CƠN ÁC MỘNG THĂNG CHỨC – GIỎI CHUYÊN MÔN NHƯNG CHẬT VẬT KHI LÀM SẾP, VÌ SAO? – Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp

CƠN ÁC MỘNG THĂNG CHỨC – GIỎI CHUYÊN MÔN NHƯNG CHẬT VẬT KHI LÀM SẾP, VÌ SAO?

5/5 - (1 bình chọn)

Giả sử bạn là một cầu thủ đá bóng xuất sắc và dày dặn kinh nghiệm, nhiệm vụ của bạn trên sân cỏ là tập trung ghi bàn và thể hiện hết mình, bỗng một ngày, bạn bất ngờ được đề cử làm huấn luyện viên, trước đây để làm tốt vai trò của mình, bạn chỉ cần tập trung chơi bóng và phối hợp ăn ý với đồng đội thì nay bạn lại gặp khó khăn trong việc dẫn dắt, xây dựng chiến lược. Vấn đề của nhân viên marketing khi trở thành CMO cũng vậy. Từ một nhân viên xuất sắc, bạn bước lên vai trò lãnh đạo và đối mặt với hàng loạt thách thức: phân công công việc, giải quyết xung đột, ra quyết định mà chưa từng được đào tạo. Đồng nghiệp cũ giờ là nhân viên của bạn, và cân bằng giữa quyền uy và sự gần gũi không hề dễ dàng.

Giỏi chuyên môn chưa chắc đã giỏi lãnh đạo, nếu không trang bị cho bản thân kỹ năng quản lý trước khi đảm nhận một cương vị hoàn toàn mới, bạn sẽ chật vật khi đối diện với hàng loạt những thách thức mới: 

 🔹 Từ một cá nhân làm tốt công việc đến người dẫn dắt cả đội ngũ Trước đây, bạn chỉ cần tập trung vào chuyên môn của mình. Giờ đây, bạn phải chịu trách nhiệm cho kết quả của cả tập thể. Làm sao để đội nhóm làm tốt mà không cần bạn liên tục giám sát?

🔹 Từ tự mình hoàn thành mọi thứ đến việc phải phân công Đã quen với việc tự mình làm mọi thứ nay bạn phải cần biết cách phân chia nhiệm vụ và tin tưởng nhân viên, nếu không biết phân chia cho phù hợp, bạn sẽ dễ trở thành người ôm việc và kiệt sức vì quá tải 

🔹 Từ người thực thi đến người đưa ra quyết định Nếu như trước đây, bạn chỉ cần thực thi theo kế hoạch có sẵn. Giờ đây, bạn phải tự mình định hướng, đưa ra quyết định quan trọng giữa muôn vàn yếu tốt 

🔹 Từ đồng nghiệp trở thành sếp Hôm qua còn là  đồng nghiệp, hôm nay bạn trở thành người lãnh đạo. Làm sao để vừa giữ được mối quan hệ thân thiện, vừa thiết lập được uy tín, để nhân viên tôn trọng mà không cảm thấy xa cách?

Những thách thức này có thể khiến bạn căng thẳng, thậm chí hoài nghi về năng lực của chính mình. Nhưng đừng để chúng cản trở bước tiến trong sự nghiệp!

CMO Program– Chương trình đào tạo dành cho các quản lý, giám đốc marketing thế hệ mới, được hợp tác giữa Trường ĐH Ngoại Thương – Viện Đào tạo và Tư vấn doanh nghiệp và Tomorrow Marketers Executive Education – sẽ giúp bạn vượt qua những thách thức này. Thông qua khóa học, chúng tôi sẽ cung cấp:

Trang bị tư duy quản trị hiện đại và khả năng xây dựng các chiến lược marketing dài hạn, kết nối chiến lược thương hiệu với mục tiêu kinh doanh tổng thể. 

Học cách sử dụng công nghệ AI và học máy (Generative AI) để phân tích dữ liệu, sử dụng Khoa Học Quyết Định (Decisive Science) giúp bạn đưa ra các quyết định chiến lược hiệu quả, cân nhắc đầy đủ các yếu tố như mục tiêu dài hạn của tổ chức và các bên liên quan.

Xây dựng năng lực lãnh đạo để dẫn dắt đội ngũ, quản lý đội ngũ và truyền cảm hứng với tầm nhìn chiến lược rõ ràng.

Bạn không cần phải tự mình tìm kiếm trong “chìm nổi” các thông tin tràn lan trên mạng, chúng tôi sẽ là kim chỉ nam để hoạch định cho bạn những kĩ năng cần thiết . Hãy tham gia CMO Program: Data-Driven Strategic Marketing để trang bị cho mình kỹ năng lãnh đạo và tự tin tỏa sáng trên hành trình mới!

Đừng bỏ lỡ! Đăng ký ngay để nhận ưu đãi lên tới 5.000.000đ: https://ieit.vn/dao-tao-giam-doc-marketing-cmo-program/

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *