Để đạt được chất lượng, tổ chức cần thiết lập một “tầm nhìn” (vision), các [...]
1.Hiệu ứng chim mồi là gì? Các chuyên gia bẫy chim thường huấn luyện một [...]
Trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, việc tạo động lực làm việc cho nhân [...]
Ngày nay, trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nền kinh tế hoạt động theo cơ [...]
1. Khái niệm, bản chất và vai trò của xúc tiến bán hàng: a. [...]
Up-selling (bán hàng gia tăng sản phẩm) và Cross-selling (bán chéo sản phẩm) là hai [...]
Có bảy khu vực kết quả chủ chốt trong quá trình bán hàng. Tất cả [...]
Hãy nhớ rằng cách bạn cảm nhận về bản thân và công việc mà bạn [...]
Thế nào là khách hàng tiềm năng? Một khách hàng tiềm năng là khách hàng [...]
Mục đích của việc lập kế hoạch chiến lược trong kinh doanh là để tăng [...]