh nghiệp, từ đó đi sâu vào cách thức áp dụng CRM một cách hợp lý và tối ưu hóa dữ liệu nhằm đạt được những con số theo sát với định hướng đã đề ra.

Cuối cùng là màn thảo luận sôi nổi từ phía khán giả được dẫn dắt bởi PGS. TSKH. Nguyễn Văn Minh về những thắc mắc, trăn trở trong vấn đề quản trị quan hệ khách hàng và đã được giải đáp bằng những kiến thức chuyên sâu và trải nghiệm thực tế của các diễn giả. Từ đó tạo ra một môi trường trao đổi tích cực, mang lại nhiều kiến thức cho việc mở ra góc nhìn đa chiều về cách thức quản trị khách hàng (CRM) hiệu quả. 

419987845 326855492998465 6752383987980616959 n

Bên cạnh đó, để có thể tổ chức thành công buổi hội thảo này, BTC xin gửi lời cảm ơn tới nhà tài trợ One Smart Star – nhà cung cấp giải pháp viễn thông thông minh Israel cho các doanh nghiệp.

Lời cuối cùng, BTC xin cảm ơn các vị diễn giả, quý Anh/chị tham dự đã dành thời gian quý báu của mình để tạo ra một không gian thảo luận sôi nổi về vấn đề quản trị quan hệ khách hàng trong thời đại kinh doanh số!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *