KINGSPORT CHINH PHỤC 10 TRIỆU GIA ĐÌNH NHỜ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG - Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

KINGSPORT CHINH PHỤC 10 TRIỆU GIA ĐÌNH NHỜ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Đánh giá bài đăng này post

Kingsport coi dịch vụ chăm sóc khách hàng là trọng tâm trong quá trình phát triển, thể hiện qua chính sách bảo hành, bảo trì trọn đời, các hoạt động cộng đồng.

Hơn 12 năm cung cấp các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe, Kingsport với hệ thống 130 cửa hàng trải dài trên toàn quốc, phục vụ hơn 10 triệu gia đình Việt.

“Kingsport cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuân thủ các quy định về sở hữu trí tuệ, an toàn lao động và bảo vệ môi trường. Các thông tin về sản phẩm như thông số kỹ thuật, đặc tính, quy cách… luôn được cung cấp một cách trung thực đến khách hàng”, đại diện Kingsport cho biết.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Kingsport cũng chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, thể hiện qua chính sách mua hàng, hậu mãi, bảo hành. Theo đó, công ty cam kết chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời cho tất cả sản phẩm.

Là một khách hàng lâu năm của Kingsport, chị Thanh Thuỷ (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết, chính dịch vụ khách hàng và cam kết đồng hành trọn đời cùng sản phẩm là điều khiến chị ấn tượng về Kingsport. “Mua hàng ở Kingsport mình rất yên tâm bởi thời gian bảo hành lâu, luôn có đội ngũ đến bảo dưỡng máy móc định kỳ”, chị Thuỷ chia sẻ.

Tất cả các sản phẩm Kingsport cung cấp sẽ được bảo hành trong thời hạn quy định. Đơn cử, ghế massage sẽ được bảo hành toàn bộ máy đến 6 năm và bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình bảo hành. Trong khi đó, nhiều thương hiệu chỉ có chính sách bảo hành một vài bộ phận, linh kiện máy.

Kingsport đa dạng hóa danh mục sản phẩm, đáp ứng nhiều độ tuổi và nhu cầu từ trẻ em đến người lớn. Các sản phẩm bán chạy nhất trong hệ sinh thái Kingsport là ghế massage và các sản phẩm tập luyện như máy chạy bộ, xe đạp thể thao.

Năm qua, Kingsport liên tiếp nhận 2 giải thưởng “Thương hiệu Vàng 2021”, và “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng Vàng vì quyền lợi người tiêu dùng 2021” do Trung tâm Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng và Viện Kinh tế Văn hoá trao tặng.

Trong bối cảnh ứng phó và sống chung với đại dịch, thương hiệu triển khai nhiều hoạt động vì cộng đồng như Ủng hộ quỹ vaccine Covid-19, tặng ghế massage và tiền mặt cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Với chuỗi chương trình “Hành trình Nhân ái”, nhãn hàng cam kết trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi Việt Nam trong giai đoạn 2020-2030… Hành trình Nhân Ái 2022 sắp được khởi động vào tháng 1/2022 với 40.000 máy được trao tận tay người cao tuổi khắp đất nước.

Theo VnExpress