Lưu trữ danh mục: Kiến thức
MBO và những điều cần biết
Quản lý theo mục tiêu (MBO) hiện đang được thực hiện trên toàn thế giới. [...]
Th5
Bài học quản trị và kinh doanh từ nhà sáng lập Panasonic ( Phần 2)
11.Xem xét bản thân Người mạnh dạn kiểm điểm bản thân là người hiểu rõ [...]
Th5
Xây dựng OKR cho nhóm dịch vụ khách hàng
Các nhà quản lý là những người rất thích đặt mục tiêu, CEO cũng vậy. [...]
Th4
Hiệu ứng pygmalion và ứng dụng trong quản trị nhân sự
Bạn đã bao giờ nghe tới “lời tiên đoán trở thành sự thật” (self-fulfilling prophecy) [...]
Th4
Bài học quản trị và kinh doanh từ nhà sáng lập Panasonic ( Phần 1)
Dù hoàn cảnh xã hội có thay đổi, kinh tế thế giới cũng đổi thay [...]
Th4
Quản lý chất lượng như thế nào: Tam giác Juran
Để đạt được chất lượng, tổ chức cần thiết lập một “tầm nhìn” (vision), các [...]
Th4
Áp dụng hiệu ứng “chim mồi” trong kinh doanh bán lẻ nhằm gia tăng doanh số
1.Hiệu ứng chim mồi là gì? Các chuyên gia bẫy chim thường huấn luyện một [...]
Th4
Học thuyết kỳ vọng – Expectancy Theory của Vroom
Trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, việc tạo động lực làm việc cho nhân [...]
Th4
Một số chiến thuật và nguyên tắc trong đàm phán
Ngày nay, trên toàn lãnh thổ Việt Nam, nền kinh tế hoạt động theo cơ [...]
Th3
Triển khai chiến dịch xúc tiến bán hàng – Bài học từ Pepsi
1. Khái niệm, bản chất và vai trò của xúc tiến bán hàng: a. [...]
Th3