Uber là một công ty tiêu biểu trong việc áp dụng phương pháp OKR để quản trị mục tiêu chiến lược. Hãy cùng xem “bản đồ” lộ trình phát triển của họ năm 2016.
- Mục tiêu I (Objective): Độ “phủ sóng” của các tài xế trên toàn hệ thống đạt ít nhất 20%
- Kết quả then chốt (Key result):
- Tần suất xuất hiện của các tài xế ở mỗi khu vực đạt ít nhất 25%
- Tăng thời gian lái xe trung bình của tài xế lên 26h/ tuần
- Số lượng tài xế tăng thêm 5,000,000 người lái trên toàn thế giới.
- Mục tiêu II: Mức độ hài lòng của khách hàng đạt 70%
- Kết quả then chốt:
- Giảm thời gian đón khách xuống dưới 10 phút.
- Tiến hành xếp hạng tài xế trên bảng 5 sao (Dựa trên đánh giá của khách hàng về thái độ và tỷ lệ hủy chuyến đi) và cung cấp thông tin này cho mọi người dùng.
ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC OKR TẠI VIỆN IEIT NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VÀ ƯU ĐÃI LỚN: https://bit.ly/3j2Zoag
Thông tin khoá học: https://bit.ly/3hSBjBw
Website: https://ieit.vn – ww.facebook.com/Vienkinhte.ftu
Hotline: 0984926208