Lưu trữ danh mục: Kiến thức

MBO và những điều cần biết

Quản lý theo mục tiêu (MBO) hiện đang được thực hiện trên toàn thế giới. [...]

Bài học quản trị và kinh doanh từ nhà sáng lập Panasonic ( Phần 2)

11.Xem xét bản thân Người mạnh dạn kiểm điểm bản thân là người hiểu rõ [...]

Xây dựng OKR cho nhóm dịch vụ khách hàng

Các nhà quản lý là những người rất thích đặt mục tiêu, CEO cũng vậy. [...]

Hiệu ứng pygmalion và ứng dụng trong quản trị nhân sự

Bạn đã bao giờ nghe tới “lời tiên đoán trở thành sự thật” (self-fulfilling prophecy) [...]

Bài học quản trị và kinh doanh từ nhà sáng lập Panasonic ( Phần 1)

Dù hoàn cảnh xã hội có thay đổi, kinh tế thế giới cũng đổi thay [...]

Quản lý chất lượng như thế nào: Tam giác Juran

Để đạt được chất lượng, tổ chức cần thiết lập một “tầm nhìn” (vision), các [...]

Áp dụng hiệu ứng “chim mồi” trong kinh doanh bán lẻ nhằm gia tăng doanh số

1.Hiệu ứng chim mồi là gì? Các chuyên gia bẫy chim thường huấn luyện một [...]

Học thuyết kỳ vọng – Expectancy Theory của Vroom

Trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, việc tạo động lực làm việc cho nhân [...]

Một số chiến thuật và nguyên tắc trong đàm phán

Ngày nay, trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nền kinh tế hoạt động theo cơ [...]

Triển khai chiến dịch xúc tiến bán hàng – Bài học từ Pepsi

  1. Khái niệm, bản chất và vai trò của xúc tiến bán hàng: a. [...]